Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh 6 tầng phong cách hiện đại

Kiến trúc DMC Việt Nam

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
11/5/18
Bài viết
31
Điểm thành tích
6
Tuổi
43
Nơi ở
Văn Khê - Hà Đông
Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh 6 tầng phong cách hiện đại:

Khách hàng có khu đất méo không được vuông muốn thiết kế nhà vừa để ở vừa để kinh doanh 6 tầng theo phong cách hiện đại, sang trọng. Yêu cầu các không gian ở phải nhận được đủ sánh áng và gió tự nhiên, các không gian kinh tận dụng tối đa nguòn sáng và gió tự nhiên kết hợp với thông gió và điều hoà trung tâm. Ngôi nhà sử dụng song song thang bộ và thang máy, có gara để ô tô, các không gian kinh doanh đảm bảo diện tích mặt bằng để thuận lợi cho việc bố trí đồ nội thất để kinh doanh.

Sau khi nghiên cứu và thống nhất với khách hàng, Kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh 6 tầng phong cách hiện đại nhu sau: Do mảnh đất có kích thước hình học phức tạp, qua quá trình đo đạc và tính toán thì diện tích đất xây dựng là 375m2 để có thể hạn chế tối đa các góc chết để cho các phòng vuông vắn, dễ kê đồ nội thất hơn. Ngôi nhà sẽ dùng hệ thống thông tầng làm giếng trời giúp thoáng khí và ánh sáng. Với diện tích xây dựng khá rộng nên sẽ đảm bảo được công năng theo từng phòng mà gia chủ yêu cầu
1.jpg

Mặt bằng tầng 1
Tang 2.jpg

Mặt bằng tầng 2
Tang 3.jpg

Mặt bằng tầng 3
Tang 4.jpg

Mặt bằng tầng 4
Tang 5.jpg

Mặt bằng tầng 5
Tang 6.jpg

Mặt bằng tầng 6
Phoi canh 1.jpg

Phối cảnh 1
Phoi canh 2.jpg

Phối cảnh 2

Bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố, nhà lô, nhà ống . Bạn muốn có một ngôi nhà đẹp vừa để ở vừa kết hợp kinh doanh hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế một ngôi nhà đẹp theo phong cách riêng của bạn. Xin liên hệ Hotline: 0915848242 hoặc 024 66884266 để Gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi.
 

Top