Mua bán cây bạch đàn giá rẻ 2019

cutramnet

Chuyên cung cấp cừ tràm giá rẻ
Tham gia
15/6/19
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
35
Nơi ở
TP. Hồ Chí Minh
Website
cutram.net
Vựa Cừ tràm Thái Dương là nơi cung cấp các mặt hàng cừ bạch đàn dùng để làm cây chống, giàn giáo. cọc bạch đàn. Là nhà phân phối lớn cho các nhà thầu hàng đầu Việt Nam, cung cấp hàng trăm ngàn cây cừ bạch đàn để hoàn thiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ trong hơn 10 năm qua.
Cây bạch đàn, một nguồn lợi kinh tế
Nhiều năm trước, người nông dân chỉ quen với công việc trồng một số loại cây khai thác gỗ, xẻ ván thô, củi,... Với giá bán mang lại giá trị thấp, còn bị nhiều thương lái ép bán giá rẻ.
Hiện nay tình hình bên mảng xây dựng bắt đầu tăng đột biến, chuyển dịch đồng bộ các nguồn trồng đến khai thác, thị trường khiên bà con mạnh dạn mua bạch đàn giống về trồng số lượng lớn. Việc gây rừng cũng được kéo theo nhờ sự phát triển này.
Ngoài khả năng làm thuốc ho, sát khuẩn đường hô hấp thì cây bạch đàn còn dùng trong xây dựng đem lại hiệu quả rất cao nhờ đặc tính cứng cáp, dẻo dai.
VỰA CỪ TRÀM THÁI DƯƠNG
Chuyên cung cấp các loại cừ tràm, cừ bạch đàn, cừ dừa, phên tre, đóng cọc cừ tràm, cho thuê máy xúc tại TPHCM và các tỉnh
CHẤT LƯỢNG – UY TÍN

Địa chỉ
: Tổ 51 – Khu Phố 3 – An Phú Đông – Quận 12 – TP.Hồ Chí Minh
Mr Dương : 0921.27.27.27
Email: kinhdoanh@cutram.net
Website:
https://cutram.net

bach-dan.jpg

Thị trường mua bán bạch đàn
Cừ bạch đàn đang được các công trình xây dựng dùng để gia cố nền móng cho những nền móng yếu, làm cây chống cốp pha, cây chống giàn giáo. Nên giá thành của cừ bạch đàn có phần mắc hơn giá cừ tràm nhưng so với cột bê tông cốt thép thì rẻ hơn rất nhiều.
Giá một số quy cách bạch đàn hiện có trên thị trường
  • Gốc 14 - 16cm, Dài 7,5m có giá: 220.000 vnđ
  • Gốc 12 -14 cm, Dài 7,5m có giá: 190.000 vnđ
  • Gốc 12 - 14cm, Dài 7,0m có giá : 170.000 vnđ
  • Gốc 14 -16cm, Dài 7,0m có giá: 210.000 vnđ
Những nhà thầu nào có nhu cầu cần mua cây bạch đàn xin truy cập: https://cutram.net/bao-gia-cu-bach-dan/ để biết thêm chi tiết
Ưu điểm của bạch đàn trong thi công
Cừ bạch đàn là loại cây họ thân thuốc, được trồng rất phổ biến trên khắp cả nước. Một loài cây sinh trưởng rất nhanh, không kén đất, thu hoạch sau 5 - 6 năm. Cừ bạch đàn thường được sử dụng làm giàn chống trong các công trình thi công. Vì đặc tính kém hơn cừ tràm nên cừ bạch đàn rất ít được sử dụng trong gia cố nền đất. Cừ bạch đàn có một số đặc điểm sau:
  • Giá thành hơn nhiều so với các vật liệu khác
  • Có rất nhiều vựa cung cấp trên cả nước
  • Lực nén lớn, lớn hơn cừ tràm nên dùng làm cây trống rất tốt
  • Sử dụng lại nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí
So sánh cừ bạch đàn với cừ tràm
  • Cừ tràm: Loại cây phát triển thân gỗ có thớ dọc cứng, Cây phát triển nhanh chóng khoảng 5 - 6 năm có thể thu hoạch. Thường để xử lý đất nền, tạo độ liên kết chống sạt lở, lún. Còn sử dụng rộng rãi trong các công trình thủy lợi. Có thể chịu lực >40kg/cm². Theo ước tính cường độ nền đất sau gia cố có thể đạt 8 tấn/m², thích hợp gia cố những nền nhà xây 5 tầng.
  • Cừ Bạch đàn: Lực chống chịu khá lớn nhưng chịu ẩm không tốt bằng cừ tràm nên ít áp dụng cho gia cố nền, chỉ dùng làm bờ kè tạm thời hoặc làm giàn chống trong các công trình trung bình lớn.
Thi công cừ bạch đàn làm giàn chống
Thi công cừ bạch đàn thường chọn những cây bạch đàn hợp quy cách để thi công dàn chống đơn, cốp pha tổ hợp. Cũng như những cây chống bằng thép khác, việc thi công có một số ưu điểm sau:
  • Các cây chống nhẹ, phù hợp với khả năng chuyên chở luân phiên các công trình khác nhau
  • Lắp, tháo một cách nhanh chóng
  • Được vựa lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn lao động, yêu cầu kỹ thuật
  • Tiết kiệm vật liệu do tiết diện cũng như kích thước đã được lựa chọn hợp lý, sử dụng được nhiều lần.
Ngoài cừ bạch đàn còn một số làm cây chống tương tự như, keo, thông, tràm nhưng cừ tràm được sử dụng nhiều nhất.
Nơi thu mua bạch đàn uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh
Các bạn là một nhà thầu thông thái và đang cần mua cây bạch đàn làm giàn chống. Chúng tôi Cừ Tràm Thái Dương là một trong những đơn vị chất lượng hàng đầu được nhiều đơn vị tin dùng.
Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được sự phục tốt nhất cùng những ưu đãi bất ngờ. khuyến mãi 5 - 10 % chiết khấu trên đơn giá dành cho những nhà thầu cần mua với số lượng lớn.
Chúng tôi mang đến một giải pháp hiệu quả nhất. Chúng tôi luôn bán hàng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top