Tài Liệu Miễn Phí Động Cơ Giảm Tốc Rossi

Thảo luận trong 'Máy và thiết bị công nghệ' bắt đầu bởi chauthienchi, 13/7/17.

Lượt xem: 244

  1. chauthienchi

    chauthienchi Tập sự

    Tham gia ngày:
    7/12/16
    Bài viết:
    14
    Số lượt thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đại Lý Động Cơ Hộp Số Giảm Tốc Rossi Giới Thiệu Tài Liệu Về Động Cơ
    Chau Thien Chi co.,ltd Hotline: 0901.492.039 Email: tan.pham@chauthienchi.com chuyên gia về động cơ hộp số công nghiệp các hãng nói chung và Rossi nói riêng, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và sự kết nối chặt chẽ với hãng rossi Ytaly chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp giá tốt nhất tại Việt nam các sản phẩm như động cơ rossi , hộp số rossi , dong co hop so rossi , phớt hộp số rossi , phanh động cơ rossi , khớp nối dong co hop so , bộ ly hợp hop so, hộp giảm tốc rossi….

    Động Cơ Điện | Phân Loại và Lịch Sử Ra Đời Của Động Cơ
    1. Động Cơ Điện

    Các động cơ hoặc một động cơ điện là một thiết bị đã mang về một trong những tiến bộ lớn nhất trong các lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ kể từ khi phát minh ra điện. Một động cơ là gì, nhưng một thiết bị cơ điện có thể chuyển đổi năng lượng điện thành năng lượng cơ. Của mình vì động cơ, cuộc sống là những gì nó là ngày hôm nay trong thế kỷ 21. Nếu không có động cơ, chúng tôi đã vẫn được sống trong kỷ nguyên Sir Thomas Edison mà mục đích duy nhất của điện có thể đã được phát sáng bóng đèn. Có khác nhau các loại động cơ đã được phát triển cho mục đích cụ thể khác nhau.

    Nói một cách đơn giản chúng ta có thể nói một thiết bị sản xuất lực lượng quay là một động cơ. Hiệu trưởng rất cơ bản của hoạt động của một động cơ điện nằm trên thực tế là lực lượng có kinh nghiệm theo hướng vuông góc với từ trường và dòng điện, khi lĩnh vực và hiện nay được thực hiện để tương tác với nhau.

    Kể từ khi phát minh ra động cơ, rất nhiều tiến bộ đã diễn ra trong lĩnh vực này của kỹ thuật và nó đã trở thành một chủ đề cực kỳ quan trọng cho các kỹ sư hiện đại. trang web cụ thể này sẽ đưa vào xem xét, thực tế nêu trên và cung cấp một mô tả chi tiết về tất cả các yếu động cơ điện và các bộ phận xe hơi được sử dụng trong thời đại hiện nay.

    2. Phân loại động cơ điện

    Các tiểu phân loại của động cơ hoặc các loại động cơ có thể phan loại thành 3 loại là động cơ DC động cơ AC và Special motor

    3. Lịch sử của động cơ

    Trong khoa học người Anh năm 1821 Michael Faraday giải thích việc chuyển đổi năng lượng điện thành năng lượng cơ học bằng cách đặt một dây dẫn mang dòng điện trong một từ trường mà dẫn đến sự quay của các dây dẫn do mô-men xoắn được tạo ra bởi các hành động lẫn nhau của các dòng điện và lĩnh vực. Dựa trên chính mình nguyên thủy nhất của máy một DC (Direct Current) Máy được thiết kế bởi một nhà khoa học người Anh William Sturgeon trong năm 1832. Tuy nhiên, mô hình của ông là quá tốn kém và không được sử dụng cho bất cứ mục đích thực tế. Sau đó trong năm 1886 động cơ điện đầu tiên được phát minh bởi nhà khoa học Frank Julian Sprague . Đó là khả năng quay với tốc độ ổn định trong một phạm vi đa dạng của tải, và hành động như vậy, xe hơi có nguồn gốc.

    Hotline: 0901.492.039 | Email: tan.pham@chauthienchi.com

    Một Số Model Kiểu Loại Dong Co Hop So Rossi Sẵn Kho Chau Thien Chi
    36 13 345 1,5 MR V 200 - 180 L 6 25

    34,2 13,4 373 2,8 MR IV 250 - 160 L 4 12,56 x 16

    35 12,6 344 2,36 MR V 250 - 160 L 4 40

    11,8 43,8 13,1 285 1 MR IV 160 - 160 L 4 12 x 16

    11,8 43,8 13,1 285 1,18 MR IV 161 - 160 L 4 12 x 16

    12,5 43,8 12,5 274 0,9 MR V 160 - 160 L 4 32

    12,5 43,8 12,5 274 1,06 MR V 161 - 160 L 4 32

    43,8 13,3 291 1,9 MR IV 200 - 160 L 4 12 x 16

    43,8 12,7 277 1,7 MR V 200 - 160 L 4 32

    45 13,2 279 1,9 MR V 200 - 180 L 6 20

    43,8 13,1 287 2,5 MR V 250 - 160 L 4 32

    10,4 56 12,9 221 0,67 MR V 126 - 160 L 4 25

    56 13,1 223 1 MR V 160 - 160 L 4 25

    56 13,1 223 1,18 MR V 161 - 160 L 4 25

    56,3 13,2 224 1,18 MR V 160 - 180 L 6 16

    56,3 13,2 224 1,4 MR V 161 - 180 L 6 16

    56 13,2 225 1,9 MR V 200 - 160 L 4 25

    56,3 13,4 228 2,12 MR V 200 - 180 L 6 16

    11,2 70 13,1 179 0,67 MR V 125 - 160 L 4 20

    11,2 70 13,1 179 0,8 MR V 126 - 160 L 4 20

    70 13,2 180 1,25 MR V 160 - 160 L 4 20

    70 13,2 180 1,5 MR V 161 - 160 L 4 20

    69,2 13,4 185 1,4 MR V 160 - 180 L 6 13

    69,2 13,4 185 1,7 MR V 161 - 180 L 6 13

    70 13,3 182 2,36 MR V 200 - 160 L 4 20

    12,2 87,5 13,3 145 0,8 MR V 125 - 160 L 4 16

    12,2 87,5 13,3 145 0,95 MR V 126 - 160 L 4 16

    87,5 13,4 146 1,5 MR V 160 - 160 L 4 16

    87,5 13,4 146 1,8 MR V 161 - 160 L 4 16

    87,5 13,6 148 2,8 MR V 200 - 160 L 4 16

    108 13,5 120 0,95 MR V 125 - 160 L 4 13

    108 13,5 120 1,12 MR V 126 - 160 L 4 13

    108 13,6 120 1,8 MR V 160 - 160 L 4 13

    108 13,6 120 2,12 MR V 161 - 160 L 4 13

    140 13,6 93 1,12 MR V 125 - 160 L 4 10

    140 13,6 93 1,32 MR V 126 - 160 L 4 10

    140 13,7 93 2 MR V 160 - 160 L 4 10

    140 13,7 93 2,36 MR V 161 - 160 L 4 10

    18,5 11 8,8 14,3 1556 0,8 MR IV 250 - 200 LR 6 12,56 x 40

    13,6 11 14,5 1266 0,9 MR IV 250 - 180 M 4 12,56 x 50

    14,9 13,7 14,9 1036 1,06 MR IV 250 - 180 M 4 12,56 x 40

    14,3 14,6 974 0,9 MR V 250 - 200 LR 6 63

    10,9 17,5 14,8 806 0,71 MR IV 200 - 180 M 4 12 x 40

    11,7 18 14,7 778 0,71 MR V 200 - 200 LR 6 50

    17,1 15,6 871 1,12 MR IV 250 - 180 M 4 12,56 x 32

    18 15,8 839 1,4 MR IV 250 - 200 LR 6 12 x 25
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này