Hyundai i20 dòng 2018 được dự đoán sẽ có nhiều cải tiến

Thảo luận trong 'Bài học, kiến thức Marketing' bắt đầu bởi haithai01, 10/7/17.

Lượt xem: 265

  1. haithai01

    haithai01 Tập sự

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Bài viết:
    86
    Số lượt thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Sau quá trình cập nhật phiên bản mẫu xem thử của Hyundai i20 2018, nghệ sĩ đồ họa của IAB, Mr. Shoeb R Kalania lại tạo nên 01 loạt những bản phác họa them về màu sắc hình dáng xe.

    Mức giá bán dòng xe Hyundai i20 cũ xem tại : https://otos.vn/tim-xe/xe-cu/hyundai/i20

    Hyundai i20 2018 tiếp tục được trang bị bộ la-zăng hợp kim 16 inch mới (đã được giới thiệu trên chiếc ô tô thử nghiệm tiền lắp ráp) cùng nhiều nâng cấp nhỏ khác. Mặt trước ô tô nổi bật với tấm lưới tản nhiệt hình lục giác mới của Hyundai, đi cùng các thanh ngang mạ crôm, đèn pha thiết kế mới cũng như dãy đèn chạy ban ngày đậm nét hơn, cả hai đơn vị đèn đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.

    Bọc thanh cản va phía trước thiết kế cẩn thận hơn, bên cạnh đó chiếc xe cũng có thêm các đèn sương mù hình tròn có viền xung quanh mạ crôm sang trọng. Trong khi đó, đằng sau ô tô cũng được thiết kế cụm đèn hậu LED, và sắp xếp để biển số xe cũng được dời qua cửa hậu.
    [​IMG]
    Về nội thất, bên trong khoang cabin của Hyundai i20 2018 được hi vọng sẽ có 01 sự thay đổi mạnh mẽ so với đời hiện tại. Bởi vì trong khoảng 1 năm qua, Hyundai đã liên tục cập nhật danh sách những chức năng của i20. Hyundai có khả năng sẽ dùng vải bọc mới, vật liệu mới, và thiết kế 1 màn hình hiển thị đa phương tiện mới và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số.
    Mức giá bán dòng xe Hyundai Creta cũ xem tại : https://otos.vn/tim-xe/xe-cu/hyundai/creta

    Về một số công nghệ an toàn, phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai i20 hiện tại đang sở hữu 2 túi khí bảo vệ, trong khi hệ thống chống bó cứng phanh chỉ được tích hợp trên phiên bản Sportz và các túi khí bên được dành riêng cho phiên bản Asta (O). Đối với bản facelift, Hyundai có thể sẽ cân nhắc vấn đề đưa phanh ABS trở thành thiết kế tiêu chuẩn ở tất cả các phân cấp.

    Về truyền động, các option động cơ được phân phối trên i20 sẽ tiếp tục là Kappa 1.2 lít, được ghép nối với hộp số sàn 5 cấp, bản dầu diesel sẽ có cơ chế 1,4 lít gắn kết cùng hộp số sàn 6 cấp. Bên cạnh đó, vẫn chưa rõ Hyundai có suy nghĩ về vấn đề phát triển tiếp kế hoạch hiện nay của cơ chế i20 Automatic (xăng 1,4 lít + 4AT), khi nhu cầu phân khúc thấp còn giá bán lại cao.

    Mức giá bán dòng xe Hyundai Starex cũ xem tại : https://otos.vn/tim-xe/xe-cu/hyundai/starex
     

Chia sẻ trang này