Sinh nhật diễn đàn: Giá xây dựng (giaxaydung.vn) – 3 năm để tạo ra một Cộng đồng

  • Khởi xướng levinhxd
  • Ngày gửi
  • Tags Không có Sửa

quyettoan

Thành viên sắp lên hạng rất nhiệt tình
Tham gia
14/9/07
Bài viết
241
Điểm thành tích
43
Chúc mừng giaxaydung.vn. Cũng nhanh thật, mới đây mà đã 3 năm rồi. Nhớ hồi gặp TA chỉ mới là cái blog giaxaydung thôi mà.
Chúc Thế Anh và BQL diễn đàn sức khỏe và thành công trong công việc.
 

fly2sky

Thành viên có triển vọng
Tham gia
26/5/09
Bài viết
6
Điểm thành tích
3
Chúc mừng Sinh nhật web giaxaydung.vn!

Chào các anh chị trong diễn đàn!
Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập diễn đàn, cho phép tôi được gửi tới anh Thế Anh và toàn thể các member của diễn đàn lời chúc sức khỏe, thành công trong cuộc sống.
Tôi là dân kế toán tài chính, cách đây 3 năm tôi xin được vào làm 1 công ty xây dựng, Sếp giao cho tôi phụ trách mảng xây dựng cơ bản, thú thực lúc đó tôi lo lắm vì chuyên môn không có, những người cũ lại chuyển công ty, chẳng biết hỏi ai cả. Tôi được 1 người bạn giới thiệu web giaxaydung, và rồi trong 3 năm qua, tôi thường xuyên vào diễn đàn để được học, được nghe những trao đổi của các anh chị. Những kiến thức mà tôi học từ diễn đàn, từ các anh chị vô cùng hữu ích cho công việc của tôi, thu nhập của tôi của tôi tăng lên rất nhiều vì công việc tôi làm được Sếp đánh giá cao.
Một lần nữa, tôi xin được cảm ơn diễn đàn, cảm ơn Anh Thế Anh, cảm ơn các anh chị đã cho tôi học hỏi. Trân trọng!
 
T

tien_loi

Guest
chúc mừng ngôi nhà ước mơ tròn 3 tuổi

3 Năm, thời gian 3 năm thì ko hẳn là nhiều.
Nhưng những gì các thành viên Ban quản lý diễn đàn giaxaydung đã làm trong 3 năm qua thì thật đáng khâm phục.
Nhân dịp diễn đàn tròn 3 tuổi em xin chúc cho các anh chị trong Ban quản lý cùng các thành viên diễn đàn luôn luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc và gặp được nhiều may mắn.
Chúc ngôi nhà ước mơ - ngôi nhà hạnh phúc luôn luôn vững chãi=D>.
 
A

*AMBITION*

Guest
Chúc toàn thể anh chị trong Giá Xây Dựng dồi dào sức khỏe . Để chèo lái con thuyền GXD đến những bến bờ thành công mới :x
Chúc cho forum ngày càng phát triển vững mạnh , thu hút nhiều thành viên hơn nữa, mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho tất cả mọi người :x
 

Fiona

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
26/4/08
Bài viết
37
Điểm thành tích
8
Tuổi
39
Mừng diễn đàn GXD tròn 3 tuổi

Chúc Giá xây dựng ngày càng phát triển lớn mạnh;diễn đàn ngày càng phong phú, bổ ích. Chúc các Anh chị BQT và các thành viên GXD luôn mạnh khỏe, thành đạt.
Cảm ơn các Anh chị BQT, các thành viên đã cho em rất nhiều kiến thức thông qua diễn đàn, những kiến thức này thật sự có ý nghĩa rất lớn đối với những người mới vào nghề như em.Cảm ơn sự nhiệt tình của các Anh chị và các bạn =D>
 

tungbean

Thành viên sắp lên hạng nhiệt tình
Tham gia
14/2/10
Bài viết
126
Điểm thành tích
18
Website
gongthephopkim.com
Thêm tuổi mới. Thêm thành công mới. Thêm thành viên mới. Để đưa Việt Nam lên tầm cao mới...
 

ldt2007

Thành viên năng động
Tham gia
12/8/08
Bài viết
62
Điểm thành tích
16
Website
myTKN.blogspot.com
Dịp sinh nhật GXD lần này tôi ở miền Trung nên không có dịp giao lưu với mọi người như năm ngoái...

Giá như 7/7/2011 tổ chức sinh nhật lần 4 tại Sầm Sơn - Thanh Hóa thì thú vị nhỉ...

Chúc GXD có làn da (giao diện) đẹp như cô gái ....
4775811435_ecb8f4e65c.jpg



và bay cao bay xa hơn như những cánh diều ...
4775811303_a8ab447e4c.jpg
 

kcstung

Thành viên rất năng động
Tham gia
24/11/07
Bài viết
100
Điểm thành tích
28
Tuổi
40
Website
www.intad.vn
Chúc mừng sinh nhật GXD!

3 năm, 1 quãng thời gian chưa phải là dài nhưng GXD đã có 1 vị thế đáng kể trong tâm trí của những người làm trong ngành XD VN :x! Xin cảm ơn BQT diễn đàn đã nỗ lực trong thời gian vừa qua và chúc diễn đàn ngày càng lớn mạnh, chúc các thành viên tìm được nhiều điều bổ ích từ diễn đàn để phục vụ cho công việc của mình =D>.
P/s: Lâu nay không thấy các bác tổ chức off ẹp gì để các thành viên mới như e có cơ hội "giao lưu và học hỏi":D.
 

hoangxd2137

Thành viên mới
Tham gia
5/2/09
Bài viết
4
Điểm thành tích
1
Tuổi
39
Tuyệt vời

Giá xây dựng (giaxaydung.vn) – 3 năm để tạo ra một Cộng đồng

Ngày mai, 7/7/2010, diễn đàn Giá xây dựng tròn 3 năm tuổi, kể từ ngày sáng lập viên Nguyễn Thế Anh (nguyentheanh) chuyển từ blog opera nhỏ bé sang một ngôi nhà rộng rãi hơn, mà lúc đó mong muốn của anh chỉ đơn giản là tạo ra một góc diễn đàn với những trao đổi thảo luận về chuyên môn Kinh tế xây dựng, thay cho những comment ngắn ngủi sau mỗi bài viết dạng blog.
Nhưng ý tưởng về một sân chơi lớn hơn ngay lập tức đã hình thành trong suy nghĩ những người sáng lập; bởi có rất nhiều người ủng hộ về một diễn đàn thực sự có ích cho cộng đồng. Mr Thế Anh nhiều lúc hồi tưởng lại: ”lúc đó anh em Ban quản lý diễn đàn (BQL) chỉ dự đoán ở mức 10.000 -20.000 thành viên chứ không bao giờ nghĩ đến con số 200.000-300.000 thành viên như bây giờ”. Nhưng số lượng member không phải là cốt yếu, chủ yếu là các bài viết hay đóng góp mang tính chuyên môn ở Giá xây dựng rất có chất lượng. Ngoài ra, diễn đàn có một kho công cụ tư liệu với hơn 30.000 file các loại, chủ yếu liên quan đến vấn đề quản lý, tính toán và tiêu chuẩn trong ngành Xây dựng hoặc ngành liên quan.
Các bạn có thể hình dung về một phép so sánh thế này: Khoảng giữa năm 2006 trở về trước, khi đó Google đã là công cụ tìm kiếm khá phổ biến, nhưng nếu chỉ gõ từ khóa Giá xây dựng (gia xay dung), bạn chỉ tìm kiếm được khoảng 100 kết quả chủ yếu liên quan đến Chỉ số GXD do Bộ xây dựng ban hành. Nhưng bây giờ, hãy thử xem, khoảng 23 triệu kết quả sẽ lập tức hiện ra cho bạn trong khoảng 0,16 giây, trong đó số lượng lớn kết quả xuất phát từ chính diễn đàn mà bạn đang truy cập! Nhưng điều đáng lưu tâm là BQL diễn đàn luôn nỗ lực để tránh có những bài viết mang tính khen chê hay thảo luận vu vơ ngoài lĩnh vực trong những box chuyên môn, đặc biệt là những bài viết spam quảng cáo vô tổ chức, vô tội vạ. Chính vì sự cố gắng này mà khi vào diễn đàn, các bạn luôn cảm giác như được vào một ngôi nhà gọn gạng, ngăn nắp.

50584961.png

Giá xây dựng tồn tại và ngày càng phát triển là nhờ sự đóng góp về kinh phí từ cá nhân Mr Thế Anh, Công ty Giá xây dựng, một số người có tấm lòng hảo tâm; Sự đóng góp chuyên môn từ khoảng 10.000 thành viên thường xuyên thảo luận, trao đổi và upload các tài liệu; Sự nỗ lực của các thành viên BQL diễn đàn thường xuyên dọn dẹp, hỗ trợ các thành viên. Chính vì sự đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng cao cả này, rất mong mỗi người khi đăng nhập vào Giá xây dựng sẽ có ý thức giữ gìn cho diễn đàn trong sạch hơn, đóng góp nhiều bài viết có chuyên môn và chia sẻ những gì mình có nhưng cộng đồng chưa có.
Ba năm đủ để khẳng định Giá xây dựng là diễn đàn số một về Chuyên ngành xây dựng ở Việt Nam. Quan trọng hơn, chúng ta đã tạo nên một Cộng đồng, một thương hiệu mà có thể bất kỳ ai đó được hỏi, họ đã từng hơn 1 lần nghe cái từ tưởng như rất riêng lại thành than quen, dễ gần đến thế.
Xin chúc Ngôi nhà Giá xây dựng của chúng ta mãi mãi vững bền và luôn phát triển, mang lại nhiều lợi ích phát triển cho đất nước, sự giàu có về tri thức và tiền bạc cho cộng đồng thành viên chúng ta!

Mời mọi người gửi lời chúc mừng diễn đàn Giá xây dựng trên topic
này!
Xin trân trọng cảm ơn!



Đúng 1 diễn đàn tuyệt vời để anh em làm xây dựng chia sẻ thảo luận. Là nơi để rất nhiều bạn trẻ thu lượm kiến thức, học hỏi kinh nghiệm còn thiếu, và rất tiện dụng cho những người không nhiều thời gian vì chỉ cần online và truy cập giá xây dựng là biết liền. Chúc cho diễn đàn, cho công ty GXD ngày càng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng về chuyên môn và đa dạng phong phú về chủ đề
 

cubim07

Thành viên mới
Tham gia
14/5/10
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
44
Giúp nhau cùng vươn tới những thành công mới.
Mình là một thành viên mới của diễn đàn, rất mong được sự chỉ giáo của các bậc đàn anh, đàn chị đi trước.
Trong thời gian tới minh rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên trong diễn đàn và mình hứa sẽ rất cố gắng tìm hiểu và đăng những thông tin có ích nhất cho các thành viên
 

cubim07

Thành viên mới
Tham gia
14/5/10
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
44
Trân thành cảm ơn diễn đàn và các thành viên trong diễn đàn

Giúp nhau cùng vươn tới những thành công mới.
Mình là một thành viên mới của diễn đàn, rất mong được sự chỉ giáo của các bậc đàn anh, đàn chị đi trước.
Trong thời gian tới minh rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên trong diễn đàn và mình hứa sẽ rất cố gắng tìm hiểu và đăng những thông tin có ích nhất cho các thành viên.
Trân trọng!
 

naat

Thành viên nhiều triển vọng đạt danh hiệu rất quý và hiếm
Tham gia
7/12/07
Bài viết
1.718
Điểm thành tích
113
Chúc mừng SN diễn đàn. mới 3 năm thôi àh? mình cứ nghĩ là lâu lắm rồi chứ nhỉ?=D>
 

barcaduy8589

Thành viên có triển vọng
Tham gia
11/6/10
Bài viết
7
Điểm thành tích
1
Tuổi
39
Chúc mừng diễn đàn giá xây dựng tròn 3 năm hoạt động tích cực. Xin cảm ơn những đóng góp của diễn đàn cho những người hoạt động trong ngành xây dựng hoặc có liên quan và rộng hơn nữa là cho ngành xây dựng.
Trân trọng!
 

hero1001

Thành viên mới
Tham gia
9/5/10
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
chúc mừng diễn đàn. Một diễn đàn ở đó tôi luôn tìm được những câu trả lời cho những thắc mắc của mình về xây dựng.
 

daotuananh2110

Thành viên sắp lên hạng nhiệt tình
Tham gia
6/5/09
Bài viết
121
Điểm thành tích
28
Tuổi
43
Chúc mừng sinh nhật diễn đàn. Chúc diễn đàn ngày càng sôi đông cũng như cuộc sống ngày ngay!
 

hoathong003

Thành viên nhiệt tình
Tham gia
16/12/09
Bài viết
176
Điểm thành tích
28
Chúc mừng sinh nhật diễn đàn! Chúc diễn đàn ngày càng lớn mạnh!
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top