Không thể rời mắt với không gian đẹp của mẫu nhà 4 tầng

thuyhanh2017

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
18/12/17
Bài viết
29
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
TPHCM
Website
xaynhasaigon.vn
Mẫu nhà phố 4 tầng với lối kiến trúc độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người khi đi ngang qua khu vực này. Tọa lạc ở trung tâm thành phố Nha Trang, ngôi nhà không khác khi một khu nghĩ dưỡng thu nhỏ. Ai trong chúng ta cũng đều mong ước có một ngôi nhà đẹp, xanh mát đặc biệt là sau những ngày làm việc mệt mỏi, được dưỡng già ở một nơi phong cảnh đẹp cùng con cháu. Diện tích ngôi nhà tương đối lớn nên việc đảm bảo sự thông thoáng cho căn nhà trở nên dễ dàng hơn bù lại để ngôi nhà có thiết kế đẹp mà vẫn đảm bảo sự đơn giản theo yêu cầu của gia chủ là điều quan trọng và trở thành yếu tố cần trú trọng nhiều hơn.

Theo như yêu cầu từ phía nhà chủ thì không gian nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhiều mảng xanh nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình, Đặc biệt là dù đơn giản nhưng vẫn mang một nét riêng, một sự khác biệt so với những thiết kế nhà phố mang tính trùng lập hiện nay.


Có thể bạn quan tâm: Cách lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín - chất lượng

Dẫn đầu xu hướng hiện nay chính là gần gũi thiên nhiên nên mọi thiết kế nhà đều kèm thêm ban công và sân thượng thì ngôi nhà này cũng vậy chỉ có đều ngôi nhà nổi bật hơn và khiến mọi người ngỡ ngàng khi bước vào ngôi nhà, một cây lớn nằm giữa nhà vô cùng tươi tốt và phát triển nhờ khoản giếng trời cung cấp ánh sáng và không khí.

Để những nét đẹp thiên nhiên được trọn vẹn hơn, kiến trúc sư đã sử dụng cửa kính và các bức tường kính cường lực lớn để gia chủ và các thành viên trong gia đình có thể nhìn ngắm những phong cảnh ở bên ngoài cũng như bên trong ngôi nhà. Cả ban công và sân thượng cũng có những nét đặc biệt riêng như ban công lùi vào nhà nên diện tích tương đối lớn trồng được cả cây cao để lấy bóng mát cho phòng khách phía trong. Sân trượng kèm hồ nước tươi mát giúp giải nhiệt cho những ngày hè. Đa dạng các loại cây trồng từ rau tươi, cây thuốc và cả cây kiểng.

Một nét đặc biệt nữa không thể bỏ qua là hệ cửa sắt với những hàng cây được tạo nên từ những lỗ thủng trên cửa. Không chỉ giúp ngôi nhà có thêm ánh sáng vào ban ngày dù có đống cửa mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật khi về đêm. Những ánh điện phát ra vào lúc thành phố lên đèn là nét đẹp thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Ban ngày thì ánh nắng lại in lên sàn nhà tạo nên những họa tiết trang trí di động theo thời gian đẹp mắt.

<<< Xem thêm: Tổng hợp những mẫu nhà phố đẹp mang nét hiện đại lẫn cổ điển.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top