Lót sàn nhựa simili bao nhiêu? Chi phí thi công sàn nhựa simili

lamquangphat

Thành viên năng động
Tham gia
27/6/19
Bài viết
71
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
3/19 Thành Thái, P.14, Q.10
Hiện tại, sàn nhựa simili đang là một trong những vật liệu lót sàn phổ biến thay thế cho gạch men truyền thống, sử dụng lót gát. Nhưng để sử dụng sàn nhựa simili cho một ngôi nhà to như vậy thì nên lót sàn nhựa simili giá bao nhiêu là hợp lý? loại nào uy tín? đơn vị nào thi công chuyên nghiệp?

Bài viết dưới đây, Lâm Quang Phát sẽ đưa ra Báo cáo cụ thể trong việc tính toán giá bán cũng như lắp đặt thi công để người mua với cái nhìn tổng quát để lựa chọn sàn nhựa simili cho ngôi nhà của mình.

Mức giá thi công, lắp đặt sàn nhựa simili:

Trước lúc tính toán tầm giá thi công, lắp đặt sàn nhựa simili thì các bạn nên xác định mình cần sử dụng mẫu sàn nhựa simili nào?

Loại sàn nhựa simili có 2 loại: sàn nhựa simili dày thường cung cấp trên thị trường với giá 50,000đ/m2; còn đối với sàn nhựa simili loại mõng sẽ được cung cấp với giá thấp hơn là 30,000đ/m2.

Ngoài giá vật tư, việc lắp đặt thi công sàn nhựa simili cần tính thêm phụ kiện ( Nếu Cần) và nhân công. Như vậy muốn lót sàn nhựa simili hoàn thiện người dùng cần tính: Giá vật tư + Giá phụ kiện + Giá nhân công + Phí chuyển hàng (nếu có).​

sàn nhựa simili giá rẻ

1. Vật tư sàn nhựa simili

ngày nay người mua rất ưa chuộng sàn nhựa simili, do mức giá hợp lí, ngoại hình phổ quát, đủ những tông màu trong khoảng hiện đại tới cổ điển.

2. Phụ kiện kèm theo:

Phụ kiện sàn nhựa simili là vật liệu có hoặc không có cũng được để hoàn thiện và tạo nên vẻ đẹp của bề mặt sàn, những mẫu phụ kiện cấp thiết cho sàn nhựa simili như len, nẹp, keo sữa dán sàn,...

3. Giá thành công thợ:

Tùy từng dòng sàn nhựa simili mà có giá bán công thợ khác nhau: Thông thường sàn nhựa simili thường được lắp đặt với giá từ 40,000đ/m2 - 60,000đ/m2 tuỳ vào số lượng và địa chỉ cần lót sàn nhựa simili.

4. Mức giá vận chuyển:

Phí chuyển vận tùy thuộc vào quãng tuyến đường giao hàng, Lâm Quang Phát sẽ miễn phí vận chuyển giả dụ quý khách thi công trên 60m2 trong khu vực nội ô Hồ Chí Minh.

Dự toán mức giá lát sàn nhựa simili: Thông thường lót sàn nhựa simili chúng ta không cần phải sử dụng len, nẹp kết thúc ở sàn, Nhưng nếu muốn sử dụng cho đẹp thì chúng ta nên dùng len ốp chân tường để giữ chặt mí của tấm sàn nhựa simili cho cố định, vừa tạo tính thẫm mĩ cho sàn nhà.

+ Giá len, nẹp: 40,000đ/m.

Tính ra 1m2 sàn nhựa simili bao gồm: Tiền sàn + Giá thi công (đã bao gồm keo dán sàn) + Phụ kiện + vận chuyển (nếu có)​

nhựa simili trãi sàn

Trên đây là dự toán giá thành cụ thể cho việc lót từng cái sàn nhựa simili. các bạn có thể tính giá bán lót sàn nhựa simili theo công thức đã nêu ở phần trên tùy theo loại sàn nhựa simili mà giá vật tư sẽ khác nhau.​

Công ty Lâm Quang Phát
Địa chỉ: 1008 Lạc Long Quân, P8, Quận Tân Bình
Điện thoại: 0933 775 148

https://lamquangphat.vn/lot-san-nhua-simili-bao-nhieu-chi-phi-thi-cong-san-nhua-simili.htm
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top