[Hỏi] Hệ số điều chỉnh định mức chi phí tư vấn thiết kế theo quyết định 79/QĐ-BXD

tanhduan

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
25/11/07
Bài viết
49
Điểm thành tích
18
Chào các bác,

Chúng tôi là chủ đầu tư dự án “Cải tạo, mở rộng trạm biến áp 110kV”. Theo nội dung quyết định phê duyệt dự án đầu tư, dự án thuộc công trình công nghiệp năng lượng, cấp 2, thiết kế 03 bước. Mục tiêu đầu tư là tăng cường năng lực cung cấp điện cho thành phố.
Trong quá trình tính toán chi phí tư vấn thiết kế trên cơ sở quyết định 79/QĐ-BXD ngày 15/02/2017 của Bộ Xây dựng về việc công bố định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng, chúng tôi có gặp vướng mắc liên quan đến hệ số điều chỉnh định mức chi phí thiết kế, cụ thể như sau:
- Tính chất công trình của chúng tôi là công trình cải tạo, mở rộng trạm biến áp 110kV, có được áp dụng hệ số k = 1,5 và hệ số k = 2,03 theo nội dung “Một số lưu ý khi áp dụng định mức chi phí thiết kế công trình công nghiệp” trong nội dung của Quyết định 79/QĐ-BXD hay không ?
- Có được hiểu nội dung “Định mức chi phí thiết kế công trình sửa chữa, mở rộng trạm biến áp, định mức chi phí thiết kế tính như hướng dẫn đối với công trình xây dựng mới và được điều chỉnh với các hệ số: cấp đặc biệt: k = 1,1; cấp I: k = 1,3; các cấp còn lại: k = 1,5không nằm trong mục Công trình khai thác mỏ và chế biến khoáng sản là phù hợp.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top