2 tài liệu và 6 bước học dự toán, luyện đo bóc khối lượng cho người mới bắt đầu

GXD JSC

Công ty CP Giá Xây Dựng
Tham gia
12/7/08
Bài viết
1.537
Điểm thành tích
113
Học dự toán và đo bóc khối lượng bắt đầu từ đâu ? Nhiều bạn vẫn đặt câu hỏi và mông lung về vấn đề này. Trong bài này xin chia sẻ: 2 tài liệu và 6 bước học dự toán, luyện đo bóc khối lượng cho người mới bắt đầu.

File đính kèm bài là một công trình nho nhỏ nhưng đủ bản vẽ và bảng khối lượng, dự toán. Rất tốt cho các bạn mới học về dự toán và bóc khối lượng.
Hãy tải hồ sơ bản vẽ, khối lượng và tìm hiểu dự toán cùng Dự toán GXD

Hãy thực hiện theo đúng trình tự sau:

Bước 1. Bạn tải file về máy, lưu trữ vào thư mục cẩn thận và in ra giấy

Bước 2. Luyện bóc tách khối lượng
Hãy kiểm tra, đối chiếu các con số khối lượng trong bảng dự toán với bản vẽ. Trả lời câu hỏi tại sao lại như thế?

Bước 3. Hãy đầu tư ngay 1 phần mềm Dự toán GXD
- Truy cập trang http://gxd.vn để đặt mua hoặc liên hệ Ms Thu An 0985 099 938 để đặt mua.
- Bạn cũng có thể đăng ký bản dùng thử tại http://gxd.vn
Thay đổi tư duy đột phá: Bạn học để làm được việc, lĩnh lương vài triệu đến hàng chục triệu 1 tháng thì hãy đầu tư để học làm nghề cho chuyên nghiệp, cho nhanh. Đầu tư ngay cho mình càng sớm càng tốt, còn lăn tăn cái nhỏ này thì khó thành sự nghiệp lớn...

Vì sao lại là phần mềm Dự toán GXD? Là vì có cộng đồng lớn giaxaydung.vn, nhiều tài liệu, bài tập, video trên GXD channel http://youtube.com/giaxaydung. Khi cần trợ giúp, bạn có thể tham gia group Facebook phần mềm Dự toán GXD.

Bước 4. Bạn sử dụng phần mềm Dự toán GXD để nhập số liệu vào
- Chỉ đọc sẽ rất khó hiểu, sử dụng phần mềm không phải để học phần mềm, mà đó là công cụ giúp bạn học qua việc chạy dự toán, tính khối lượng trực quan hơn, đỡ buồn ngủ, đỡ chán.
- Bắt đầu từ bảng dự toán chi phí xây dựng (sheet Du toan XD). Giả sử công trình này thi công ở Hà Nội, hãy sử dụng bộ dữ liệu Hà Nội để chạy lại dự toán và cho biết giá trị dự toán bạn lập lại là bao nhiêu?

Bước 5. Hỏi đáp, thảo luận những gì chưa hiểu
Bạn có thể comment ngay bên dưới bài này các câu hỏi, những vấn đề bạn chưa hiểu? Hoặc đưa câu hỏi lên http://facebook.com/groups/dutoangxd.vn để được giải đáp.

Bước 6. Tham gia khóa học dự toán tại GXD JSC
Muốn lương cao, làm được việc thự thì phải học từ những người lương cao và giỏi thực sự, có thực tế. Tại lớp học của GXD bạn sẽ được các thầy, các chuyên gia vừa có kinh nghiệm thực tế, vừa kinh nghiệm giảng dạy lâu năm huấn luyện. Đảm bảo cực hay và bạn khó có thể tìm được ở đâu tốt, nhiều lợi ích như vậy.

Bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu, chuyên nghiệp trên lớp học dự toán và đo bóc khối lượng của công ty Giá Xây Dựng. Liên hệ: Ms Thu An 0985 099 938 để đăng kí tham gia.

Kiên trì theo các bước trên bạn sẽ vỡ ra được nhiều điều về tính toán khối lượng, dự toán và phần mềm Dự toán GXD đấy. Để làm được việc, lĩnh lương cao thì phải kiên trì thực hành và tìm hiểu thôi bạn. Càng làm nhiều, càng rút ra các kinh nghiệm trong quá trình làm càng tốt.

Chúc bạn thành công, xin được việc tốt về dự toán, lương cao và không bị nợ lương :)
 

File đính kèm

  • DutoanGXD-Nha-tam-nuoc-nong-De-bai-Du-toan-Khoi-luong.pdf
    100,4 KB · Đọc: 200
  • DutoanGXD-Nha-tam-nuoc-nong-Ban-ve.rar
    500,2 KB · Đọc: 156

halongktxd

Thành viên có triển vọng
Tham gia
22/3/11
Bài viết
5
Điểm thành tích
3
Tuổi
39
Trang GXD that tuyet voi va bo ich cho nhung nguoi lam thi cong ,du toan ,hay van phong ,GXD la su hoi tu cua nhung con nguoi thich hoc hoi va muon thay doi minh ,cam on GXD, cam on thay nguyen the anh ,GXD khong the thieu voi em moi ngay, moi ngay len mang ,la em lai mo GXD dau tien da .(mot hoc tro cua thay Nguyen The Anh)
 

GXD JSC

Công ty CP Giá Xây Dựng
Tham gia
12/7/08
Bài viết
1.537
Điểm thành tích
113
Xin cảm ơn những chia sẻ của các bạn.
Các câu hỏi giải đáp của các bạn trên diễn đàn của chúng ta có riêng 1 mục để hướng dẫn, trao đổi thảo luận trong mục Lập dự toán công trình: Tập hợp link file dự toán mẫu, các văn bản hướng dẫn lập dự toán, những sai sót có thể gặp phải khi lập dự toán, hướng dẫn điều chỉnh hệ số nhân công, máy thi công, hướng dẫn khối lượng công việc và lập dự toán công trình dân dụng....

Để đi sâu, thành thạo mời các bạn tham dự lớp dự toán http://giaxaydung.edu.vn/do-boc-khoi-luong-lap-du-toan
Hoặc liên hệ: 0904 302975 Ms Thanh Mai để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học.
Xin cảm ơn.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top