Luyện nghe tiếng anh TOEIC vui nhộn với game Luyện Nghe TOEIC

huongtra

Thành viên mới
Tham gia
31/1/19
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
25
Nơi ở
TPHCM
1Z4HwIF.png


Bữa kia mình đang tìm hiểu tài liệu luyện nghe TOEIC thì tự nhiên tìm được một game luyện nghe TOEIC khá vui nhộn.

Cách chơi game vô cùng dễ hiểu: bạn sẽ nghe một đoạn audio đọc 1 câu nói tiếng Anh và bạn chỉ cần chú ý lắng nghe từ còn thiếu để có thể điền vào chỗ trống.

OH2MGMR.png


Bạn sẽ có vài cơ hội để nghe ra từ trong chỗ trống. Nếu sai lần 1, bạn sẽ được nghe lại cả câu thêm một lần nữa. Nếu sai lần 2, bạn sẽ được nghe riêng từ cần điền vào. Nếu sai lần 3, bạn sẽ được xem nghĩa của nó luôn. Nếu không may sai hết 3 lần thì mình bị mất một "tim". Khi nào hết tim thì mình sẽ chơi lại từ đầu.

Bạn sẽ chơi hết câu này qua câu khác để lên level. Cứ lên level là câu hỏi lại khó hơn một chút, cực kỳ thử thách nhưng rất thú vị. Luyện nghe TOEIC kiểu này khả năng nghe sẽ lên vèo vèo.

Điều làm mình ngạc nhiên nhất là sau khi chơi game xong mà qua học luyện nghe TOEIC, tự nhiên mình làm bài điểm cao hơn, chắc là vì nghe được nhiều từ vựng hơn.

Mình thấy có nhiều bạn level 26 trên bảng xếp hạng rồi thì phải. Mình mới lên được level 15 thôi nhưng sẽ cày để lên hạng tiếp.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top