Khóa học giảng viên và chuyên gia định giá xây dựng: Dự toán, Lập giá thầu, Thanh quyết toán

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Nhân ngày 20/11/2013, chúng tôi bắt đầu tổ chức khóa học đặc biệt: Đào tạo nguồn giảng viên giảng dạy các khóa học nghiệp vụ tại Cty Giá Xây Dựng.

Chúng tôi sẽ xếp lớp giảng dạy và giúp bạn tạo thu nhập đều đặn (có thể khá cao) cho các bạn có khả năng giảng dạy, kiến thức tốt, đạo đức, trung thực, yêu nghề. Ưu tiên mời các bạn làm chuyên gia, part-time khi GXD JSC có các hợp đồng.

Nội dung khóa học:

1- Nghiệp vụ sư phạm: Mời thầy ở trường ĐH Sư phạm
2- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp: Mời thầy giỏi, dạy hay, có uy tín
3- Nghiệp vụ định giá xây dựng: Do tôi giảng dạy và huấn luyện. Đây là nội dung chủ đạo, bắt buộc và dự kiến kéo dài nhất, bao gồm:
1) Lập & thẩm tra dự toán - Sử dụng Phần mềm Dự toán GXD,
2) Lập giá thầu, chào giá - Sử dụng Phần mềm Dự thầu GXD (cả xét thầu, chấm thầu),
3) Thanh quyết toán - Sử dụng Phần mềm Quyết toán GXD

4- Có thể có một số nội dung về Quản lý dự án, Đấu thầu... (mời thầy giỏi theo nhu cầu)
5- Các phần mềm phục vụ soạn đề cương, bài giảng: PowerPoint, MindMap, phần mềm chụp màn hình, thủ thuật máy tính...
6- Thao giảng đối với các khóa học thử nghiệm.
1) Có các buổi để các bạn tập giảng thử và thuyết trình trước lớp
2) GXD JSC sẽ đứng ra tổ chức các lớp miễn phí cho các bạn sinh viên để các bạn giảng thử, dạy thử.

- Kinh phí cho khóa học sẽ bao gồm các phần phải trả phí cho các thầy, tiền thuê phòng học, một nhân viên phục vụ và cà phê giữa giờ.
- Các buổi tôi giảng dạy và phần mềm được cấp miễn phí. Kinh phí sẽ phân bổ cho những người tham gia khóa học. Chắc chắn khóa học hữu ích mà học phí cũng phù hợp.
- Các khóa học GXD JSC dự kiến năm 2014 sẽ tổ chức ở nhiều địa phương, đối tượng là người đi làm. Nên từ đây bạn có thể đi nhiều nơi, tạo thêm nhiều mối quan hệ, nhiều lợi ích.
- Trường hợp nếu bạn không tham gia giảng dạy thì đây cũng là một khóa học cung cấp nhiều nội dung rất hữu ích cho công việc, cho nghề xây dựng của bạn. Nên các bạn không định giảng dạy, các bạn sắp đi làm, mới đi làm quan tâm đến chủ đề này cũng có thể đăng ký tham gia.

- Các bạn quân tâm và đăng ký tham gia xin gửi bản giới thiệu, CV bản mềm và link Facebook (nếu có) về địa chỉ theanh@gxd.vn. Bạn chuẩn bị hồ sơ giảng viên và chuyên gia tư vấn nghiêm túc nộp lại khi làm thủ tục tham gia khóa học.
- Khóa học diễn ra chừng 2 đến 3 tháng, mỗi tuần từ 2 đến 3 buổi. Lớp học dự kiến từ 20-30 người (trường hợp <15 người vẫn tiến hành khi đó ta có phòng học nhỏ hơn). Do đó kinh phí phân bổ mỗi người chắc không nhiều (Cty Giá Xây Dựng sẽ liên hệ các thầy và sớm lên dự toán kinh phí lớp học).
- Thời gian: Tiến hành ngay sau khi các bạn đăng ký xếp đủ lớp.

Nhờ các bạn loan tin rộng rãi giúp anh/em bạn bè nhé. Thanks.
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Hiện đã có khoảng 20 bạn đăng ký học lớp này. Tôi đang tập hợp danh sách các bạn đã đăng ký.
Theo dự toán chi phí do phòng đào tạo Cty Giá Xây Dựng lập thì kinh phí khoảng từ 1,5-2 triệu/1 học viên, bao gồm cả kinh phí đi uống bia, liên hoan của cả lớp. Riêng trường hợp các bạn trẻ mới đi làm, các bạn sinh viên chưa có điều kiện, muốn dự thính khóa nguồn giảng viên học phí góp với lớp sẽ được giảm so với các anh/chị đã đi làm (nhưng sẽ hạn chế số lượng, vì mục tiêu của lớp là dành cho giảng viên).

Tôi nói đùa "Học xong! Chỉ đi dạy vài buổi dạy là thừa thu hồi học phí thôi.". Ai cũng bật cười. Học một nghề kiếm tiền mới, thú vị và trong tầm tay.
Chúng ta sẽ lập thành một câu lạc bộ giảng viên và các chuyên gia tư vấn GXD :). Năm 2014 sẽ GXD JSC sẽ tổ chức cho nhiều giảng viên với nhiều chuyến bay tới các khóa học tại Đà Nẵng, tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ.
Ban tổ chức đang liên hệ các thầy, phòng ốc. Sẽ thông báo thời gian sớm tới email các bạn.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đăng ký, sorry vì tôi chưa gửi email reply từng bạn được.
Lưu ý: Các bạn gửi email và nên mô tả kỹ một chút kẻo lẫn vào rất nhiều email gửi tới tôi, để tôi thuận lợi trong tập hợp danh sách.
 

nguyenbalappmh

Thành viên có triển vọng
Tham gia
3/5/11
Bài viết
8
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Khả năng có hạn nhưng vẫn hi vọng. Chúc Ban quản trị và các anh em trong diễn đàn sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống
 

bum_bibo

Thành viên có triển vọng
Tham gia
23/1/08
Bài viết
8
Điểm thành tích
3
Anh ơi, em Bình ở Cà Mau nè. Em muốn tham gia khóa học này vì có tham vọng mở lớp và quảng bá cho công ty anh ở Cà Mau thì làm thế nào tham gia đc. Sốt ruột chờ cơ sở dữ liệu Cà Mau quá mà mãi chưa thấy anh ạ
 

vuvanthanh.bqlqn

Vu van thanh
Tham gia
2/7/11
Bài viết
15
Điểm thành tích
3
Tuổi
48
Thế Anh cho hỏi thời gian học thế nào có vào cuối tuần được không. Tôi nghĩ lớp nên bố trí vào cuối tuần cho mọi người có thể tham gia học thì tốt quá (Tôi sẽ tham gia)
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top