Một vách ngăn CNC hoàn hảo cần có những tiêu chí gì ?

Noithatgohome1

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
26/3/18
Bài viết
18
Điểm thành tích
1
Tuổi
26
Nơi ở
HN
Không khó để thấy lợi ích mà vách ngăn CNC đem tới cho người dùng để chọn đúng mẫu vách ngăn CNC chất lượng thì lại là một vấn đề. Do đó trước khi mua, thì bạn cần tìm hiểu thật kĩ để có thể chọn cho mình một sản phẩm vách ngăn CNC chất lượng

CHỦ ĐỀ ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT

Bí quyết lựa chọn đèn trang trí phù hợp với phong thủy

1806e6.jpg


1. Nhu cầu sử dụng

Mời bạn xem thêm: Kệ giày dép

Bạn mua vách ngăn CNC với mục đích gì? Để tạo điểm nhấn, trang trí, tạo không gian riêng tư hoặc để ngăn phong thủy giữa các phong với nhau. Chính bạn sẽ là người hiểu rõ tiêu chí này hơn ai nhất.

2. Màu sắc

Màu sắc vách ngăn cnc vô cùng quan trọng trong tổng thể nội thất cả phòng. Chọn màu sắc không thích hợp sẽ dẫn tới phá vỡ phong cách thiết kế đặt ra ban đầu. Một ví dụ là nếu tông nhà bạn màu sang thì vách ngăn cnc màu trắng sẽ tạo không gian hài hòa hơn. Ngược lại nếu đưa vào không gian thờ phụng sẽ giảm tính linh thiêng.

3. Mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, hoa văn

Tính cách gia chủ thể hiện phần nào qua mẫu mã vách ngăn cnc. Với chủ nhà mạnh mẽ thì chọn những họa tiết khỏe khoắn. Còn nếu bạn là người nhẹ nhàng hơn thì họa tiết đơn giản vô cùng phù hợp,…

4. Chất liệu vách cnc nào vừa bền, vừa đẹp, giá lại hợp lý?

Vách cnc được làm từ rất nhiều vật liệu. Trong bài này Thư viện mẫu CNC sẽ giới thiệu mốt số vật liệu nổi bật, ưu lẫn nhước điểm của từng loại để tham khảo.

- Tấm nhựa fomec, picomat: Ưu điểm là vật liệu này giá thành hoàn thiện rẻ. Kéo theo chất lượng cũng không cao khi khá yếu, tính tùy chỉnh màu sắc thấp, giá tấm vật liệu cao. Nhưng cũng phụ thuộc vào sự giữ gìn, bảo quản của người sử dụng

- Tấm MDF: Vật liệu này khá phổ biến khi giải quyết được những vấn đề của tấm nhựa fomec, picomat mà giá thành lại rẻ hơn. Khuyết điểm lớn nhất là không chịu được nước.

- Tấm HDF: Cao cấp hơn MDF khi có khả năng chịu nước cao, thường xuyên được sử dụng trong nội thất hiện đại.

- Tấm Plywood (gỗ dán): Vật liệu đáp ứng mọi nhu cầu hoàn thiện với vách ngăn cnc. Khả năng chịu lực, chống nước, ẩm mốc, khả năng tùy biến màu cao, đặc biệt màu gỗ có vân. Nhưng ít được dung vì để hoàn thiện vật liệu này mất chi phí khá cao. Từ khâu cắt bằng cnc tới sơn hoàn thiện đều tiêu tốn nhiều thời gian hơn những dòng vật liệu khác.

Ngoài ra vách ngăn cnc cần dùng them khung vách thì nên làm bằng gỗ tự nhiên. Để đảm bảo được độ vững.

5. Mức độ hoàn thiện

Một tiêu chí quan trọng cuối liên quan trực tiếp tới giá thành phẩm. Chất lượng hoàn thiện bề mặt vật liệu (sau khi sơn) của vách bao gồm góc, cạnh phải được 80% trở lên. Mức độ hoàn thiện càng thấp giá thành càng rẻ nên bạn cần kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng tránh trường hợp cơ sở thi công không giữ lời.
 

Top