GXD Tư vấn lập đơn giá công trình, đơn giá địa phương, dữ liệu định mức, đơn giá nội bộ nhà thầu

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
GXD Tư vấn lập đơn giá công trình, đơn giá địa phương, dữ liệu định mức, đơn giá nội bộ nhà thầu

Nếu cần Tư vấn về lập đơn giá công trình, đơn giá địa phương, dữ liệu định mức, đơn giá nội bộ nhà thầu. Mời các Chủ đầu tư, Tư vấn, Nhà thầu liên hệ: Công ty Cổ phần Giá Xây Dựng.

1) Bộ đơn giá công trình,
2) Đơn giá địa phương để công bố,
3) Đơn giá chuyên ngành,
4) Đơn giá nội bộ để chào thầu,
5) Chỉ số giá xây dựng

Phần mềm Đơn giá GXD do Công ty Giá Xây Dựng đã được sử dụng để tư vấn lập bộ đơn giá mới công bố cho các địa phương: Cần Thơ, Hậu Giang, Quảng Ninh, Thái Bình,
Bắc Giang, Điện Biên, Lai Châu... chất lượng chế bản ngày càng đẹp, nhanh và liên tục được các chuyên gia soát xét, sửa đổi, bổ sung. Giúp đỡ các Sở Xây dựng hoàn thành nhiệm vụ UBND giao, với rất ít các ý kiến phản hồi có sai sót gì đó khi triển khai áp dụng đơn giá vào công trình.

Hiện tại chúng tôi đang triển khai xây dựng các bộ đơn giá cho nhiều địa phương với các tập định mức liên tục được công bố thêm (năm 2020 có thêm nhiều định mức).
Đặc biệt là các đơn giá theo định mức bổ sung, thiếu số liệu giá ca máy, vướng ở khâu tính hệ số điều chỉnh vùng, nhiên liệu... để in ở phần thuyết minh.

Với trình độ chuyên môn cao, đầy đủ hồ sơ năng lực, chứng chỉ hành nghề định giá hạng 1, hợp đồng tương tự. Các chuyên gia của Viện Kinh tế xây dựng, Công ty Giá Xây Dựng không chỉ giúp các đơn vị hoàn thành công việc mà tư vấn nhiều vấn đề chuyên môn nhiều vấn đề hóc búa không chỉ trong quá trình tiến hành hợp đồng mà còn cơ chế chính sách khi áp dụng. Xin nói rõ: Chúng tôi cũng có thể thực hiện các cơ chế linh hoạt như bất kỳ đơn vị nào khác.

Bên cạnh việc sản xuất các phần mềm Dự toán GXD, Dự thầu GXD vẫn gọi là "máy bay chiến đấu" thì GXD Group cũng chú trọng phát triển hệ thống "tiếp liệu trên không". Hệ thống các phần mềm sử dụng nội bộ phục vụ cho công việc tư vấn. Tư vấn mạnh là phải có công cụ mạnh. Hiện GXD Group đã đưa vào vận hành các phần mềm đơn giá, phần mềm tính chỉ số giá, phần mềm giá ca máy, hệ thống web...

Có thể nói cụ thể: Chúng tôi dùng phần mềm đơn giá này và tính toán kiểm tra lại đơn giá một số địa phương hiện hành thuê các tư vấn không có năng lực làm (do quan hệ) nên có nhiều sai lệch. Phải giải trình, giải thích rất mệt mỏi trong quá trình áp dụng phía sau. Trong các bộ CSDL của GXD đều có file pdf liệt kê cụ thể các sai sót, có số liệu lập luận chứng minh rõ ràng. Ngoài lý do công cụ tin học, những người làm đơn giá đã áp sai nhiều loại giá mà chỉ có người làm có kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn về kinh tế và quản lý xây dựng, tham gia vào biên soạn các bộ định mức mới hiểu và xử lý được. Ví dụ: 1 công tác áp cần trục bánh xích hay bánh lốp?...

Khi cần tư vấn lập bộ đơn giá công trình, đơn giá địa phương, đơn giá chuyên ngành... Bạn hãy liên hệ chúng tôi:
Công ty Giá Xây Dựng, số 124a, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:
Ms.Thu An 0975.381.900, email: theanh@gxd.vn.
 

transonvcc

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
7/9/07
Bài viết
15
Điểm thành tích
3
Tuổi
43
Bên em đang làm tư vấn đấu thầu cho 1 dự án Nhà máy xi măng. Trong đó có gói thầu tư vấn lập định mức, đơn giá, dự toán, tổng dự toán phần do nước ngoài thiết kế.
Tuy nhiên em chưa nắm rõ phạm vi công việc và nhiệm vụ mà một nhà thầu lập đơn giá, định mức, dự toán... phải làm.
Được biết anh Thế Anh đã thực hiện hợp đồng này vì trước em cũng có quen với Tuấn phòng KTKH và anh Mạnh phó Tổng ở đây). Em đề xuất hoặc anh tư vấn giúp em nhiệm vụ, công việc mà nhà thầu tư vấn lập đơn giá, định mức,...phải làm để đưa vào HSMT. Hoặc anh có thể cho em xin mẫu của hợp đồng lập đơn giá, định mức của 1 nhà máy xi măng mà anh đã thực hiện được không ạ (Xi măng Hạ Long chẳng hạn.

Bên em sẽ mời thầu rộng rãi gói thầu này. Hy vọng bên anh sẽ tham gia và được hợp tác cùng anh.

Chân thành cảm ơn anh.
Email của em: transonvcc@gmail.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top