Mẫu thiết kế biệt thử ngôi nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

numbencore89hd

Thành viên năng động
Tham gia
14/3/19
Bài viết
52
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
hà nội
Website
wedo.vn
Các mẫu thiết kế biệt thử ngôi nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ gần gũi thân quen thiên nhiên, khoảng không sống tiện nghi thoải mái đáng là cấu trúc nhà ở “hot” trong những năm gần đây. Ở những vùng quê hoặc ngoại thành việc sở hữu đất cát rộng thay vì xây ngôi nhà cao tầng các gia chủ lựa chọn villa 1 tầng để thuận tiện trong việc an dưỡng, thoải mái với chi phí xây dựng không quá nhiều.

Mẫu 1:

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại sang trọng. Những bức tường vôi được thay vì bằng chất liệu kính tương đối rộng rãi để đón ánh sáng từ ngoài mặt vào trong tốt nhất cũng như giúp các thành viên có thể ngắm nhìn ra ngoài mặt dễ dàng.

Nhìn từ trên cao xuống, mẫu biệt thự nhà 1 tầng sử dụng mái thái dốc hình chữ A dấu ấn, màu xám trang nhã với sơn tường, hàng rào cũng như màu xám để cảm nắm giữ sự ấm áp thanh bình.

khoảng không xanh bao trùm được thiết kế khéo léo để không làm khuất lấp của nhà biệt thự, thảm cỏ hay những lối cây xanh giúp villa vườn gần gũi với thiên nhiên. Ở đây có thể cảm nhận bầu không khí xanh mát, sư tươi mát của thiên nhiên rất phù hợp để nghỉ dưỡng hoặc thư giãn.

Mẫu 2:

Mẫu thiết kế villa nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ có hồ bơi tiện tích sang trọng. Thiết kế mái bằng theo phong cách hiện đại với những mảng tường vuông bức, ngoài mặt thảm cỏ xanh cũng như bộ bàn ghế sofa thuận tiện cho việc thư giãn được thoải mái.
58499

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng sử dụng những gam màu riêng biệt cũng như sự sáng tạo trong thiết kế tạo ra những mảng tường, mái hiên ấn tượng trước thềm rộng rãi từ nơi đây các thành viên trong gia đình có thể thoải mái hưởng thụ những tính năng tiện ích ngoài mặt.

Các cửa sổ được thiết kế phù hợp theo những tỉ lệ nhằm giúp ánh sáng thiên nhiên đi vào trong tốt nhất. Các lối đi được lát đá cao cấp để các thành viên trong gia đình có thể dạo quanh thư giãn.

Mẫu 3:

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn phong cách hiện đại xen lẫn chút tân cổ điển trang nhã qua hệ trụ cột tròn mềm mại, cùng những đường chỉ nhẹ, mái vòm cong xua tan sự đơn điệu của những bức tường vôi từ đó giúp nhà biệt thự biến thành kiêu sa, thu hút được mọi ánh nhìn.

Mái thái giật cấp với màu xanh nhẹ được xếp lớp ăn ý với nhau vươn ra bên ngoài nhằm quản lý tình trạng hắt nắng, mưa vào bên trong. Các cửa kính kết hợp với khung gỗ kích thước rộng rãi với 2 lối đi chính từ mặt đường phía trước mang đến sự thuận tiện trong quá trình qua lại cũng như việc đón sáng tốt hơn.

Mẫu 4:

Mẫu thiết kế villa tòa nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái sang trọng chừa khoảng sân phía trước cũng như bên hông rộng rãi để trồng nhiều cây xanh, nơi đây các thành viên trong gia đình có thể thư giãn hoặc đậu xe, tạo sân chơi cho trẻ nhỏ.

nhà biệt thự được thiết kế theo kiểu 3 gian hình chữ U để bài trí công năng dễ dàng cũng như tạo sự duyên dáng cho biệt thư. Các cửa gỗ khung kính cao cấp, phía trên mái thái giật cấp ấn tượng kèm theo những cửa thông gió nhẹ nhằm tăng thêm ánh sáng vào bên trong.

Các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ ngoài thiết kế kiến trúc của ngôi nhà thì khoảng vườn bao quanh luôn làm cho người nhìn mê hoặc qua những thảm cỏ, cây xanh hay bông hoa khoe sắc xứng đáng là nơi yên tĩnh tránh xa sự ồn ào của trong thành thị.

Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự tòa nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ
Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tổng diện tích đất sử dụng để các gia chủ chia ra làm khoảng không công năng cho phù hợp. Ở mỗi thiết kế villa nhà vườn thì kiến trúc sư sẽ tìm hiểu và sắp xếp các phòng, tổng diện tích sao cho phù hợp nhằm giúp quá trình thư giãn, an dưỡng được tốt nhất.

Mặt bằng tổng thể: Phòng khách, bếp + phòng ăn, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 2 WC

Xây villa mini bao nhiêu tiền

Các không gian đời sống như phòng khách, bếp và phòng ăn được trang hoàng liền kề theo một không gian mở thông thoáng, rộng rãi trong khi đó phòng thờ được trang hoàng hợp lý những biểu hiện sự tôn kinh rất thích hợp cho việc thờ phụng.

Các phòng ngủ song song nhà vệ sinh được bài trí tinh tươm, hợp lý nhằm tối ưu diện tích hiệu quả quả quyết sự riêng tư giúp cho quá tình nghỉ ngơi thần diệu.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top