Những hệ thống nào là cần cho một hệ thống tưới tiết kiệm nước?

Sotacons

Sotacons
Tham gia
7/10/18
Bài viết
6
Điểm thành tích
1
Tuổi
30
Nơi ở
818/18 xô viết nghệ tĩnh p25 quận bình thạnh
Website
thietbituoitudong.vn
các vật dụng nào là cấp thiết cho một hệ thống tưới tiết kiệm nước?
Nông nghiệp (bao gồm cả ngành công nghiệp khiến cho vườn càng ngày càng được quan tâm) là người dùng nước và đời sống kinh tế của quốc gia, trong 1 thời kì dài, do ý thức hệ, vốn, công nghệ và các lý do khác, đang dùng nước ngược truyền thống. ngoài ra, sở hữu sự mâu thuẫn càng ngày càng nâng cao giữa hiện trạng thiếu nước và nhu cầu nước ngày một nâng cao, tưới tiêu dần dần được thay thế bằng chế độ tưới tiết kiệm nước hiện đại hội tụ vào tưới tiêu xác thực.
kỹ thuật và kỹ thuật hiện đại với thể không chỉ tưới dùng hiệu quả tài nguyên nước tránh, giảm bớt việc khai thác quá mức nguồn nước ngầm, lớp vỏ chìm hoàn cảnh nghiệt ngã, quan trọng ko kém, ưng chuẩn sự kết hợp chính xác của phân bón hữu cơ, các dòng cây trồng được cải thiện, cây ăn quả và điều kiện lớn mạnh khác, tăng năng suất Và chất lượng trái cây, mang lợi ích kinh tế và phố hội phải chăng.
Micro-phun là 1 hình thức tưới tiêu tiêu dùng 1 khúc xạ, xoay hoặc ranh mãnh vi phun nước để phun nước lên các khu vực như cây trồng và tán lá. Nó thuộc về hệ thống tưới phun mưa
những vi phun mang áp suất làm việc rẻ và tốc độ loại chảy nhỏ, với thể khiến nâng cao độ ẩm của đất, cải thiện độ ẩm ko khí, và điều chỉnh vi khí hậu địa phương. bên cạnh đó, chức năng phun sương siêu nhỏ của một số vòi phun nước vi sinh cũng có thể được tiêu dùng để cắt cây con, nơi sinh sản và những nơi khác chậm triển khai là hệ thống tưới phun sương
Hệ thống tưới nhỏ giọt là 1 hình thức của thủy lợi trong chậm triển khai nước được nhỏ giọt vào đất sắp vùng gốc của cây trồng bằng cách thức thả mũi tên, dripper, nhỏ giọt băng hoặc khác orifice-loại phát ra gắn trên mao quản.
Do tốc độ dòng chảy nhỏ giọt và thâm nhập chậm, nó chủ yếu lây lan do căng mao dẫn, là một trong những phương pháp tưới tiết kiệm nước và hiệu quả nhất.
Tưới chuẩn xác tại địa phương cải thiện đáng nói dùng nước, khiến cho giảm lớn mạnh cỏ dại, cải thiện cấu trúc đất, và khiến giảm bắt buộc sức ép nước. cùng lúc, thiết bị thụ tinh trước tiên có thể được tiêu dùng để bón phân chuẩn xác, đích thực là đầu vào rẻ và năng suất cao.
Tham khảo thông tin thêm tại website: tuoicaytudong.com.vn
 

Top