Ống ruột gà lõi thép – Loại vật tư quen thuộc trong các hệ thống điện

Hữu Việt

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
3/10/18
Bài viết
90
Điểm thành tích
16
Tuổi
28
Nơi ở
Tp.HCM
Website
www.sotaythongthai.vn
Với những người chuyên hoạt động trong lĩnh vực cơ điện M&E thì các phẩm ống luồn dây điện hay các loại phụ kiện không còn quá xa lạ. Hầu hết các hệ thống điện tại các công trình dân sinh, công nghiệp hiện nay đều sử dụng ống luồn dây điện để bảo vệ hệ thống điện tránh khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Trong các công trình nhà cao tầng, nhà máy, nhà xưởng thì việc sử dụng
ống ruột gà lõi thép luồn dây điện sẽ đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật của các kỹ sư thiết kế cơ điện bởi ống ruột gà lõi thép rất dễ uốn, có độ co giãn cao nên thường được thi công lắp đặt rộng rãi hiện nay.

59424

Theo tiêu chuẩn kỹ thuật, ống ruột gà lõi thép được bảo vệ ở cấp độ cao IP 67- tiêu chuẩn IEC. Đây còn là một loại ống luồn dây điện được thiết kế với cấu trúc dạng squarelock (hình dạng gấp khúc như ruột gà) và lõi được làm bằng thép cao cấp chịu nhiệt.

Đường xoắn của ống ruột gà lõi thép được liên kết vững chắc với nhau, nên dễ dàng được uốn cong mà không lo bị gãy.

Với khả năng chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao, có độ co giãn và độ chống ăn mòn tốt nên ống có thể linh hoạt lắp đặt cho nhiều vị trí của công trình trong nhà hoặc ngoài trời, mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng.


59425

Tất cả nguyên vật liệu phục vụ quá trình sản xuất ống ruột gà lõi thép đều được Nam Quốc Thịnh chọn lọc kỹ càng, quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt nên sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng.

Với những chia sẻ trên, bạn có thể sẽ cảm thấy ống ruột gà lõi thép cũng có nhiều ưu điểm, đúng không? Hy vọng bạn sẽ sử dụng sản phẩm này thật an toàn, hiệu quả, đặc biết cần cẩn thận nếu trong gia đình có con nhỏ, bởi nếu không cẩn thận sẽ rất nguy hiểm đấy.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:


Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com


Email: sales.namquocthinh@gmail.comnamquocthinh@gmail.com
 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top