Review trường tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội có tốt hay không?

vuthetai

Thành viên mới
Tham gia
29/8/18
Bài viết
3
Điểm thành tích
1
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Website
chuyengiamaylocnuoc.vn
Đối với các bậc làm cha làm mẹ, ai cũng có mong muốn cho con em mình được đào tạo trong một ngôi trường chất lượng, có cơ sở vật chất trang thiết bị đầy đủ và đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao.
Trong số các trường tại Hà Nội, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm là một trong số ít ngôi trường được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫy băn khoăn và đặt câu hỏi liệu trường tiểu học Đoàn Thị Điểm có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Giới thiệu về trường tiểu học Đoàn Thị Điểm
Được thành lập năm 1997, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm là một trong số những ngôi trường tại Hà Nội có có thế mạnh về đào tạo khi ngoài những kiến thức trong sách vở, trường còn trang bị cho học sinh tính tự lập cũng như trình độ ngoại ngữ cho các em học sinh. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay trường đã trở thành trường liên cấp từ tiểu học đến phổ thông trung học.
Hiện nay trường có hai cơ sở:
  • Cơ sở 1: Khu đô thị Mỹ Đình 2 - quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế – phường Cổ Nhuế 2 - quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương thức và chất lượng giảng dạy của trường
Là một ngôi trường có bề dày thành tích , trường tiểu học Đoàn Thị Điểm luôn chú trọng và các phương pháp giáo dục tiên tiến với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị giảng dạy hiện đại. Phương pháp dạy của nhà trường cũng thường xuyên được đổi mới để bắt kịp xu thế chung của các nước phát triển.
Với thời khóa biểu khoa học, hợp lý và phân bố thành các buổi học như tự chọn, nâng cao … tạo điều kiện tốt nhất để các em học sinh phát triển một cách toàn diện.
Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa như tham quan, hoạt động văn nghệ thể dục thể thao, ca múa hát… giúp các em học sinh phát triển đồng đều về cả trí tuệ lẫn thể chất.
Chính nhờ sự đầu tư và giảng dạy một cách bài bản, khoa học mà trong các năm qua, đã có rất nhiều học sinh của trường tham gia và đạt giải cao trong các cuộc thi cấp quốc gia như: huy chương bạc kỳ thi khoa học Quốc Tế, huy chương bạc giải toán qua internet quốc gia, giải xuất sắc cuộc thi toán Châu Á Thái Bình Dương…
Xem thêm: https://hoclamdepvn.com/truong-vinschool-co-tot-khong/
Chính sách học phí
Học phí tại trường tiểu học Đoàn Thị Điểm được chia như sau:
  • Lớp Chất lượng cao: 4,5 triệu.
  • Lớp Quốc tế: 8 triệu.
  • Tiền ăn: 1 triệu + ăn sáng là 500.000đ.
  • Ô tô tùy điểm: từ 750.000 – 1,2 triệu đón tại điểm, 1,8 – 2 triệu đón tại nhà.
Có nên cho con học trường Đoàn Thị Điểm không?
Từ những thông tin ở trên chúng ta có thể thấy rằng trường tiểu học Đoàn Thị Điểm là một trong những ngôi trường đang để các bậc phụ huynh “chọn mặt gửi vàng” bởi cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy tốt.
Tuy nhiên, chi phí theo học tại trường cũng khá cao so với thu nhập bình quân của người dân do đó các phụ huynh cần cân nhắc thật kỹ trước khi cho con theo học tại trường.
Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn rõ hơn về ngôi trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm.
Xem thêm: https://hoclamdepvn.com/review-truong-pho-thong-sao-viet-vstar-co-tot-khong/
 

Chủ đề tương tự


Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top