Phần mềm dự toán GXD

Huyền GXD

Thành viên mới
Tham gia
28/1/19
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
26
Nơi ở
Hà Nội
Sử dụng phần mềm dự toán nào tốt nhất? phù hợp nhất?
hình ảnh.jpg

- Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều phần mềm dự toán. Là kế toán bạn vẫn dùng Excel đúng không? Thế thì khi dùng phần mềm Dự toán GXD bạn sẽ tận dụng được tất cả những gì bạn đã biết của Excel. Nó chạy trên Excel mà, bên cạnh các tính năng được lập trình riêng của Dự toán GXD thì bạn vẫn lập hàm, công thức, vẫn lọc Filter, vẫn Format Cells, Insert Copy sheet, vẫn kích phải trái các lệnh Excel bình thường. Dùng song song luôn, mạnh mẽ và tiện lợi không nào!
- File dự toán là file Excel, hàm chức năng nào có thì bạn dùng. Chưa có cái bạn muốn thì chèn thêm Sheet: kẻ các bảng, chế các số liệu, công thức của riêng bạn. Các tính năng khác của dự toán vẫn chạy bình thường.
- Ai làm trong xây dựng cũng phải có Excel, file dự toán GXD bạn có thể nhận và gửi với những người khác không có phần mềm trong máy, vẫn mở ra với Excel để chỉnh sửa, thêm bớt, lọc dữ liệu, tạo báo cáo được.
- File dự toán là file Excel luôn, khi đóng phần mềm lại, gửi file đi cho các bên: Chủ đầu tư, Tư vấn thẩm tra, Đơn vị thẩm định, Thanh tra - Kiểm toán mở file bằng Excel được mà không cần phần mềm dự toán.
- Không cần phải xuất sang Excel, rồi import, rồi lại quay lại Excel chỉnh sửa rồi lại xuất, mất thời gian như các phần mềm nền tảng khác
- Việc cập nhật các văn bản, định mức, chế độ chính sách mới rất kịp thời
- Có Trang riêng về giá vật liệu, công bố giá
- Nhiều file mẫu, tư liệu để tham khảo
- Có các khóa học đào tạo lập dự toán chuyên nghiệp, rất nhiều bạn kế toán đã học ở đây và thu hoạch được nhiều điều phục vụ công việc. Làm thật, lĩnh lương thật, nói được, làm được luôn.
- Có khóa học online cho các bạn ở xa chưa rành về đo bóc khối lượng, lập dự toán
- Có kênh video trên youtube.com/giaxaydung hướng dẫn để bạn dễ dàng học các tính năng. Không chỉ vậy mà nhiều kiến thức chuyên môn về quản lý dự án, quản lý chi phí xây dựng nữa.
- Rất nhiều giáo trình, tài liệu. Thậm chí, sau khi cài phần mềm rồi bạn chọn lệnh Trợ giúp -> Hướng dẫn sử dụng, mở ra đã là 1 quyển sách hướng dẫn rât tuyệt vời, viết có tính sư phạm cao và trực quan, dễ hiểu rồi.
- Có tổng đài hỗ trợ để khi gặp bạn trục trặc có thể nhờ trợ giúp.
- Có Fanpage, Group trên Facebook với cộng đồng sử dụng đông đảo sẵn sàng chia sẻ, trợ giúp bạn.
- Các diễn đàn lớn như http://giaxaydung.vnhttp://dutoangxd.vn để thảo luận và chia sẻ, trợ giúp.
... rất nhiều lợi ích khác giúp bạn làm việc nhanh, nhàn, nhẹ, đơn giản và thấy yêu nghề hơn.
Với kinh nghiệm nhiều năm làm dự toán, thẩm tra dự toán, đi bảo vệ với thanh tra kiểm toán cùng giảng dạy về dự toán công trình tôi chọn: Dự toán GXD. Tôi khuyên bạn nên chọn những phần mềm dự toán công trình dễ sử dụng như Dự toán GXD. Vừa tiết kiệm thời gian học cách sử dụng, kế thừa các kiến thức chuyên môn cao, nâng cao trình độ của bạn cũng như năng lực công việc.
Bạn đăng ký dùng thử và trải nghiệm phần mềm GXD ở đây nhé: http://gxd.vn
Hoặc gọi tới số : 0385 383 809 để được tư vấn và hỗ trợ
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top