Kiến An Vinh: Mẫu thiết kế nhà 5 tầng văn phòng đẹp mới

janypham1992

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
30/11/15
Bài viết
10
Điểm thành tích
1
Tuổi
31
Nơi ở
biet thu dep kien an vinh
Website
chuyenthietkenhadeppro.blogspot.com
Đi đầu trong ngành xây dựng và vững chắc trong ngành thiết kế hàng tháng Kiến An Vinh sản xuất ra mấy chục ngôi nhà, biệt thự mang tầm vóc đẳng cấp sáng tạo đem lại cho người sỡ hữu một sự tự hào không chỉ có thể công ty Kiến An Vinh mỗi tháng thi công mấy căn nhà biệt thự với tiến độ thi công xây dựng chậm và chất lượng điều này tùy vào khách hàng chọn lựa ở công Kiến An Vinh có một chính sách ưu đãi nếu quý vị chọn lựa vừa thiết kế nhà vừa thi công thì sẽ được giảm 30% cho tới 70% đây là một trong những chính sách ưu ái mà công ty thiết kế - xây dựng Kiến An Vinh muốn hỗ trợ khách hàng xây dựng nhà đẹp giá rẻ.

cong-ty-kien-an-vinh.jpg

Với mẫu thiết kế nhà đẹp 5 tầng ở trên hy vọng sẽ cho quý khách một ý tưởng thiết kế nhà độc đáo và công ty cũng xin giới thiệu tới quý khách là mẫu thiết kế nhà tân cổ điển ở trên chính là trụ sỡ văn phòng công ty Kiến An Vinh hiện nay ở Tp.Hồ Chí Minh, ngôi nhà được thiết kế theo một kiến trúc đẹp sáng tạo thiết kế theo đánh giá của khách hàng được biết năm 2017 là năm rất nhiều chủ đầu tư đang tìm kiếm một số mẫu nhà theo phong cách tân cổ điển hoặc bán cổ điển và mẫu nhà ở trên được công ty thiết kế theo phong cách bán cổ điển đẹp đang là trào lưu hót nhất hiện nay.

tru-so-cong-ty-kien-an-vinh.jpg

Thực tế ra thì cánh cổng ngôi nhà Kiến An Vinh không phải thiết kế đơn giản như vậy ở bên ngoài ngôi nhà 5 tầng được thiết kế đẹp và hoành tráng hơn, chủ sỡ hữu mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng đó chính là Công ty xây dựng Kien An Vinh nay là trụ sỡ chính công ty luôn! được đặt tại 52 Tân Chánh Hiệp 36, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

cong-ty-kien-an-vinh%2B%25281%2529.jpg

Hy vọng qua mẫu thiết kế nhà đẹp 5 tầng kết hợp văn phòng cao ốc sẽ đem lại cho nhiều chủ đầu tư một ý tưởng thiết kế nhà đẹp mới cho riêng mình và nếu quý vị đã có một ý tưởng tự thiết kế nhà đẹp rồi thì đừng ngại hãy liên hệ qua sdt với chúng tôi để được tư vấn thiết kế hoàn hảo hơn, hiện nay trong bàn tay Kiến An Vinh nắm giữ rất nhiều bộ sưu tập sưu nhà phố, biet thu kien an vinh phong cách từ cổ điển cho tới hiện đại đẹp kiêu sa lộng lẫy khiến cho nhiều người cảm thấy thích và đánh giá công ty thiết kế - xây dựng Kiến An Vinh là một trong những nhà thầu thiết kế nhà đẹp nhất và thiết kế biệt thự đẹp nhất tại Tp.Hồ Chí Minh và...
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Mọi chi tiết xin: liên hệ qua số điện thoại Công ty Kiến An Vinh
VP đại diện tại Sài Gòn: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12. TP.Hồ Chí Minh

VP đại diện tại Bình Dương: 399 Quốc Lộ 7A, An Điền, Bến Cát, Bình Dương

VP đại diện tại TP.HCM: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
 

pibebong

Thành viên có triển vọng
Tham gia
26/12/14
Bài viết
9
Điểm thành tích
1
Website
dongphucbaoan.vn
Với những chủ đầu tư nào đang chuẩn bị thiết kế nhà đẹp cho gia đình mình một tổ ấm vững chắc và hiện đại thì hãy nhấc máy gọi đến công ty Kiến An Vinh để được tư vấn xây nhà miễn phí.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top