Hỏi về chi phí phê duyệt quyết toán

quang49d2

Thành viên mới
Tham gia
2/10/11
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
36
- Theo Điều 21 Thông tự số 09/2016 của Bộ Tài chính có chi phí thẩm tra, phê duyệt quyết toán. Tôi làm ở cấp huyện thì hiện nay chi phí này đưa hết về Phòng Tài chính-Kế hoạch.
- Tôi muốn hỏi chi phí phê duyệt quyết toán có thể tách ra cho Ủy ban nhân dân huyện được không (đơn vị phê duyệt quyết toán). Nếu được thì sử dụng như thế nào?
Rất mong nhận được sự chỉ bảo của các anh (chị).
Xin cảm ơn!
 

Đinh Tấn Linh

Quản trị cấp cao
Tham gia
21/11/07
Bài viết
1.515
Điểm thành tích
113
Nơi ở
Cư M'gar - Đắk Lắk
- Theo Điều 21 Thông tự số 09/2016 của Bộ Tài chính có chi phí thẩm tra, phê duyệt quyết toán. Tôi làm ở cấp huyện thì hiện nay chi phí này đưa hết về Phòng Tài chính-Kế hoạch.
- Tôi muốn hỏi chi phí phê duyệt quyết toán có thể tách ra cho Ủy ban nhân dân huyện được không (đơn vị phê duyệt quyết toán). Nếu được thì sử dụng như thế nào?
Rất mong nhận được sự chỉ bảo của các anh (chị).
Xin cảm ơn!

Cái này hình như mỗi tỉnh đều có văn bản quy định về mức trích cho người phê duyệt, bộ phận trực tiếp thẩm tra.

Đối với cấp huyện, thường thấy thực tế các phòng TC-KH theo dõi lãnh đạo nào phê duyệt (Chủ tịch, các phó chủ tịch), sau đó tính toán số chi phí để chi trả trực tiếp cho người phê duyệt.
Trường hợp bạn đề cập nếu cấn thiết thì có thể tính toán phần chi phí phê duyệt quyết toán bao nhiêu, phòng Tài chính - Kế hoạch chi qua cho Văn phòng HĐND & UBND huyện, từ đó bên đó sẽ chi tiêu theo quy chế của họ
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top