Quy trình nghiệm thu khối lượng với phần mềm Quản lý chất lượng GXD

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Quy trình nghiệm thu khối lượng với phần mềm Quản lý chất lượng GXD
Việc tính toán khối lượng và thực hiện nghiệm thu ngay trong phần mềm QLCL GXD sẽ giúp bạn thuận lợi hơn. Bạn có thể nhập số liệu bóc tách theo bản vẽ hoàn công vào phần mềm QLCL GXD tính toán tương tự như phần mềm dự toán. Có điều giờ bạn làm QS trên công trường bạn không phải dùng ké phần mềm dự toán của tư vấn thiết kế nữa, mà dùng phần mềm QLCL GXD chuyên nghiệp với nghề của mình luôn.

Phần mềm QLCL GXD cũng hỗ trợ thống kê, diễn giải khối lượng chi tiết của MEP theo từng tầng.
Đây là version tài liệu đầu tiên tôi gửi lên để hướng dẫn bạn, các kỹ sư GXD sẽ biên tập thêm tài liệu này để hướng dẫn bạn ứng dụng phần mềm QLCL GXD làm nghiệm thu khối lượng tốt hơn.

Dưới đây là file hướng dẫn, chúng tôi sẽ sớm gửi thêm cả file ví dụ với 1 số đầu việc để các bạn thuận lợi trong học hỏi, ứng dụng.

Mọi vấn đề thắc mắc hoặc ý kiến gì bạn cứ gửi lên diễn đàn hoặc gửi về địa chỉ theanh@gxd.vn nhé. Chúng tôi luôn muốn lắng nghe ý kiến, chia sẻ của bạn để hoàn thiện tài liệu hướng dẫn và quy trình này tốt hơn. Chân thành cảm ơn các ý kiến góp ý, chia sẻ phương pháp ứng dụng.
 

File đính kèm

  • QLCL-ung-dung-phan-mem-trong-cong-tac-quan-ly-va-nghiem-thu-khoi-luong-thi-cong-xay-dung.docx
    22,6 KB · Đọc: 299

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top