Sử dụng chi phí dự phòng

namdzo

Thành viên có triển vọng
Tham gia
26/4/11
Bài viết
5
Điểm thành tích
1
Tuổi
35
Các anh chị cho em hỏi, bên em làm công trình (vốn NN), hiện tại chi phi dự phòng còn lại khoảng 1 tỷ, dự án là xây dựng nhà khách và phòng họp, nay bên em muốn dùng chi phí dự phòng để cải tạo khuôn viên cơ quan (cũng là cơ quan quản lý nhà khách và phòng họp) thì có được ko ạ?
Vì lấy toàn bộ Gdp (Gdp1+Gdp2) để thực hiện cho phát sinh hạng mục ngoài dự án đã phê duyệt nên em hơi lăn tăn, mong các anh chị hướng dẫn.
Em cám ơn ạ
 

thuanphong1976

Thành viên rất năng động
Tham gia
5/6/10
Bài viết
109
Điểm thành tích
18
Theo mình có chủ trương thì làm thôi, vì đó cũng là 1 hạng mục phát sinh mà. Và thủ tục về hồ sơ vẫn phải có đầy đủ.
 

thanhbanquanlytravinh

Thành viên nhiệt tình
Tham gia
19/10/09
Bài viết
151
Điểm thành tích
28
Các anh chị cho em hỏi, bên em làm công trình (vốn NN), hiện tại chi phi dự phòng còn lại khoảng 1 tỷ, dự án là xây dựng nhà khách và phòng họp, nay bên em muốn dùng chi phí dự phòng để cải tạo khuôn viên cơ quan (cũng là cơ quan quản lý nhà khách và phòng họp) thì có được ko ạ?
Vì lấy toàn bộ Gdp (Gdp1+Gdp2) để thực hiện cho phát sinh hạng mục ngoài dự án đã phê duyệt nên em hơi lăn tăn, mong các anh chị hướng dẫn.
Em cám ơn ạ
Theo quan điểm của tôi dự phòng phí thì chỉ được sử dụng cho khối lượng phát sinh của các hạng mục trong dự án đã được phê duyệt. Trường hợp khuôn viên cơ quan bạn không có trong hạng mục của dự án được duyệt thì phải xin chủ trương, bổ sung hạng mục đó vào dự án mới phù hợp.
 

Xe Dap Oi

Thành viên sắp lên hạng là thành viên tuyệt vời
Tham gia
22/8/08
Bài viết
673
Điểm thành tích
63
Thì tóm lại tôi thấy vẫn phải làm tờ trình xin chủ trương và nêu rõ lấy vào nguồn nào.
 

haidutoan

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
15/3/10
Bài viết
10
Điểm thành tích
3
Tuổi
36
Nếu là vốn Ngân sách thì bạn phải làm Tờ trình xin ý kiến của Người cấp vốn. Sự bổ sung hạng mục đã là phá vỡ quy mô của dự án rồi. Cố quá là "quá cố" à nha.
 

Top