Phỏng vấn Admin nguyentheanh

DutoanGXD

SmartSoftware
Tham gia
7/7/07
Bài viết
830
Điểm thành tích
93
Ngày 07/7/2012 diễn đàn www.giaxaydung.vn tròn 5 tuổi; nhân sự kiện này, chúng tôi lập chủ đề này để các thành viên diễn đàn giao lưu, chia sẻ cùng với Admin nguyentheanh về những tâm sự, học tập, nghề nghiệp, kinh nghiệm cuộc sống,… ngoài xã hội cũng như trên diễn đàn.

attachment.php

Admin nguyentheanh đang giảng bài​

Diễn đàn www.giaxaydung.vn phát triển như ngày hôm nay, đó chính là sự nỗ lực phấn đấu hết mình của Admin nguyentheanh; và những đóng góp trao đổi, chia sẻ của các thành viên trên diễn đàn về những thông tin, tài liệu hữu ích, quý giá,… cho diễn đàn và cộng đồng. =D>

Kính mời các thành viên tham gia đặt những câu hỏi phỏng vấn và giao lưu cùng Admin nguyentheanh. Xin trân trọng cảm ơn mọi người đã quan tâm và đồng hành cùng diễn đàn./.
 

tranhaiduongvc11

Thành viên sắp lên hạng là thành viên tuyệt vời
Tham gia
23/9/10
Bài viết
685
Điểm thành tích
43
Tuổi
39
Cảm ơn Anh Hùng đã tạo ra topic hay để mọi người có cơ hội giao lưu. Em xin đặt câu hỏi như sau:
1. Lúc đầu diễn đàn chỉ là 1 blog nhưng bây giờ diễn đàn là 1 trang web danh tiếng trong ngành xây dựng Việt Nam, vậy cho em hỏi rằng anh Thế Anh có quá bất ngờ về việc diễn đàn phát triển một cách nhanh chóng trong 5 qua không ạ? Anh có thể bật mý kế hoạch phát triển diễn đàn trong 5 năm tới không ạ? Mục tiêu chiến lược của diễn đàn trong 5 năm đó?
2. Hiện tại được biết diễn đàn đã có GXD tại HN và chi nhánh TPHCM. Vậy anh và lãnh đạo Công ty có định mở Chi nhánh tại Miền Trung không ạ? Có thể là Đà Nẵng phải không?
3. Nếu Anh lên chức Phó Viện Trưởng Viện KTXD thì diễn đàn sẽ trở lên danh giá, vậy anh sẽ có định tìm ai thay anh điều hành chung Diễn đàn không ạ?
4. Anh đã có kế hoạch tạo ra, sắp xếp lại các chuyển ngành thành các box về các chuyên ngành lớn, cho em hỏi các box này khi nào thì có thể đi vào hoạt động ạ?

Đó là những câu hỏi của em, em sẽ đặt câu hỏi nữa trong ngày mai.:">
 

Ks.TranNgocHai

Thành viên nhiệt tình
Tham gia
27/5/12
Bài viết
159
Điểm thành tích
43
Tôi được biết đến anh qua nửa kia "xí xọn" của mình. Cũng chỉ dừng lại ở những câu chuyện kể về công việc anh tham gia cộng tác với cơ quan. Lần đầu tiên thấy anh trong đợt "tập huấn định mệnh", tại sao tôi đặt cái tên hoành tráng đó thì nó là một câu chuyện dài, có dịp tôi sẽ kể trong thời gian gần nhất. Với một chút "tinh vi" à quên "tử vi", tôi nhận thấy anh có một nét gì đó đặc biệt. Nó đặc biệt không phải để nổi bật trong đám đông, không phải là tài tử trên sàn catwalk, cũng không phải là một chính khách nổi tiếng... Dáng người đậm, bước đi vững chãi và đặc biệt giọng nói trầm cùng với gương mặt vuông, đầy đặn, ngũ quan đoanh chính thì đó ắt là quý tướng. Bởi thế tôi chẳng lấy làm bất ngờ lắm về anh và thành công của anh. Nhưng ở anh tôi thấy có nhiều tố chất đáng để chúng ta học tập.

Về chặng đường của anh cùng Giá xây dựng có lẽ các bạn tham gia diễn đàn lâu năm, các thành viên ưu tú và các smod là người biết rõ hơn tôi. Nhưng tôi nghĩ ẩn sau thành công đó là cả một đoạn trường dài phấn đấu. Phấn đấu tự hoàn thiện mình, phấn đấu lắng nghe và phấn đấu có tầm nhìn của nhà quản lí...
Ở anh tôi thấy một phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn ứng dụng và thích ứng dụng công nghệ trong giải quyết công việc, không phải chỉ bàn giấy - ghế xoay mà ngay cả trên xe hơi, hay trong một quán cafe nào đấy miễn là có internet.
Anh luôn đặt công việc và lợi ích nhóm lên trên, ngồi với anh là cả mảng đề tài, rất nhiều những ý tưởng. Thiết nghĩ trong anh, công việc như là một thôi thúc mạnh mẽ, nó khiến anh say mê và thậm chí quên cả bản thân mình.
Anh vào việc rất đúng giờ, ngay khi tôi đang ngái ngủ vì cuộc nhậu tối hôm mà khi alo thì anh đã chỉn chu và đang hăng say trao đổi về công việc.
Anh là người đưa ra những ý tưởng, nhưng anh cũng là người đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích, mang tính định hướng. Chỉ có lắng nghe con người ta mới có thể chia sẻ. Chỉ những lời góp ý, đôi khi chỉ là nói thoáng qua nhưng nếu các bạn để ý, nó là cả một con đường dài tốt đẹp phía trước đó!

Tôi biết anh gần tròn một năm nay, nhưng từ Giá xây dựng, từ chặng đường của anh, từ những lời của bạn bè kể lại tôi như hình dung ra con đường anh đã đi và phần nào tôi cảm nhận sự nếm trải. Tôi cũng đang đi như anh, đang tìm kiếm một thành công như anh. Nhưng tôi nhận ra một điều anh thành công nhất là: ANH THÀNH CÔNG KHI ANH KẾT NỐI ĐƯỢC RẤT NHIỀU NGƯỜI THÀNH CÔNG.
Khi nãy mới điện thoại cho anh, chỉ vài lời bâng quơ mà như là tri kỉ. Trân trọng! (Ks.TranNgocHai)
 

DutoanGXD

SmartSoftware
Tham gia
7/7/07
Bài viết
830
Điểm thành tích
93
...Tôi biết anh gần tròn một năm nay, nhưng từ Giá xây dựng, từ chặng đường của anh, từ những lời của bạn bè kể lại tôi như hình dung ra con đường anh đã đi và phần nào tôi cảm nhận sự nếm trải. Tôi cũng đang đi như anh, đang tìm kiếm một thành công như anh. Nhưng tôi nhận ra một điều anh thành công nhất là: ANH THÀNH CÔNG KHI ANH KẾT NỐI ĐƯỢC RẤT NHIỀU NGƯỜI THÀNH CÔNG
Thân chào Ks.TranNgocHai!

Những tâm sự trải lòng của bạn đã mang đến cho diễn đàn những tình cảm, hình ảnh đẹp nhất và chân thành nhất về Admin nguyentheanh; cảm ơn bài viết tình cảm của bạn trên diễn đàn; và diễn đàn chúng tôi rất mong nhận được các câu hỏi phỏng vấn Admin nguyentheanh của bạn về những vấn đề: tình cảm, trao đổi học tập, nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, diễn đàn www.giaxaydung,... để Admin cùng chia sẻ với chung ta.

Chúc bạn sức khỏe, thành công trong cuộc sống.
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Xin cảm ơn SMod Hùng và SMod Thân Tân đã có ý tưởng mở chủ đề này. Xin cảm ơn tất cả các bạn quan tâm đến chủ đề.
Cảm ơn Anh Hùng đã tạo ra topic hay để mọi người có cơ hội giao lưu. Em xin đặt câu hỏi như sau:
1. Lúc đầu diễn đàn chỉ là 1 blog nhưng bây giờ diễn đàn là 1 trang web danh tiếng trong ngành xây dựng Việt Nam, vậy cho em hỏi rằng anh Thế Anh có quá bất ngờ về việc diễn đàn phát triển một cách nhanh chóng trong 5 qua không ạ? Anh có thể bật mý kế hoạch phát triển diễn đàn trong 5 năm tới không ạ? Mục tiêu chiến lược của diễn đàn trong 5 năm đó?
Cảm ơn Trần Hải Dương đã gửi các câu hỏi. Tôi xin có vài lời tâm sự như sau:
- Số lượng thành viên tăng nhanh khi mới từ blog Opera sang giaxaydung.vn có làm tôi bất ngờ 1 chút. Nhưng sự phát triển như hôm nay thì hoàn toàn không có sự bất ngờ. Nó là tất yếu khách quan, là thành quả của cả một quá trình lao động miệt mài, say mê, sáng tạo của nhiều người. Giaxaydung.vn thành công nhờ hội tụ đủ Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa. Khi đó tôi và nhiều bạn đồng nghiệp đã nhìn thấy và tin tưởng diễn đàn sẽ phát triển như hôm nay và hơn nữa. Bạn không tin? cứ kích vào nick tôi và lục tìm lại các bài viết đâu đó có dự đoán của tôi từ năm 2007 đến giờ mà xem.

- Thậm chí, tôi cho rằng giaxaydung phát triển rất chậm, chưa tương xứng với tiềm năng. Lý do: Vì khả năng điều hành và dám quyết, dám làm của tôi chưa tốt. Tôi rất gắn bó, nặng tình với cơ quan (Viện Kinh tế xây dựng, Trung tâm thông tin). Vì dành phần lớn thời gian cho các công việc cơ quan nên không toàn tâm, toàn ý với giaxaydung.vn được, việc gì cũng đặt cơ quan lên trước. Nên nhiều việc với giaxaydung.vn nghĩ hoặc do anh em BQL, bạn bè tư vấn rất hay và thừa sức làm nhưng để trôi qua (VD: việc kinh doanh tài liệu trên giaxaydung.vn để trôi quá lâu). Nếu tôi nghỉ công việc ở VKTXD và phát hành cổ phiếu (rất nhiều người khuyên và sẵn sàng mua cổ phiếu) lấy kinh phí đầu tư cho nội dung diễn đàn và tập trung cho hệ phần mềm lập và quản lý chi phí chắc chắn sẽ khác. Tuy nhiên, tôi chọn gắn bó với VKTXD và phối hợp giảng dạy, tư vấn ngoài giờ cho GXD JSC.

- Kế hoạch 5 năm tới:
+ Tiếp tục nỗ lực giữ vững vị trí số 1 của giaxaydung.vn và phát triển lên tầm cao hơn nữa về giá trị khoa học, lý luận, thực tiễn.
+ Đưa giaxaydung.vn từ một chỗ trong suy nghĩ của "người lớn" để "chơi chơi của đám trẻ mới ra nghề" thành nơi có uy tín, tiếng nói quan trọng, chất lượng và trọng lượng.
+ Biên tập, xây dựng các nội dung trên diễn đàn theo trình tự, chuẩn mực của các công đoạn quản lý dự án, quản lý chi phí, quản lý đấu thầu, hợp đồng, chất lượng, tiến độ... để mọi người không phải hỏi nhiều nữa, cứ theo trình tự đó làm thế là chuẩn.
+ Xây dựng hệ thống dữ liệu chuẩn mực và chuỗi phần mềm tự động hóa tính toán kinh tế và quản lý xây dựng. Kết hợp với đào tạo nhân lực trong lĩnh vực xây dựng. Từ đó rút ngắn thời gian lập - thẩm tra - phê duyệt dự toán, lập giá thầu, thanh quyết toán tại Việt Nam xuống còn 1/3 so với hiện nay. Góp phần rút ngắn thời gian thực hiện các dự án đầu tư xây dựng công trình tại Việt Nam. Tạo ra các công cụ giúp anh em làm công việc Kinh tế và quản lý xây dựng, định giá, dự toán, khối lượng... đỡ vất vả hơn, hiệu quả hơn và có nhiều thời gian enjoy với cuộc sống hơn.
+ Xây dựng chuẩn mực định giá, chuẩn mực dự toán, chuẩn mực thanh quyết toán, quản lý chất lượng xây dựng.
+ Xây dựng nội dung trang giaxaydung.com (không phải .vn nhé) thành... bí mật (vì đây là mộng ước lớn nhất của tôi :D).
+ Nhiều lắm...
Có thể nói nhiều điều quá to tát. Nhưng quan điểm của tôi là đã mơ thì nghĩ luôn đến 1000 và làm được 10 còn hơn tư duy 1 chỉ làm được 0,1. Kiểu như: Thần vàng, thần bạc và thần sắt qua nhà, ít nhất tôi sẽ chọn thần vàng để đúc cày cuốc chứ không chọn thần sắt. Ai bảo dùng vàng làm cày cuốc không bền, không sắc?

2. Hiện tại được biết diễn đàn đã có GXD tại HN và chi nhánh TPHCM. Vậy anh và lãnh đạo Công ty có định mở Chi nhánh tại Miền Trung không ạ? Có thể là Đà Nẵng phải không?
Có thể có ở Miền Trung, có thể là Đà Nẵng, nhưng cũng có thể là Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An hoặc Hà Tĩnh. Đang nhắm Quảng Trị bởi ở đó có anh cuteott :).

3. Nếu Anh lên chức Phó Viện Trưởng Viện KTXD thì diễn đàn sẽ trở lên danh giá, vậy anh sẽ có định tìm ai thay anh điều hành chung Diễn đàn không ạ?
Tối nay ngồi xem Ti vi chiếu phiên họp thường kỳ của Chính phủ, mọi người trong nhà kêu tôi ngồi vào chỗ ăn cơm, tôi mải theo dõi không để ý, đ/c vợ nói đùa với mọi người anh TA giờ thích ngồi "trong chỗ kia" hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ là mình làm những việc gì thiên về kỹ thuật, nghiên cứu, sáng tạo và tạo ra các sản phẩm sẽ hiệu quả hơn cho xã hội hơn là xếp cho tôi chỗ làm quản lý. Mặc dù nếu giao cho tôi làm công tác quản lý, hoạch định chiến lược hay vạch chiến thuật, cả công việc vĩ mô và vi mô mình cũng sẽ cố gắng làm tốt. Việc tìm người để đào tạo, chuyển giao kiến thức, các mối quan hệ, cơ hội... vẫn đang được xúc tiến. Dù ở cương vị nào tôi cũng luôn mong muốn có các bờ vai vững chãi cùng chia sẻ với mình, cơ hội quá nhiều, ý tưởng quá nhiều, công việc quá nhiều.

4. Anh đã có kế hoạch tạo ra, sắp xếp lại các chuyển ngành thành các box về các chuyên ngành lớn, cho em hỏi các box này khi nào thì có thể đi vào hoạt động ạ?
Tôi vẫn đang sắp xếp và biên tập, các box đó sẽ đi vào hoạt động 1 cách nhẹ nhàng, từ từ.
 

bqldagnnvbv

Thành viên sắp lên hạng là thành viên tuyệt vời
Tham gia
6/6/10
Bài viết
706
Điểm thành tích
93
Em chưa từng tiếp xúc trực tiếp với bác @TA 1 người thầy, 1 người chú " tuổi tác" 1 người anh trong quan hệ xã hội, ở @TA từ những bài viết "tâm sự" em thật sự nể trọng bác và tự hào vì @TA là người con Thái Bình. Ở anh em thực sự muốn là học trò muốn được anh chỉ bảo, cảm ơn anh đã chia sẻ cho anh em trong đại gia đình GXD nhiều kinh nghiệm, nhiều nhiều kiến thức mà không phải chỉ trong ngành xây dựng mà còn trong nhiều lĩnh vực khác nữa. Em cũng xin có 1 câu hỏi gọi là:
GXD đã trải qua 5 năm và đã có những bước tiến "có thể gọi là đột phá" là con chim đầu đàn về tài liệu và nhiều góc độ khác nhau về ngành xây dựng và nhiều ngành, lĩnh vực khác. Trong những năm tiếp theo GXD đã có kế hoạch gì chưa để GXD không chỉ là dành cho ACE GXD mà còn là 1 web có thể gọi là gì được nhỉ, xin phép được gọi là đa ngành đa nghề chưa "kiểu như bác @TA đó việc gì cũng có tý gọi là am hiểu:D".
Xin bác cho ý kiến!
E xin phép ngoài lề tý" bác @ TA khả năng thi diễn viên chắc phan hâm mộ toàn ACE ngành xây dựng và cơ số ngành khác xin chữ ký mât".:))
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Em chưa từng tiếp xúc trực tiếp với bác @TA 1 người thầy, 1 người chú " tuổi tác" 1 người anh trong quan hệ xã hội, ở @TA từ những bài viết "tâm sự" em thật sự nể trọng bác và tự hào vì @TA là người con Thái Bình. Ở anh em thực sự muốn là học trò muốn được anh chỉ bảo, cảm ơn anh đã chia ẻ cho anh em trong đại gia đình GXD nhiều kinh nghiệm, nhiều nhiều kiến thức mà không phải chỉ trong ngành xây dựng mà còn trong nhiều lĩnh vực khác nữa. Em cũng xin có 1 câu hỏi gọi là ....
GXD đã trải qua 5 năm và đã có những bước tiến " có thể gọi là đột phá" là con chim đầu đàn về tài liệu và nhiều góc độ khác nhau về ngành xây dựng và nhiều ngành, lĩnh vực khác. Trong những năm tiếp theo GXD đã có kế hoạch gì chưa để GXD không chỉ là dành cho ACE GXD mà còn là 1 web có thể gọi là gì được nhỉ, xin phép được gọi là đa ngành đa nghề chưa "kiểu như bác @TA đó việc gì cũng có tý gọi là am hiểu:D".
Xin bác cho ý kiến!
Hi hi, nhiều người thấy lời lẽ trong bài viết của tôi cứ nghĩ tôi già lắm, tầm một ông cụ gì đó. Nhưng thực ra năm nay tuổi ta là 37, tuổi tây là 38. Mà tôi đọc tài liệu cho thấy, từ khi tốt nghiệp đại học cho đến tầm 35-38 tuổi là tích lũy nền tảng. Từ năm 38-45 mới là thời kỳ phát triển rực rỡ :D, hy vọng điều này đúng.

Các kế hoạch thì có nhiều và có nhiều cơ hội cho nhiều người. Vừa qua tôi đã tư vấn cho GXD JSC sở hữu các domain mà qua đó bạn có thể hình dung phần nào kế hoạch:
- kiemtoanxaydung.net, kiemtoanxaydung.com - Tiến vào lĩnh vực kiểm toán dự án, kiểm toán xây dựng.
- baohiemxaydung.com, baohiemxaydung.net - Lĩnh vực bảo hiểm xây dựng.
- tuvangiamsat.info, tuvangiamsat.org - Lĩnh vực tư vấn giám sát phát triển cùng với sự nghiệp đào tạo của GXD JSC và phần mềm tư vấn giám sát.
- sachxaydung.vn, sachxaydung.net - Sách xây dựng online. Domain này sẽ gắn vào thư viện.
- kinhtequanly.vn, kinhtequanly.com, kinhtequanly.net - Kinh tế và quản lý xây dựng.
Tất cả các domain này nếu được thực hiện theo đúng kế hoạch sẽ tạo thành 1 hệ thống vệ tinh quan trọng bao quanh giaxaydung.vn. Nhưng tôi nhắc lại, còn cần nhiều người lắm, có nhiều cơ hội lắm và nhiều việc để làm (bạn nào nhìn ra sự nghiệp lớn, liên hệ tôi nhé).
 

Ks.TranNgocHai

Thành viên nhiệt tình
Tham gia
27/5/12
Bài viết
159
Điểm thành tích
43
Xin cảm ơn Hùng đã mở chủ đề này. Xin cảm ơn tất cả các bạn quan tâm đến chủ đề.

+ Biên tập, xây dựng các nội dung trên diễn đàn theo trình tự, chuẩn mực của các công đoạn quản lý dự án, quản lý chi phí, quản lý đấu thầu, hợp đồng, chất lượng, tiến độ... để mọi người không phải hỏi nhiều nữa, cứ theo trình tự đó làm thế là chuẩn.
+ Xây dựng hệ thống dữ liệu chuẩn mực và chuỗi phần mềm tự động hóa tính toán kinh tế và quản lý xây dựng.
.
Em nghĩ nên xây dựng theo Iso.
 

bqldagnnvbv

Thành viên sắp lên hạng là thành viên tuyệt vời
Tham gia
6/6/10
Bài viết
706
Điểm thành tích
93
hihi, em dạo này từ đợt Euro đến bây giờ thành thói quen cứ 12h đến 1h mới ngủ được. Vừa lên GXD tìm tòi vừa cập nhật thông tin và xem có gì trả lời giúp ACE gỡ bỏ khúc mắc. Chắc chắc diễn đàn GXD sẽ lớn mạnh nhưng muốn lớn mạnh không chỉ cần người chèo lái con thuyền GXD này mà còn nhờ tất cả mọi người ACE GXD. Mà bác @TA bác cho em cái sdt của bác được không hay gmail của bác để có gì em xin và nhờ bác cùng ACE trong diễn đàn giúp đỡ, yên tâm em không spam bác đâu, chỉ sợ vì câu hỏi của em mà bác mất ngủ:))
 

mrpda87

Thành viên sắp lên hạng rất nhiệt tình
Tham gia
22/6/11
Bài viết
230
Điểm thành tích
43
Tuổi
36
Nơi ở
Việt Trì - Phú Thọ
Không biết bác TA có facebook không nhỉ? Có khi phải tạo fan page của bác TA thôi :D
Đang add face của anh LV mà mãi không thấy a đồng ý, chảnh quá =))
Nhiều người nghiện facebook nhưng e thì lại nghiện GXD :D, một lần nữa xin cảm ơn bác TA, cảm ơn GXD cùng các ace trong diễn đàn đã tạo ra 1 sân chơi với quá nhiều điểu bổ ích.
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Không biết bác TA có facebook không nhỉ? Có khi phải tạo fan page của bác TA thôi :D
Đang add face của anh LV mà mãi không thấy a đồng ý, chảnh quá =))
Nhiều người nghiện facebook nhưng e thì lại nghiện GXD :D, một lần nữa xin cảm ơn bác TA, cảm ơn GXD cùng các ace trong diễn đàn đã tạo ra 1 sân chơi với quá nhiều điểu bổ ích.
Có chứ bạn. Tôi phải nghiên cứu Facebook để tích hợp với GXD. Bạn gõ Nguyễn Thế Anh trong face là ra. Cũng có ao ước fan page từ lâu, nhưng chả ai ngó tới, thế rồi tự lập fan page cho mình, tự mình fan mình, rồi một thời gian dài có mỗi mình mình tham gia trang đó, buồn chán nên bỏ rồi. Ban đầu cứ tự nghĩ sao mình là sao thế này mà không ai nhòm ngó, rồi thầm trách mọi người sao không fan mình, sau nghĩ cũng thông cảm cho mọi người, chả hiểu sẽ lôi cuốn mọi người vào fan page của mình để làm gì :D.
P/s: Mà chú Lê Vinh chú ấy chảnh, chứ tôi ai add friend là accept and allow hết à. Nhiều người bảo cô nữ nào mà dễ tính như anh TA, lúc nào cũng gật thì làm single mum vài lần rồi =)).
 

phuongnam164

Thành viên rất năng động
Tham gia
13/10/09
Bài viết
114
Điểm thành tích
18
Anh thế anh em chúc anh sẽ gặt hái được những thành công mà anh đề ra? Chúc giá xây dựng ngày càng một phát triển?
anh Thế Anh cho em có ý kiến thế này nhé? Ở diễn đàn giá xây dựng có một chỗ dành cho quảng cáo riêng nhưng tại sao em vẫn thế một số anh em pos bài quảng cáo lên không đúng chỗ nhỉ. Việc này bác phải sử lý thật nặng chứ vì đã có mục dành cho quảng cáo rùi mà?
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Tôi biết anh gần tròn một năm nay, nhưng từ Giá xây dựng, từ chặng đường của anh, từ những lời của bạn bè kể lại tôi như hình dung ra con đường anh đã đi và phần nào tôi cảm nhận sự nếm trải. Tôi cũng đang đi như anh, đang tìm kiếm một thành công như anh. Nhưng tôi nhận ra một điều anh thành công nhất là: ANH THÀNH CÔNG KHI ANH KẾT NỐI ĐƯỢC RẤT NHIỀU NGƯỜI THÀNH CÔNG.
Khi nãy mới điện thoại cho anh, chỉ vài lời bâng quơ mà như là tri kỉ. Trân trọng! (Ks.TranNgocHai)
Em hoàn toàn có thể đi như anh và tốt hơn anh. Bởi anh khởi đầu với sự "dò đá tìm đường", lần mò để định hình lối đi. Còn em bây giờ ít nhất cũng đã có tư liệu tham khảo tốt :).
Cảm ơn Ngọc Hải đã có những lời khen tặng. Nhưng anh nghĩ giaxaydung.vn cũng như cá nhân anh làm chưa tốt dòng chữ em tô đậm.

Thưa các bạn, kết nối những người thành công, cùng nhau tiến bộ, cùng nhau làm giàu, cùng nhau hưởng thụ thành quả lao động, cùng nhau enjoy với cuộc sống - là những điều tôi trăn trở, là mong ước và đích phấn đấu của tôi để vận hành giaxaydung.vn kết nối mọi người. Nhưng hiện tại những dòng chữ của Ngọc Hải còn phải phấn đấu dài dài và rất mong sự cộng tác của các bạn. Tôi xin sửa lại mục tiêu và đặt vào kế hoạch 5 năm tới:
CHÚNG TA CÙNG THÀNH CÔNG KHI CHÚNG TA KẾT NỐI VÀO MẠNG NHỮNG NGƯỜI THÀNH CÔNG VÀ NỖ LỰC ĐỂ THÀNH CÔNG.​
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Anh thế anh em chúc anh sẽ gặt hái được những thành công mà anh đề ra? Chúc giá xây dựng ngày càng một phát triển?
anh Thế Anh cho em có ý kiến thế này nhé? Ở diễn đàn giá xây dựng có một chỗ dành cho quảng cáo riêng nhưng tại sao em vẫn thế một số anh em pos bài quảng cáo lên không đúng chỗ nhỉ. Việc này bác phải sử lý thật nặng chứ vì đã có mục dành cho quảng cáo rùi mà?
Cảm ơn bạn, nhưng sao chúc mà vẫn để dấu hỏi thế nhỉ :).
Hiện nay không gọi là pos bài quảng cáo lên không đúng chỗ. Mà gọi là giặc spam, tôi và các thành viên BQL, nhân viên Công ty Giá Xây Dựng đã rất vất vả trong việc duy trì như hiện nay. Từ thiết lập giải pháp kỹ thuật, cho đến canh 24/24 để gặp giặc spam là xử lý: di chuyển về đúng vị trí, xóa bỏ, khóa nick đình chỉ tham gia. Nhưng vẫn không triệt để 100% được, vẫn lọt lưới vì có nhiều người dùng phần mềm, lập trình tự động post bài theo chế độ bám dính theo từ khóa hoặc theo bài mới nhất để đăng.
Điều này cũng giảm hiệu suất của các thành viên BQL đáng ra dành được nhiều thời gian trao đổi chuyên môn với thành viên thì lại phải đi dọn rác diễn đàn.
Tôi đang suy nghĩ đến giải pháp đặt chế độ nhắn tin gác cửa đăng ký (50.000 đ/ 1 nick đăng ký lần đầu chẳng hạn) để giảm giặc spam. Nhưng điều này lại gây khó khăn cho những người muốn đăng ký tham gia thực sự. Nếu bạn nào có cao kiến gì xin góp ý nhé.
 

phuongnam164

Thành viên rất năng động
Tham gia
13/10/09
Bài viết
114
Điểm thành tích
18
Em có ý kiến thế này nhé Bác Thế Anh xem có được không nhé. Em thấy ở một số diễn đàn khi đăng ký thành viên họ bắt phải kích hoạt tài khoản bằng nhấn tin ( Phí nhấn tin là 15000 chẳng hạn ) Bác thử áp dụng cách đó xem sao. Vì em thấy 15000 thì chẳng to tát gì đối với anh em xây dựng phải không bác mới lại như thế thì cũng tạo được một khoản thu cho để cho GIÁ XÂY DỰNG phát triển. Bác xem thế nào.
 

Xe Dap Oi

Thành viên sắp lên hạng là thành viên tuyệt vời
Tham gia
22/8/08
Bài viết
673
Điểm thành tích
63
Anh Thế Anh có thấy diễn đàn giaxaydung như "trọng tài" của các môn thể thao không ? vì những người tham gia diễn đàn này sau khi trao đổi chuyên môn nghiệp vụ thì giúp cho bản thân rèn luyện và có tính quyết đoán trong công việc...
 

tranhaiduongvc11

Thành viên sắp lên hạng là thành viên tuyệt vời
Tham gia
23/9/10
Bài viết
685
Điểm thành tích
43
Tuổi
39
Em hoàn toàn có thể đi như anh và tốt hơn anh. Bởi anh khởi đầu với sự "dò đá tìm đường", lần mò để định hình lối đi. Còn em bây giờ ít nhất cũng đã có tư liệu tham khảo tốt :).
Cảm ơn Ngọc Hải đã có những lời khen tặng. Nhưng anh nghĩ giaxaydung.vn cũng như cá nhân anh làm chưa tốt dòng chữ em tô đậm.

Thưa các bạn, kết nối những người thành công, cùng nhau tiến bộ, cùng nhau làm giàu, cùng nhau hưởng thụ thành quả lao động, cùng nhau enjoy với cuộc sống - là những điều tôi trăn trở, là mong ước và đích phấn đấu của tôi để vận hành giaxaydung.vn kết nối mọi người. Nhưng hiện tại những dòng chữ của Ngọc Hải còn phải phấn đấu dài dài và rất mong sự cộng tác của các bạn. Tôi xin sửa lại mục tiêu và đặt vào kế hoạch 5 năm tới:
CHÚNG TA CÙNG THÀNH CÔNG KHI CHÚNG TA KẾT NỐI VÀO MẠNG NHỮNG NGƯỜI THÀNH CÔNG VÀ NỖ LỰC ĐỂ THÀNH CÔNG.​

Xin cảm ơn Anh Thế Anh trả lời câu hỏi của em, cảm ơn Anh đã share tình cảm, tâm tư, nguyên vọng, những trăn trở của mình cho mọi người. =D>:). Sự thành công chỉ có được khi connect tất cả những người thành công để cung nhau chung lưng đấu cất cho sự nghiệp đó, kế hoạch trên sẽ thành công Anh ạ. Em rất hi vọng sẽ được anh giúp đỡ để có được thành công đó. Khi đó Anh Thế Anh lại như các bậc tiền bối rồi lãnh đạo tam quân, phải dùng Đức để trị Nhân rồi.=))
 
Last edited by a moderator:

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Anh Thế Anh ơi, em đang thắc mắc hình đại diện trên facebook Giá Xây dựng ( http://www.facebook.com/theanhvkt ) là ai thế??
Xin thưa: Đó là mỹ nhân trang bìa tạp chí GXDGirl đối tác tiềm năng của Playboy. Đùa thôi, đó là một người bạn ở Sở KHĐT Hà Nội, có nick echxanhdihoc trên giaxaydung.vn :). Nhưng cô này lâu rồi ko tham gia giaxaydung.vn nữa. Nhiều người cứ nhầm là vợ mình, nhưng không phải, vợ mình đẹp hơn nữa cơ :D. Tấm ảnh hot đó để thu hút lượt kích và add friend thôi =)).
 

bqldagnnvbv

Thành viên sắp lên hạng là thành viên tuyệt vời
Tham gia
6/6/10
Bài viết
706
Điểm thành tích
93
Xin thưa: Đó là mỹ nhân trang bìa tạp chí GXDGirl đối tác tiềm năng của Playboy. Đùa thôi, đó là một người bạn ở Sở KHĐT Hà Nội, có nick echxanhdihoc trên giaxaydung.vn :). Nhưng cô này lâu rồi ko tham gia giaxaydung.vn nữa. Nhiều người cứ nhầm là vợ mình, nhưng không phải, vợ mình đẹp hơn nữa cơ :D. Tấm ảnh hot đó để thu hút lượt kích và add friend thôi =)).
Chết bác Thế Anh nhà ta chị nhà mà nhìn thấy thể nào cũng " Ai đây, nói mau không thì tối nay đừng có về nhà nữa":)). Xin chia buồn trước cho bác
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top