Ngày 12/06/2011 phần mềm Diễn đàn đã nâng cấp lên bản mới nhất với nhiều tính năng mới

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Sớm ngày 12/06/2011, TA và các chuyên gia kỹ thuật diễn đàn đã thực hiện thành công việc nâng cấp phần mềm Diễn đàn giaxaydung.vn/diendan lên phiên bản mới nhất VBB 4.1.4.

Có nhiều tính năng mới và vá các lỗ hổng trong phiên bản phần mềm diễn đàn lần này, đặc biệt là phần mềm diễn đàn đã được cải tiến phần soạn thảo bài viết, tính năng chèn bảng vào bài viết - rất cần cho việc chèn các bảng biểu giá cả, thông tin, dữ liệu... các thành viên xem video để biết thêm các công cụ mới.
[YOUTUBE]JK4oDgDicW8[/YOUTUBE]
Diễn đàn dùng phần mềm có bản quyển nên việc nâng cấp được diễn ra thường xuyên. Do VBB hiện nay liên tục được cải tiến, nên việc nâng cấp các phiên bản sau có nhiều phức tạp, nhiều phụ kiện của phiên bản cũ có thể không dùng được. Tuy nhiên, mọi việc đã diễn ra suôn sẻ, diễn đàn vẫn hoạt động bình thường, ngoại trừ một số tính năng nhỏ từ các phụ kiện của phiên bản cũ đã phải tắt bớt.

Trong quá trình sử dụng, nếu các bạn phát hiện lỗi gì, xin thống báo giúp cho TA để khắc phục ngay.
Chúc các bạn luôn tìm được nhiều điều hữu ích từ diễn đàn.
 

ks.duc

Thành viên rất năng động
Tham gia
10/10/09
Bài viết
106
Điểm thành tích
18
Cám ơn anh Thế Anh, em đã thứ sử dụng tính năng bảng biểu trong 1 topic. Thấy rất hữu ích. Chúc diễn đàn ta giữ vững vị thế và phát triển hơn, có nhiều cải tiến hay hơn nữa!
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top