Kỷ niệm 6 năm thành lập www.giaxaydung.vn ( 7/7/2007 - 7/7/2013 )

malsoni810

<b>A.dmin Thanh tra Diễn đàn</b>
Tham gia
23/7/07
Bài viết
1.511
Điểm thành tích
113
Tuổi
39
Website
www.giaxaydung.vn
Kỷ niệm 6 năm thành lập www.giaxaydung.vn ( 7/7/2007 - 7/7/2013 )


Kính thưa toàn thể thành viên diễn đàn www.giaxaydung.vn

Ngành xây dựng nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung vẫn đang ngập trong khó khăn và thách thức vô cùng lớn. Đâu đâu chúng ta cũng được nghe nói đến những khó khăn mà nặng nề nhất có thể nói là ngành xây dựng của chúng ta. Anh em chúng ta đều đang hy vọng sự đổi mới để ngành xây dựng có một màu sắc tươi sáng hơn. Tuy nhiên chúng ta luôn hy vọng về những tia sáng trong con đường tối để ta có thể dựa vào đó mà tin tưởng về một tương lai tốt đẹp hơn. Một trong những niềm hy vọng đó chính là diễn đàn www.giaxaydung.vn thân yêu của chúng ta luôn phát triển thật vững chắc trong suốt thời gian dài vừa qua. Hôm nay chúng ta long trọng kỷ niệm 6 năm thành lập diễn đàn www.giaxaydung.vn ( 7/7/2007 – 7/7/2013 ) với niềm tin và hy vọng vào tương lai.

Chủ đề lễ kỷ niệm năm nay của diễn đàn không phải là tán dương những thành tích mà chúng ta đạt được, không phải tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong năm qua và cũng không phải trình bày những kế hoạch phát triển cho tương lai mà diễn đàn sẽ dành ngày sinh nhật lần 6 này để tri ân những cựu thành viên đã có những đóng góp cho sự phát triển trước đây mà vì những lý do khác nhau đã không thể tiếp tục đi cùng với www.giaxaydung.vn trên con đường đầy gian nan nhưng vô cùng vẻ vang này.

Vào ngày 26/06/2013 vừa qua toàn thể diễn đàn www.giaxaydung.vn đã vô cùng đau buồn khi phải tiễn đưa Anh Phan Chí Dũng, một người anh lớn của diễn đàn về nơi an nghỉ cuối cùng. Sự ra đi của anh là đau thương, là mất mát to lớn đối với gia đình cũng như diễn đàn. Sự đóng góp của anh nói riêng và những cựu thành viên cho sự hình thành và phát triển của www.giaxaydung.vn là không thể đong đếm được. Những cựu thành viên, những người đi trước là người đã góp phần xây dựng nền móng cho sự phát triển trong suốt thời gian vừa qua của diễn đàn để chúng ta đạt được những thành công của quá khứ, hiện tại và cả tương lai sau này. Có những lúc chúng ta quá hăng say trong tiến trình phát triển diễn đàn mà quên mất đi những người đã dành rất nhiều tâm huyết cho diễn đàn trước đây.

Giờ đây, rất nhiều người vì những lý do khác nhau đã không còn tham gia diễn đàn, đã không còn đi bên cạnh www.giaxaydung.vn về sau nhưng diễn đàn luôn luôn ghi nhớ công lao mà mọi người đã đóng góp. Diễn đàn cũng luôn hy vọng và luôn dang rộng tay để chào đón những cựu thành viên nếu có thể sẽ trở lại với diễn đàn để chúng ta tiếp tục cùng nhau đóng góp công sức và lòng nhiệt huyết của mình để phát triển diễn đàn nói riêng và ngành xây dựng nước nhà nói chung.

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập diễn đàn www.giaxaydung.vn, BQL diễn đàn xin gửi lời tri ân và cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể thành viên và nhất là cựu thành viên của diễn đàn. BQL diễn đàn hứa rằng diễn đàn sẽ luôn hoạt động đúng với tôn chỉ “ www.giaxaydung.vn chung tay xây dựng đất nước “ để mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho thành viên của mình và cả cộng đồng xây dựng nước nhà. Diễn đàn cũng mong muốn sẽ nhận được nhiều sự đóng góp, chia sẻ và tình cảm nhiều hơn nữa của tất cả mọi người để chúng ta có thể làm nên thành công lớn hơn cho tương lai bởi vì chúng ta đã đang và sẽ lao động vì mục đích tốt đẹp nhất.

Xin chân thành cảm ơn.
 
Last edited by a moderator:
L

levinhxd

Guest
Nhớ anh Phan Chí Dũng

Sinh nhật diễn đàn gần như năm nào tổ chức đều có mặt anh Phan Chí Dũng, anh thường nhiệt tình lặn lội từ Nghệ An ra Hà Nội để chung vui, giao lưu với các thành viên BQL, Công ty GXD và thành viên diễn đàn. Em xin phép đưa lên đây một số hình ảnh về anh Dũng, có thể làm chúng ta, đặc biệt anh Nguyễn Thế Anh, chị Huyền Thanh thêm buồn hơn, nhưng cũng là một cách để chúng ta nhớ và tri ân một cựu Smod giỏi về chuyên môn, lãnh đạo và tấm gương sáng về đạo đức, nhân cách.
135.jpg

Anh Chí Dũng nhận quà từ admin Nguyễn Thế Anh​
118.jpg

Chụp chung cùng BQL diễn đàn khu vực phía Bắc (Tháng 7/ năm 2011)​
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Hàng năm, ngày 7/7 luôn là các thành viên BQL diễn đàn, nhân viên GXD JSC, anh/chị/em thành viên diễn đàn đến với nhau, ngồi offline vui đùa, hát ca và cùng ôn lại các sự kiện, các hoạt động trên diễn đàn. Mọi người qua diễn đàn đã làm quen, chia sẻ và học hỏi nhau nhiều thông tin, kiến thức, kinh nghiệm và cách xử lý công việc. Trở nên thân thiết, gắn bó với nhau rất tự nhiên, dù chưa từng biết mặt. Đến lúc offline mới gặp nhau tay bắt, mặt mừng nhận ra nhau. Năm nay, có một câu chuyện buồn diễn ra ngay sát ngày này, vì thế buổi offline bị hoãn lại.

Nhân chủ đề này xin gửi lời cảm ơn các thành viên BQL diễn đàn, lời tri ân tới các cựu thành viên BQL, các thành viên đã có nhiều đóng góp để diễn đàn giaxaydung.vn phát triển và bền vững như hôm nay.

Mặc dù, ngành xây dựng khó khăn có ảnh hưởng đến công việc, đời sống của chúng ta. Nhưng kho công cụ, tri thức giaxaydung.vn sẽ luôn bền vững, tiếp tục phát triển, tiếp tục là cầu nối đồng hành cùng các anh/chị/em đồng nghiệp ngành xây dựng. Mong rằng các thành viên luôn gắn bó, đóng góp phát triển diễn đàn. Cũng như lời admin Malsoni810 nói: Luôn chào đón những cựu thành viên trở lại với diễn đàn để cùng phát triển.

Xin cảm ơn Malsoni810, Levinhxd và các anh/chị/em đã gửi các bài chào mừng sinh nhật diễn đàn.
 

Xe Dap Oi

Thành viên sắp lên hạng là thành viên tuyệt vời
Tham gia
22/8/08
Bài viết
673
Điểm thành tích
63
6 năm diễn đàn giá xây dựng, tính đến thời điểm này tôi cũng đã tham gia được 5 năm, cũng thấy có nhiều người mới và cũng vơi đi 1 số thành viên cũ nhưng tất cả đều là guồng quay đều của diễn đàn, tạo nen một diễn đàn luôn có sức hấp dẫn...Nhân dịp 6 năm thành lập tôi xin gửi lời chúc tới toàn thể ban quản trị, các thành viên diễn đàn lời chúc sức khỏe gặp nhiều may mắn...Diễn đàn ngày càng phát triển .
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top