Hướng dẫn làm đồ án tốt nghiệp, đồ án Kinh tế đầu tư, đồ án đấu thầu

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Chia sẻ vất vả với các bạn sinh viên đang làm đồ án tốt nghiệp, đồ án môn học. Tôi mở chủ đề này để trợ giúp các bạn làm đồ án. Do bận nên tôi chỉ có thể trao đổi, hướng dẫn về 2 đề tài: Dự án đầu tư và Đấu thầu. Mục tiêu:

- Giúp các bạn giải quyết các thắc mắc, cùng trao đổi và tìm hiểu sâu các vấn đề chuyên môn để kết nối kiến thức từ làm đồ án vào thực tế sau này.
- Kết nối các bạn cùng làm đồ án cùng đề tài, trao đổi và cùng tìm cách giải quyết vấn đề chung. Tận dụng những gì có thể dùng chung được. Sớm hoàn thành đồ án và hoàn thành tốt.
Các bạn có thắc mắc gì hãy đặt câu hỏi vào đúng mục đồ án nhé?

- Đồng thời tìm kiếm, huấn luyện "cầu thủ" cho các công việc, dự án sau này (bạn nào thể hiện "phong độ" tốt sau xin mời tham gia cộng tác làm các dự án cùng tôi hoặc giới thiệu việc làm).

Rất mong các anh/chị/cô/chú có kinh nghiệm trên diễn đàn cùng tham gia hỗ trợ các em.

Để thuận tiện tôi mở box Đồ án trên diễn đàn giaxaydung.vn/diendan để trợ giúp và giải đáp các bạn sinh viên đang làm đồ án về Đề tài Dự án đầu tư và Đấu thầu. Hàng ngày các bạn chỉ cần vào mục đó để cập nhật các bài mới.

72659_677180708958616_1301816704_n.jpg

 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top