tragas702

Thành viên rất tuyệt vời
Tham gia
31/5/19
Bài viết
1.011
Điểm thành tích
36
Nơi ở
Thành phố Hồ Chí Minh
Website
maylanhanhsao.com
MÁY LẠNH DAIKIN MULTI S - SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 CHO CÁC CĂN HỘ CHUNG CƯ, NHÀ RIÊNG
Tính năng nổi bật của Multi S
Có cấu trúc một dàn nóng điều khiển nhiều dàn lạnh, chính vì thế, so với các dòng máy lạnh treo tường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thì máy lạnh Multi S có ưu điểm 1 dàn nóng kết nối với 3 dàn lạnh. Do đó, tổng thể căn nhà cũng đẹp hơn, đỡ ồn và nóng hơn nhờ có thiết kế đỡ cồng kềnh và nhỏ gọn, hiện đại.
Làm lạnh cực nhanh
Máy lạnh Daikin Multi S được thiết kế và phát triển để làm lạnh nhanh hơn so với các model thông thường. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi nhà có khách đột xuất hoặc làm lạnh nhanh cho phòng ngủ. Chỉ cần ấn nút " Super Powerful".
Tiết kiệm điện tiêu thụ năng lượng
Máy lạnh Multi S này được lắp ráp ra với các công nghệ tiên tiến như giúp giảm thiếu đến 30% điện năng tiêu thụ. Nhờ vào công nghệ “điều khiển môi chất lạnh thông minh” của nhà sản xuất Daikin cho phép hệ thống điều chỉnh lượng gas để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Bên cạnh đó “máy nén DC Inverter” của nhà sản xuất máy lạnh Daikin được phát triển và sản xuất chính hãng có thể tiết kiệm điện tiêu thụ 30% điện năng so với model không inverter.
Độ bền cao
Được thiết kế với độ bền bỉ hoạt động được trong điều kiện điện áp biến đổi quá cao hoặc quá tốt mà không xảy ra sự cố cháy nổ an toàn cho người dùng. Chính nhờ vào các bo mạch chính có thể chịu được những biến động điện áp cao và phải chăng từ 130 đến 440V. Ngay cả lúc điện áp biến động đột ngột từ 0 đến 440V thì chiếc dàn lạnh treo tường Multi S vẫn có thể vận hành bình thường mà không xảy ra sự cố nguy hiểm nào.
Một số tính năng khác
– Cánh tản nhiệt dàn nóng chống bị ăn mòn nhờ được phủ một lớp nhựa Acrylic làm tăng khả năng chống lại các sự ăn mòn như axit và muối biển.
– Có thể chịu được đối với điện áp cao và thấp đột ngột mà không xảy ra bất kì sự cố nào.
– Sử dụng môi chất lạnh Gas R32 là một trong những loại gas được sử dụng nhiều nhất trong hiện nay bởi loại gas này không làm ảnh hưởng tầng Ozone, tiết kiệm điện năng và tăng cường hiệu suất năng lượng.
– Kháng khuẩn khử mùi tốt nhờ phin lọc thông minh dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời sẽ tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn, đồng thời loại bỏ mùi khó chịu cho căn phòng.

m%C3%A1y-l%E1%BA%A1nh-daikin-multi-S(15).jpg

m%C3%A1y-l%E1%BA%A1nh-multi-S(4).jpg
Liên hệ báo giá: 0909 588 116 (Có Zalo) Ms.Hiền
Dàn nóng: MKC50RVMV (16tr); MKC70SVMV (22tr)
Dàn lạnh: CTKC25RVMV (3.9tr); CTKC35RVMV (4.3tr); CTKC50SVMV (6.9tr)
HOẶC Email báo giá cụ thể theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com
Truy cập nhanh trang Web công ty:
www.maylanhanhsao.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top