Mời tham dự nhân dịp kỷ niệm một năm ra mắt Diễn đàn www.giaxaydung.vn

L

lestrong

Guest
Happy Birthday To Giaxaydung.vn!

Vậy là giây phút chờ đợi cũng đã đến, đây là thời khắc lịch sử sẽ bắt đầu với giaxaydung.vn thời khắc mà cách đây đúng 1 năm đánh dấu sự ra đời của một trong những trang web hàng đầu của ngành xây dựng Việt Nam.
Một năm trôi qua với bao sóng gió bao thăng trầm bao gian lao vất vả, bao công sức của tất cả các thành viên Diễn đàn. Vất vả, gian lao, thăng trầm vẫn cón phía trước nhưng thành công và con đường phát triển đã rộng mở ra cho chúng ta, con đường của sự phát triển, con đường của sự thành công của mỗi cá nhân và công đồng Diễn đàn giaxaydung.vn.
Mừng 1 năm sinh nhật của Diễn đàn! Chúc anh Thế Anh, toàn thể các bạn-những thành viên đã đang và sẽ tham gia vào cộng đồng giadaydung.vn lời chúc sức khoẻ hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!
Chúc Diễn đàn giaxaydung.vn của chúng ta ngày càng vững mạnh, phát triển đi lên trở thành No.1 in VIỆT NAM!
 

malsoni810

<b>A.dmin Thanh tra Diễn đàn</b>
Tham gia
23/7/07
Bài viết
1.511
Điểm thành tích
113
Tuổi
39
Website
www.giaxaydung.vn
- 1 năm với bao nhiêu sự cống hiến, làm việc 1 cách nghiêm túc và sự chung tay của tất cả các thành viên diễn đàn đã mang lại những kết quả tốt đẹp đầu tiên cho www.giaxaydung.vn.

- Không biết nói gì hơn trong ngày sinh nhật diễn đàn, chỉ biết chúc cho GXD ngày càng phát triển để luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của tất cả anh em đang làm việc trong ngành xây dựng nước nhà.

* Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người trong suốt 1 năm vừa qua.
 

vinhlv

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
6/3/08
Bài viết
38
Điểm thành tích
6
Happy Birthday to Gia Xay dung Company, Ltd.

Chúc mừng Diễn dàn Giá xây dựng tròn 1 năm tuổi!
Cầu chúc Giá xây dựng và BQT sức khỏe dồi dào để diễn đàn ngày càng lớn mạnh, chất lượng và là nơi tìm đến hàng ngày của những người làm xây dựng Việt Nam.
 
G

goldenfish

Guest
Mừng Sinh Nhật

Chúc Mừng Sinh Nhật ww.giaxaydung.vn
Bao lời hay ý đẹp các thành viên khác đã chúc hết roài nên em xin góp một lời chúc nho nhỏ là sang tuổi mới www.giaxaydung.vn sẽ luôn mạnh khỏe để vững bước đi lên, không còn bạo bệnh, không còn những cơn thập tử nhất sinh, miễn dịch với mọi điều không mong muốn để khẳng định vị thế của mình trong ngành xây dựng Việt Nam.

Chúc các bác SMOD và MOD của diễn đàn luôn mạch khỏe để trèo lái con thuyền giaxaydung.vn vượt vũ môn cũng như chiêu mộ thêm được nhiều SMOD và MOD đầy nhiệt huyết như hiện nay để www.giaxaydung.vn ngày càng vững mạnh trở thành ngôi nhà thân thương không chỉ của các anh em trong ngành xây dựng mà cả các ngành khác có liên quan.

Tuổi mới, diện mạo mới, thành công mới, thắng lợi mới
 
Y

ylangylang2004

Guest
Chúc mừng sinh nhật, GXD!

Xin gửi tới Giaxaydung lời chúc mừng sinh nhật!
Chúc cho Giaxaydung luôn là người bạn, người cộng sự đắc lực của mọi thành viên cũng như của những người liên quan đến xây dựng.
Chúc một năm mới phát triển, bền vững, ổn định và thành công!!!
=D>=D>=D>
 

tank

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
28/12/07
Bài viết
12
Điểm thành tích
1
Happy Birthday To Gxd !!!

Chúc mừng sinh nhật GXD !!! Em không biết nói j hơn là chúc GXD ngày càng thành công !!!! =D>
 

sunyal

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
16/12/07
Bài viết
87
Điểm thành tích
18
Mừng ngày thôi nôi giaxaydung.vn!

1 năm - con số 365 ngày tròn trĩnh!!!
Giaxaydung đã lớn hơn nhiều, xinh đẹp hơn nhiều và chiếm được rất rất nhiều tình cảm của mọi người - những member và viewer.
Một khoảng thời gian không quá lớn so với một đời người nhưng những thành công, những hạnh phúc,...sự yêu thương, cả những sóng gió đã làm giaxaydung ngày càng rắn rỏi và vững vàng hơn.
Cái ngày Tôi tìm đến với giaxaydung - ngày tôi hạnh phúc vô cùng, giaxaydung đã là người bạn thân thiết, không chỉ với Tôi mà Tôi tin là với tất cả mọi người.
Một niềm tin cũng như lời chúc của Tôi dành cho giaxaydung-"ngôi nhà hạnh phúc" là :trường tồn và phồn thịnh.
Chúc cả nhà ta cùng thương yêu nhau - xa là nhớ gần nhau là cười hì hì...:D:D
 
K

KiênKTKT

Guest
cam on Gia Xay Dung

Chào các bác! Em đăng kí diễn đàn lâu rồi nhưng it tham gia giao lưu với các bác ... vậy mà hôm thứ 7 mình lại vô tình tham gia vào lễ mừng sinh nhật 1 năm của diễn đàn và lễ khai trương cty TNHH Giá Xây Dựng^.^ vui thật... hôm đó các bác bắt em phải đứng lên gthiệu vè bản thân 2 lần làm em run quá quên luôn cả nick của mình nên gthiệu sai với các bác mình là KiênKTKT chứ không phải Nguyễn Kiên xin lỗ mọi người nha.... Chúc diễn đàn ngày càng phát triển lớn mạnh hơn để kì sinh nhật năm sau còn đông vui hơn nữa....=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>
 
T

thictieulong

Guest
GiaXayDung là số 1

Từ lâu gía xây dựng đã trở thành một địa chỉ thân quen, tin cậy mỗi khi mình cần tìm hiểu vấn đề liên quan đến công việc. Cảm ơn giaxaydung rất nhiều mình không biết nói gì hơn mong giaxaydung càng ngày càng phát triển vững mạnh, Chúc các A chi E trong diễn đàn sức khoẻ và thành công hơn nữa,,=D>=D>=D>
 
H

Hocdauthau

Guest
Chuc mừng GIAXAYDUNG trong 1 năm tuoi. Rat tiec hom nay toi moi duoc biet den trang nay,nhung cũng may la biet vào dung ngày GIAXAYDUNG trong 1 năm tuoi

Chúc mừng GXD tròn 1 năm tuổi !

Chúc diễn đàn ngày càng phát triển, chúc đội ngũ Staff sức khỏe, làm việc nhiệt tình để xây dựng diễn đàn ngày một vững mạnh.=D>=D>=D>
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Xin cảm ơn tất cả những lời chúc, những suy nghĩ tốt đẹp của các bạn.

Trong những ngày này TA đang vô cùng bận rộn với công việc được phân công trong 2 dự án lớn và các công việc của các khoá học bồi dưỡng nghiệp vụ kỹ sư định giá. Công việc bận rộn, nên việc tổ chức sinh nhật có thể còn nhiều thiếu sót, chưa chu toàn mong được thứ lỗi.

Đổi lại, việc tham gia vào các dự án, tổ chức các lớp học, tham gia giảng dạy giúp cho TA có điều kiện tiếp xúc, quan sát và ghi chép ý kiến, thắc mắc của mọi người. Từ đó có nhiều vấn đề, nhiều dữ liệu, nhiều kinh nghiệm thực tế qua công việc và các định hướng mới để nay mai chia sẻ cùng mọi người hơn.

Mong rằng sang tuổi mới, Diễn đàn sẽ đem lại nhiều điều hữu ích hơn nữa theo phong cách chuyên nghiệp hơn cho tất cả mọi người.

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các thành viên dành cho Ngôi nhà xây dựng.
 

kho qua

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
7/5/08
Bài viết
24
Điểm thành tích
3
Tuổi
39
Chúc mừng sinh nhật

Mình xin chúc mừng GXD, và nhân dịp này cũng cảm ơn bạn đã cho mình thêm nhiều hiểu biết, hy vọng GXD sẽ là người bạn thân thiết với tất cả anh chị em trong nghành.Mình xin lỗi vì chúc mừng hơi muộn.
=D>=D>=D>=D>
 

Akc08

Thành viên mới
Tham gia
28/5/08
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
70
Chúc mừng sinh nhật diễn đàn GXD tròn 1 năm tuổi

Nhiệt liệt Chúc mừng ngày sinh nhật của Giaxaydung: Một năm mới an khang, thịnh vượng và luôn là nơi gặp gỡ, giao lưu thân thiện và hữu ích của các thành viên trong Ngôi nhà xây dựng Việt Nam. Chúc BQT diễn đàn và tất cả các thành viên mọi sự dều OK.=D>
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top