Những ưu điểm vượt trội của sơn ngoại thất men sứ EcoPlus E-93

ecoplus

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
15/8/18
Bài viết
12
Điểm thành tích
1
Tuổi
44
Nơi ở
Hà Nội
Sơn ngoại thất EcoPlus có thể che lấp những vết nứt nhỏ trên tường. Đây là ưu điểm vượt trội của dòng sơn này so với những dòng sơn khác. Không có chất độc hại như chì, thủy ngân nên sơn thân hiện với người dùng, không làm ảnh hưởng đến môi trường.
Men_s%E1%BB%A9_EcoPlus_E93.jpg

Nếu bạn đang tìm kiếm mua sản phẩm sơn ngoại thất men sứ EcoPlus thì chắc chắn bạn đã nắm qua một số kiến thức cơ bản của dòng sản phẩm này.
Sau đây chúng tôi sẽ điểm lại những ưu điểm của sơn ngoại thất men sứ EcoPlus E-93:
- Không có chất độc hại như chì, thủy ngân nên sơn thân hiện với người dùng. Những kim loại nặng như chì và thủy ngân khi tiếp xúc với da có thể gây dị ứng và ung thư.
- Có thể che lấp những vết nứt nhỏ trên tường. Đây là ưu điểm vượt trội của dòng sơn này so với những dòng sơn khác. Những vết nứt trên tường không trám, sau một thời gian sẽ làm cho bề mặt sơn nứt theo. Điều đó làm giảm chất lượng của màng sơn và khiến bề mặt sơn nhanh chóng giảm tuổi thọ.
- Sơn có tác dụng chấm thấm vượt trội nên bạn sẽ yên tâm khi mùa mưa đến hay những cơn mưa bất thường khiến màu sơn nhà bạn bị ố vàng, loang lổ từng đám làm mất thẩm mỹ ngôi nhà.
- Ngoài ra sơn có tính làm mát nên không gian sống lúc nào cũng thoải mái, nhiệt độ trong nhà sẽ giảm từ 2 – 3 độ so với nhiệt độ ngoài trời.
- Chống bụi, chống nấm, chống rêu móc là những đặc tính cơ bản của sơn giúp bảo vệ tường nhà bạn.
- Tiết kiệm nhiều chi phí khi dùng sơn ngoại thất men sứ EcoPlus E-93 nếu bạn sử dụng sơn không đúng chất lượng, sau một thời gian bạn phải sơn lại. Điều đó làm tốn kém về thời gian và tiền bạc, nếu bạn đang phân vân không biết chọn loại sơn ngoại thất nào để làm đẹp và bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn, chúng tôi chân thành khuyên bạn hãy sử dụng sơn EcoPlus để công trình có tuổi lên đến 15 năm.
- Tăng thẩm mĩ cho ngôi nhà bạn vì lớp sơn bền. Ngôi nhà bạn khi nhìn từ xa sẽ tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp khi đứng bên cạnh những tòa nhà khác. Vì bề mặt sơn bền, không bám bụi, không rêu móc, không bị thấm nước… cho nên công trình luôn đẹp mãi với thời gian
- Hàm lượng của V.O.C trong sơn thấp nên thân thiện với môi trường đây là một trong những thế mạnh của thương hiệu sơn EcoPlus. Sơn EcoPlus là một thương hiệu đi đầu trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật trong việc sản xuất ra các sản phẩm với tính năng vượt trội và thân thiện môi trường.
sp1.png

- Độ phủ của sơn là yếu tố quan trọng giúp ban tiết kiệm nhiều chi phí khi sơn. So với các sản phẩm của các thương hiệu khác sơn EcoPlus có độ phủ cao hơn từ 10 đến 25%.
Nhưng điểm yếu của sơn đó là giá thành hơi cao. Nhưng tiền nào của ấy, giá cao nhưng đem lại cho bạn sự an tâm, sang trọng và đẳng cấp mà những hãng sơn khác khó có thể so sánh được.
SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ECO
NHÀ MÁY: LÔ 58, KCN CÁI LÂN, PHƯỜNG GIẾNG ĐÁY, TP HẠ LONG, TỈNH QUẢNG NINH
ĐT: 0968 122333
Mail: ecoplus88@gmail.com
Website: http://ecopluspaint.vn
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top