Quảng cáo Name Tag là gì? Nơi nào In Name Tag Nổi Tiếng Nhất Việt Nam?

sieuinan

Siêu In Ấn
Tham gia
9/4/19
Bài viết
17
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
sieuinan.com
Name tag là gì?
Name tag, tức Price tag, hay còn gọi là thẻ treo, mác treo là một dạng tem mác được các shop thời trang thường xuyên sử dụng. Chúng thường được gắn trên các sản phẩm, phụ kiện nhằm thể hiện các thông tin về chất liệu, kích thước, kiểu dáng, giá tiền, thông tin liên lạc… Ngoài ra, chúng còn có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, nâng cao giá trị sản phẩm và tạo niềm tin, uy tín với khách hàng.
57917

Tại sao bạn cần đầu tư in name tag cho đẹp mắt?
Đối với các shop thông thường, name tag chỉ được xem như những tờ giấy treo lủng lẳng trên từng sản phẩm. Nhưng đối với các nhà kinh doanh có tư duy thành công, tag treo, mác treo quần áo chính là công cụ truyền tải sự chuyên nghiệp và chất lượng hoàn hảo nhất đến với khách hàng. Vì đó chính là vật đầu tiên chạm vào ánh nhìn của khách hàng, khi họ cầm sản phẩm lên.
Việc đầu tư in tag treo một cách bài bản, đẹp mắt sẽ góp phần tạo nên cá tính ấn tượng cho thương hiệu của bạn.
Để sở hữu được những sản phẩm thẻ treo hoàn hảo, bạn nên tham khảo và lựa chọn những xưởng in uy tín và chuyên nghiệp. Siêu In Ấn tự hào là 1 trong những xưởng in mác quần áo lâu năm và chuyên nghiệp, giá rẻ bậc nhất Sài Gòn.
Đến với chúng tôi, bạn có cơ hội được sở hữu trên 1000 mẫu thẻ treo, name tag quần áo mới nhất thị trường, luôn luôn cập nhật. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế mới 100% mẫu riêng, mang bản sắc của bạn.
57918

Quy cách in tag treo chuẩn nhất:
Có rất nhiều quy cách in tag treo. Siêu In Ấn xin phép gửi đến các bạn một trong những quy cách phổ biến và tốt nhất hiện nay:
Chất liệu giấy:
Mác treo, thẻ bài, name tag tiêu chuẩn tốt sẽ được in trên giấy Couche 300 gsm, được cán màng mờ 2 mặt, cho ra thành phẩm tag treo sắc nét, dày dặn.
57919

Hình dạng thẻ bài:
Thẻ bài, name tag được chúng tôi in với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau như in hình tròn, hình vuông, chữ nhật, elip, trái tim, trái táo, trái nho ^^… hoặc bất kỳ kiểu dáng đặc biệt nào mà quý khách yêu cầu.
57920

Kỹ thuật in:
Hiện nay, Siêu In Ấn áp dụng công nghệ in offset 2019, hiện đại nhất để in mác treo, name tag. Công nghệ này có nhiều ưu thế nổi bật như in tốc độ nhanh, tiết kiệm chi phí, chất lượng sắc nét 100%.
LIÊN HỆ HOTLINE + ZALO: 0909524879 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
 

Top