Hướng dẫn cách chọn được kệ tivi đẹp và tiện nghi

phamhuong2238

Thành viên năng động
Tham gia
24/3/18
Bài viết
65
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt
Website
gotrangtri.vn
Kệ tivi là một trong những vật dụng tâm điểm của phòng khách, bởi tính tiện nghi và sang trọng của nó. Hầu như mọi gia đình đều mong muốn có kệ tivi trong căn phòng của mình. Thế nhưng việc chọn được một chiếc kệ tivi phù hợp thì không phải là một chuyện đơn giản.

Mời bạn xem thêm: Bàn làm việc GO HOME

3.jpg



Ngày nay, việc chọn những chiếc kệ cho ti vi có kèm các ngăn kéo, các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách đã được các gia chủ chọn lựa thay vì những chiếc tủ ly, tủ ti vi riêng biệt như trước kia. Cách chọn này không chỉ giúp cho phòng khách của gia đình trở nên thoáng đạt, hiện đại hơn mà còn một phần nào đó nói rõ lên được ý đồ của chủ nhân trong cách bài trí nội thất trong nhà.


Khi chọn mua bạn nên để ý đến chiều cao của kệ vì nó sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố, khoảng cách từ kệ đến chỗ người xem và vị trí của người ngồi trên ghế hay dưới sàn. Thông thường kệ phải phải chắc chắn và an toàn, có độ bền cao. Kệ, tủ dùng đặt tivi phải giúp cho ti vi giải nhiệt tốt.


Bên cạnh mẫu mã đẹp, chất liệu tốt, các kệ ti vi còn phải phù hợp với kích thước của ti vi và kích thước căn phòng. Với phòng khách bạn có thể chọn kệ to hơn, nhưng với phòng ngủ thì kệ nên có kích thước nhỏ hơn. Vậy nên trước khi mua bạn cần đo đạc cực kì cẩn thận khoảng không gian bạn muốn đặt kệ nhé.


2.jpg

Nếu bạn sử dụng kệ đứng, thì độ rộng của chúng phải lớn hơn hoặc bằng với các chiếc ti vi để tránh sự chênh vênh mất cân bằng. Còn với kệ ngang, ngoài để ti vi còn có thể nhiều thiết bị nghe nhìn khác ngang hàng thì bạn cần chú ý đến chiều sâu của kệ để thích hợp với diện tích phòng.


Với phòng khách được trang trí theo phong cách cổ điển, sử dụng nhiều nội thất gỗ với tông màu tối, kệ ti vi cũng nên chọn lựa theo xu hướng này như chất liệu làm bằng gỗ thuần kèm nhiều chi tiết hoa văn. Hiện nay gỗ tự nhiên có giá khá là đắt, cùng với độ khan hiếm vì phải nhập khẩu , thế nên có rất nhiều trường hợp là gỗ giả. Do đó lời khuyên chân thành là nên sử dụng gỗ công nghiệp

Căn phòng mang hơi hướng hiện đại sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn kệ. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại kệ từ đơn giản cho đến đa chức năng phù hợp với nhiều kiểu nhà hiện đại. Các kiểu dáng như hình chữ nhật, hình oval, tròn, chất liệu thường là gỗ, veneer, MDF, gỗ dán composite... Các chất liệu này kết hợp với sắt, inox, nhôm, kính tạo nên kiểu dáng thanh mảnh và gọn gàng, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp ý thích của mình.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top