Những xu hướng mới trong thiết kế nội thất chung cư 2019

thaibinhvip

Thành viên có triển vọng
Tham gia
3/9/19
Bài viết
5
Điểm thành tích
1
Tuổi
24
Nơi ở
Ha Noi
Mỗi năm xu hướng thiết kế nội thất chung cư đều thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng tạo ra sự mới lạ, độc đáo đi cùng với sự phát triển của xã hội. Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế nội thất chung cư được yêu thích nhất năm 2019 !
1.Xu hướng thiết kế nội thất chung cư sử dụng cây xanh
thiet-ke-noi-that-chung-cu-5.jpg

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư sử dụng cây xanh
Với xã hội hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường, khói bụi ngày càng trở nên trầm trọng ảnh hướng đến tâm trạng, sức khỏe của mọi người. Chính vì vậy xu hướng thiết kế nội thất hài hòa với thiên nhiên đang được rất nhiều gia chủ sử dụng cho không gian gia đình của bạn. Đó có thể là chiếc sofa gỗ, chiếc kệ tivi được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hay sử dụng cây xanh trang trí trong nhà,... tất cả đều tạo nên một không gian hoàn hảo.
Xu hướng thiết kế nội thất chung cư không gian mở được phát triển trong một vài năm lại đây bởi nó mang đến những lợi ích tích cực. Sau giờ học, giờ tan làm mọi người đều muốn trở về nhà nghỉ ngơi nếu bước vào một không gian sống đậm chất tự nhiên chắc chắn sẽ giúp tâm trạng của bạn được cải thiện.
Một ưu điểm của việc thiết kế nội thất sử dụng cây xanh chính là việc điều hòa khí hậu, nó góp phần giúp căn hộ chung cư nhà bạn trở nên mát mẻ hơn hạ nhiệt cho căn nhà vào những ngày nóng bức. Sử dụng cây xanh trang trí, một chiếc vách ngăn gỗ, hay một vài bức tranh treo tường họa tiết,... tất cả đều làm nên một không gian sống nhẹ nhàng, thoáng đãng tự do.
2.Thiết kế nội thất chung cư theo xu hướng tối giản
thiet-ke-noi-that-chung-cu-2.jpg

Thiết kế nội thất chung cư theo xu hướng tối giản
Không phải ai cũng may mắn sở hữu một căn hộ chung cư rộng rãi vậy nên đối với những gia đình có căn hộ chung cư nhỏ với một điều kiện kinh tế vừa phải thì việc thiết kế nội thất đáp ứng công năng và tiết kiệm chi phí là sự lựa chọn hàng đầu. Phong cách thiết kế tối giản đáp ứng được những nhu cầu này, nó vừa mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng dễ chịu lại có thể giúp căn phòng nhà bạn trở nên rộng rãi hơn.
Từ chiếc sofa, chiếc kệ tivi đến các chi tiết trong căn nhà đều được tối giản hóa. Kiến trúc sư lược bỏ tất cả những chi tiết rườm rà không sử dụng đến và tích hợp sử dụng đồ nội thất đa năng để có thể tối đa hóa diện tích căn phòng. Đối với những căn phòng này màu sắc được sử dụng phổ biến chính là những gam màu sáng với thiết kế nhẹ nhàng giúp phát huy hết công dụng của nó.
3. Xu hướng sử dụng màu sắc nôi bật
Sử dụng những gam màu nổi bật trở thành xu hướng thiết kế nội thất chung cư năm 2019. Thay vì sử dụng những gam màu nhạt nhòa bạn có thể phối hợp những gam màu nổi bật lại với nhau để tạo nên một không gian ấn tượng. Một không gian nhẹ nhàng bạn có thể điểm nhấn thêm một vài chi tiết bằng những màu sắc nổi bật sẽ khiến căn phòng trở nên ấn tượng và thu hút hơn.
Mẫu-phòng-khách-chung-cư-đẹp-Retro.jpg

Thiết kế chung cư sử dụng gam màu nổi bật
Bộ sofa nỉ được thiết kế với kiểu dáng mới lạ cùng gam màu xanh kết hợp với màu vàng ấn tượng mang đến cho không gian nhà bạn sự thu hút hơn. Với xu hướng thiết kế này không thể thiếu ánh sáng tự nhiên làm điểm nhấn ấn tượng giúp căn phòng trở nên tràn đầy năng lượng.
4.Thiết kế chung cư sử dụng đồ nội thất gỗ
4-y-tuong-thiet-ke-noi-that-phong-tam-nho-tro-nen-rong-rai-bat-ngo_3.jpg

Thiết kế chung cư sử dụng đồ nội thất gỗ
Từ lâu đồ nội thất gỗ được rất nhiều gia chủ lựa chọn để bài trí cho không gian của mọi gia đình. Với nhiều loại gỗ khác nhau với những ưu nhược điểm riêng những đồ nội thất gỗ mang đến cho bạn những cảm nhận riêng. Khi sử dụng đồ nội thất gỗ không gian nhà bạn luôn mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng.
Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của từng gia đình bạn có thể lựa chọn chất liệu cho phù hợp. Bởi gỗ tự nhiên có vân núi đẹp nhưng giá cao hơn gỗ công nghiệp một chút.
5. Xu hướng thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển
thiet-ke-noi-that-chung-cu-4.jpg

Xu hướng thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển
Nếu bạn đang muốn có một không gian sống là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố hiện đại - cổ điển thì có thể lựa chọn phong cách thiết kế này. Với sự sáng tạo trong thiết kế không gian nhà bạn vừa hiện đại tiện nghi lại vẫn mang nét đẹp sang trọng, thu hút.
Phong cách thiết kế tân cổ điển được đánh dấu bằng những điểm nhấn của tường và trần với những đường nét tinh tế thường tập trng vào các vách tường. Đặc biệt sự ngăn cách không gian bởi những chi tiết phào, chỉ tạo nên mảng miếng chia cắt không gian thành từng khu vực riêng biệt.
Trên đây là một vài xu hướng thiết kế chung cư được ưa chuộng nhất năm 2019. Hi vọng với những chia sẻ của MSPACE bạn sẽ có cho mình những ý tưởng riêng về thiết kế căn hộ của mình.
Để được tư vấn chi tiết kỹ hơn về các xu hướng chung cư hiện đại hiện nay hãy liên hệ với MSPACE qua: thietkenoithat.org.vn để được tư vấn chi tiết nhé !
Xem thêm: https://thietkenoithat.org.vn/thiet-ke-noi-that-phong-bep/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top