Tủ bếp đẹp cho người mệnh Mộc

ngoluyen

Thành viên có triển vọng
Tham gia
26/3/19
Bài viết
5
Điểm thành tích
1
Tuổi
25
Nơi ở
Hà Nội
Tủ bếp từ lâu đã là một món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Thiếu tủ bếp thì làm sao có những món ăn “chuẩn mẹ nấu”. Những thiết kế tủ bếp đẹp không chỉ đẹp về mẫu mã mà chất lượng cũng phải được chú trọng.
Ở Việt Nam, Có một vấn đề cũng được nhiều người chú trọng trong việc thiết kế sản phẩm tủ bếp cho gia đình đó là tủ bếp phải hợp phong thủy với gia chủ để mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc và may mắn.
Hôm nay, Nội Thất Long Thành sẽ cùng bạn tìm hiểu để xem nên thiết kế tủ bếp như thế nào cho người mệnh Mộc nhé.
1. Người mệnh Mộc
Mộc chỉ sự sinh trưởng, phát triển của thiên nhiên, cây cối. Những người mệnh Mộc luôn tràn đầy sức sống mãnh liệt, năng động, vị tha. Họ có nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo, thích kết bạn, làm quen với tất cả mọi người, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi ai đó gặp khó khăn.
Tuy nhiên, nhược điểm của những người mệnh Mộc đó là dễ nổi giận, khó kiềm chế được cảm xúc, không kiên trì.
Vạn vật thuộc hành Mộc bao gồm cây cối, các loài thảo mộc, đồ đạc bằng gỗ, giấy, màu xanh lá cây, tranh phong cảnh..
2. Thiết kế tủ bếp cho người mệnh Mộc
Màu sắc tủ bếp hợp với người mệnh Mộc là màu xanh lam, xanh lá, nâu, đen hoặc vàng nhạt. Trong đó, màu nâu và màu xanh lá là màu tốt cho người mệnh mộc nhất.
Chính vì vậy, khi thiết kế tủ bếp người mệnh Mộc cũng nên lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình. Gia chủ mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn các thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên như gỗ óc chó hay gỗ Sồi vì màu tự nhiên của hai loại gỗ này là màu nâu và vàng gỗ. Hơn nữa, các thiết kế tủ bếp gỗ còn mang lại cho ngôi nhà một không gian đầm ấm, cổ điển và sang trọng.
Trong việc trang trí nhà bếp, người mệnh Mộc nên ưu tiên dùng cây cảnh vừa gần gũi với thiên nhiên vừa tốt cho không khí trong nhà.
Nội Thất Long Thành là đơn vị đã tư vấn, thiết kế và thi công hàng trăm công trình nội thất gỗ cao cấp và sự tín nhiệm của khách hàng chính là những gì chúng tôi đã và đang nhận lại. Hãy đến với chúng tôi và để chúng tôi được đồng hành cùng bạn mang đến sản phẩm tuyệt vời nhất.
CÔNG TY CỔ PHẨN THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT LONG THÀNH
Trụ sở chính : Số 09 BT02 khu đô thị Vinaconex 3 - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 02438 394 888 - Hotline: 0972 397 888
Email: noithatlongthanh@gmail.com
 

Top