Chào các cụ, em bên lĩnh vực IT, mới đang mon men làm công tác lập dự án. Em xin hỏi các cụ một tình huống về: Mẫu hồ sơ thanh toán chi phí Tư vấn lập Báo cáo Nghiên cứu khả thi (BCNCKT) như sau:
Giả sử chủ đầu tư thuê đơn vị tư vấn lập BCNCKT, giá trị hợp đồng là 30 triệu. Sau khi lập xong BCNCKT và được phê duyệt, thì giá trị lập BCNCKT được phê duyệt là 20 triệu thôi.
Như vậy hồ sơ để thực hiện thanh toán bây giờ sẽ là 20 triệu thì gồm những văn bản (chính) nào? Có biên bản 3A không? Nếu có thì trong đó thể hiện như nào (nếu đc nhờ các cụ minh họa qua file excel thì tốt ạ) ?
Nhờ các cụ có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em.
Em cảm ơn các cụ!
Giả sử chủ đầu tư thuê đơn vị tư vấn lập BCNCKT, giá trị hợp đồng là 30 triệu. Sau khi lập xong BCNCKT và được phê duyệt, thì giá trị lập BCNCKT được phê duyệt là 20 triệu thôi.
Như vậy hồ sơ để thực hiện thanh toán bây giờ sẽ là 20 triệu thì gồm những văn bản (chính) nào? Có biên bản 3A không? Nếu có thì trong đó thể hiện như nào (nếu đc nhờ các cụ minh họa qua file excel thì tốt ạ) ?
Nhờ các cụ có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em.
Em cảm ơn các cụ!