banglangtim20

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
17/7/18
Bài viết
12
Điểm thành tích
1
Tuổi
35
Nơi ở
Việt Nam
Website
dienmaycokhi.vn
Hành động máy ép dẻo tiếp theo để giải quyết vấn đề về chất thải nhựa và để môi trường ở trạng thái tốt hơn chúng tôi nhận thấy đã được Thủ tướng Theresa May xác nhận hôm nay, khi bà lên kế hoạch của chính phủ về việc mở rộng túi nhựa 5p cho tất cả các nhà bán lẻ , không chỉ các doanh nghiệp lớn.
Việc tư vấn, sẽ được đưa ra vào cuối năm nay, cũng sẽ khám phá khả năng tăng phí tối thiểu 5p để khuyến khích thay đổi hành vi hơn nữa, có khả năng tăng gấp đôi nó lên ít nhất 10p. Những thay đổi sẽ được xây dựng dựa trên sự thành công của khoản phí hiện tại, đã chứng kiến doanh số bán túi nhựa tại các siêu thị 'lớn bảy' của Anh giảm 86% và 13 tỷ túi nhựa được đưa ra khỏi lưu thông trong hai năm qua.


Hơn ba tỷ bao ước tính được cung cấp bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) mỗi năm. Các bước này sẽ giúp giảm số lượng túi không cần thiết mà chúng ta vẫn sử dụng, và rác thải của các thị trấn và con sông của chúng ta máy ép dẻo chân thấp
Thủ tướng Theresa May nói: Chúng tôi đã có những bước tiến lớn để cải thiện môi trường và phí túi nhựa trong siêu thị và các nhà bán lẻ lớn đã chứng minh sự khác biệt mà chúng tôi có thể đạt được bằng cách thay đổi nhỏ những thói quen hàng ngày của mình.
Tôi muốn để lại một môi trường xanh hơn, khỏe mạnh hơn cho các thế hệ tương lai, nhưng với nhựa trong biển vẫn được đặt để treble chúng ta biết chúng ta cần phải làm nhiều hơn để bảo vệ tốt hơn đại dương của chúng ta và loại bỏ chất thải độc hại này
Thông báo hôm nay là bước mới nhất trong cuộc chiến chống lại nhựa liên tục của chính phủ, cả trong và ngoài nước máy ép dẻo giá gốc


ban-may-ep-deo-hcm.jpg

Điều này bao gồm lệnh cấm hàng đầu thế giới về vi sinh vật gây hại cho sinh vật biển, và có kế hoạch cấm bán ống hút bằng nhựa, máy khuấy và nụ bông và đưa ra phương án thu hồi tiền gửi để tái chế chai và lon đồ uống, tùy thuộc vào sự tư vấn. Để tăng cường hợp tác quốc tế, Thủ tướng cũng đã thông báo hơn 61 triệu bảng Anh viện trợ để thúc đẩy nghiên cứu toàn cầu, và giúp các nước ngăn chặn chất thải nhựa xâm nhập vào đại dương, tại Hội nghị Chính phủ Liên bang (CHOGM).
Trong một cuộc biểu tình về quan hệ đối tác toàn cầu đang diễn ra, Vương quốc Anh hiện sẽ cung cấp 250.000 bảng Anh để hỗ trợ thiết kế và phân phối Hội nghị Kinh tế Xanh bền vững, được tổ chức bởi Kenya ở Nairobi vào giá máy ép dẻo tháng 11.
Sự cam kết này được thực hiện bởi Thủ tướng trong chuyến thăm Kenya của bà, và sẽ thấy Anh mang chuyên môn của mình đến hội nghị đại dương lớn đầu tiên được tổ chức trên lục địa châu Phi để giúp kiểm soát ô nhiễm và hỗ trợ công việc xanh.
Ngoài ra, Vương quốc Anh có thể thông báo rằng có thêm sáu quốc gia thuộc Khối thịnh vượng chung châu Phi (Seychelles, Mauritius, Sierra Leone, Mozambique, Namibia và Gambia) đã tham gia Liên minh Đại dương sạch Liên bang (CCOA), cam kết hỗ trợ và hợp tác của họ để chấm dứt tai họa nhựa trong đại dương của chúng ta. Vương quốc Anh sẽ tài trợ thêm 5 triệu bảng để hỗ trợ các nước CCOA tìm kiếm hành động tham vọng - tăng gấp đôi số tiền được công bố tại CHOGM.
Với hơn mười hai triệu tấn nhựa đi vào đại dương mỗi năm, ô nhiễm nhựa là một trong những thách thức lớn nhất đối với môi trường hiện nay, máy ép dẻo hcm nhưng rác biển là một vấn đề toàn cầu, và làm sạch biển và đại dương của chúng ta đòi hỏi một nỗ lực toàn cầu.
Vương quốc Anh đã đi tiên phong trong việc nâng cao tầm quan trọng của việc giải quyết nhựa trên sân khấu quốc tế, và tôi rất vui khi thấy nhiều quốc gia trên khắp châu Phi đăng ký tham gia Liên minh thịnh vượng chung của chúng tôi, và cam kết hành động để giảm bớt nó. Cuối cùng, Thủ tướng đã sử dụng chuyến thăm Kenya của mình để vạch ra kế hoạch truyền cảm hứng cho những người trẻ trở thành những nhà lãnh đạo trong cuộc chiến chống lại nhựa dùng một lần, với một Hướng dẫn Nữ Hướng đạo và Huy hiệu Thử thách Nhựa mới.
Hợp tác với Môi trường Liên Hợp Quốc, và được đầu tư ban đầu gần 40.000 bảng Anh từ Chính phủ Anh, huy hiệu mới trước tiên sẽ nhắm đến các trường học và thanh niên ở Kenya, sau đó là hai quốc gia khác, giúp ước tính 50.000 người trẻ hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc giảm tiêu thụ nhựa và thay đổi hành vi bắt đầu.
Đó là lý do tại sao may ep deo sự hỗ trợ này của chính phủ Anh để tạo ra và khởi động một huy hiệu ô nhiễm bằng nhựa với Hướng dẫn và Hướng đạo là một bước đầy cảm hứng đúng hướng. Quan hệ đối tác toàn cầu này cho phép chúng ta không chỉ chống ô nhiễm nhựa trên các bãi biển, mà còn đầu tư vào tâm trí trẻ sẽ bảo tồn hành tinh cho các thế hệ tương lai sắp tới.
 

dienmaybaongoc

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
17/7/18
Bài viết
26
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Nơi ở
Việt Nam
Website
dienmaycokhi.vn
Bên bạn có bán máy ép dẻo chân cao M5-500 không vậy ? Tư vấn giúp mình em này nhé. Thanks ad
 
  • Like
Các tương tác: cokhi

cokhi

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
17/7/18
Bài viết
12
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Nơi ở
Việt Nam
Website
dienmaycokhi.vn
Bác cho hỏi bên bác có bán máy hàn miệng túi dập tay không ạ ? Liên hệ giúp mình ngen. thanks
 

Top