[HELP] Em cần giúp đỡ về vấn đề lắp đặt van phao điện cho bồn nước.

TinyTran

Thành viên có triển vọng
Tham gia
20/8/09
Bài viết
8
Điểm thành tích
3
Chào các anh chị trong ngành xây dựng. Em học Xây dựng dân dụng ra còn non nghề nên muốn hỏi các anh chị về vấn đề nước nôi 1 chút.
Là em đang thiết kế 1 nhà công vụ 05 tầng, mỗi tầng 04 căn hộ. em muốn sử dụng 1 máy bơm nước, bơm nước từ bể ngầm ở tầng 1 lên 4 téc inox mỗi téc 4m3 đặt ở trên mái. em muốn dùng van phao điện đóng ngắt tự động cho các téc nước trên.
Nếu như 1 téc nước thì không vấn đề gì. đằng này 1 máy bơm cấp nước cho 04 téc nước thì phải dùng van phao điện như thế nào? làm sao để khi máy bơm hoạt động sẽ cấp nước cho 4 téc nước hết và khi cả 4 cái đầy máy bơm tự động ngắt.
Các anh chị em dạy bảo em 1 chút với ạ. Em cảm ơn rất nhiều ạ.
 

thietbixanh

Thành viên mới
Tham gia
2/10/13
Bài viết
1
Điểm thành tích
3
Bạn phải lắp đặt 4 tec này thông với nhau, chỉ cần đặt 1 phao cho 4 tec, khi dầy thì cả 4 tec đều đầy. Khi cạn thì cũng vậy. Giải pháp này đơn giản nhất. kts Tùng - 0972519168 - tung.quocte@gmail.com
 

kts hao

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
2/7/08
Bài viết
87
Điểm thành tích
8
Nếu 4 tec gần nhau và cùng 1 cos bạn có thể bố trí đường ống thông nhau giữa tất cả các tec và chỉ cần bố trí van điện tại 1 bể. Tuy nhiên nếu 4 téc bố trí xa nhau hoặc cos bố trí khác nhau bạn có thể bố trí 4 đường cấp tới 4 téc và tại 3 téc có cos thấp bạn bố trí van phao (cơ), van điện bố trí tại téc có cos đặt cao nhất.
 

TinyTran

Thành viên có triển vọng
Tham gia
20/8/09
Bài viết
8
Điểm thành tích
3
Cảm ơn anh thietbixanh và kts hao nhiều. phương án của các anh em sẽ lựa chọn vì bây giờ ko có phương án nào em nghĩ ra tốt hơn.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top