Khám phá mẹo vặt bố trí nội thất phòng khách cực đơn giản

trankhanh

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
31/5/19
Bài viết
22
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
Nơi ở
HÀ NỘI
Nếu ko muốn mất điểm trong mắt khách khứa thì phải chăng nhất bạn đừng bắt buộc mắc những lỗi đặc biệt nghiêm trọng này nhé! Sẽ không quá nếu ví phòng khách giống như khuân mặt của 1 căn nhà bởi đó chính là nơi khách khứa thường xuyên lui tới. Vì vậy, theo chuyên gia của https://decopro.vn trường hợp ko muốn tạo ấn tượng xấu trong mắt người khác, bạn buộc phải tránh bài trí phòng khách giống như 15 phương pháp dưới đây.

1. Chỉ treo độc nhất vô nhị 1 cái đèn lên trần


Thay vì làm phòng khách tối tăm, kém thẩm mỹ với chỉ một dòng đèn, bạn buộc phải tham khảo dòng đèn nhỏ ốp trần cộng đèn chùm cách điệu. Chúng sẽ giúp mọi ko gian bừng sáng hơn.

2. Đồ nội thật quá lớn

Tùy vào khoảng trống của gian phòng, bạn hãy cân đề cập chọn đồ nội thất mang kích cỡ phù hợp. Mua ghế bành quá lớn cho phòng khách chật hẹp chỉ khiến cho nhà bạn mất điểm trong mắt khách khứa thôi.

1*ij0lyOoPUqRB6AEdQZl_zw.jpeg

3. Không biết cách tạo điểm nhấn cho căn phòng

Nếu đã chọn nội thất tối màu, bạn buộc phải mua mua vật trang hoàng màu sáng để tạo điểm nhấn và nâng cao độ tương phản cho căn phòng. Cách này sẽ khiến phòng khách trông ấn tượng vô cùng.

4. Đặt quá đa dạng chậu cây xanh nói quanh phòng

Trồng quá nhiều cây xanh chỉ làm phòng khách trông rối mắt và thiếu thẩm mỹ thôi. Bạn chỉ cần đặt 1 tới 2 cây nếu diện tích cho phép.

5. Trưng bày đồ nội thất lỗi thời

Theo thời gian, đồ nội thất cũng dần cũ kỹ và lỗi thời. Đó cũng là khi bạn phải mua sắm đồ trang hoàng mới sở hữu phong phương pháp tiên tiến hơn.

6. Kết hợp phổ biến phong bí quyết có nhau

Việc kết hợp rộng rãi phong bí quyết bài trí khác nhau không chỉ làm cho phòng khách nhà bạn bớt nhàm chán mà còn mô tả gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

7. Treo rèm sai vị trí

Treo rèm sát cửa sổ chính là 1 sai lầm. Bạn cần đặt rèm ở sát trần để ko gian rộng rãi và thoáng đạt hơn.

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán đồ trang trí nhà cửa đẹp mà rẻ

8. Mua thảm sai kích cỡ


Phụ thuộc vào không gian căn phòng, bạn bắt buộc quan tâm sắm chọn loại thảm có kích cỡ phù hợp. Đừng sắm thảm quá bé cho phòng khách phổ biến và ngược lại.

9. Bố trí TV sai chỗ

Hạn chế để TV ở gần hoặc ngay trước cửa sổ ví như ko muốn nó làm cho phòng khách nhà bạn xấu xí. Đặt mua các chiếc kệ TV âm tường mới là ý tưởng tuyệt vời.

10. Không sở hữu gối tựa lưng đặt ở sofa

Gối tựa lưng ko chỉ giúp bạn thấy thoải mái lúc ngồi nói chuyện mà còn khiến phòng khách trở nên ấm cúng hơn. Lưu ý, bạn hãy tậu gối vải mềm sở hữu phần lót không quá dày.

11. Để sofa sát tường

Thay vào đó, bạn sở hữu thể đặt sofa gần giữa gian phòng. Cách này sẽ giúp phòng khách bớt trống trải, lạnh lẽo, đặc trưng là có phòng khách rộng.

12. Dùng nội thất tối màu ở phòng khách có trần thấp

Trong nếu trần phòng khách quá thấp, bạn hãy sơn phòng màu trắng và kết hợp tiêu dùng nội thất sáng màu để ăn gian diện tích.

13. Chọn nội thất theo cảm hứng

Mọi món đồ trong phòng cần sở hữu sự kết nối mang nhau. Vì thế, đừng tùy hứng mua đồ nội thất nếu ko muốn biến phòng khách nhà mình thành nồi lẩu thập cẩm bạn nhé.
14. Mua sofa có phổ biến ghế rời

Mua sofa mang nhiều ghế rời đã là trào lưu của đa dạng năm trước. Giờ đây, người ta chỉ chuộng chiếc ghế đơn và mang bề ngoài tối giản thôi.

15. Ít treo tranh trang trí

Tranh ảnh chính là vật trang trí tuyệt vời. Phòng khách sẽ lôi kéo hơn rộng rãi với sự xuất hiện của vài bức tranh nghệ thuật.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top