Tại sao nên sử dụng máy phát điện Cummins

congtyfuji

Thành viên mới
Tham gia
20/8/19
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
36
Nơi ở
Vietnam
Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa khiến cho các thiết bị sử dụng điện ngay càng tăng đồng nghĩa với nhu cầu sử dụng điện ngày càng nhiều. Lượng lưới điện sản xuất ra không đáp ứng đủ nhu cầu sản xuất đã thúc đẩy các loại máy phát điện ra đời. Có rất nhiều loại máy phát điện đa dạng về kích thước, công suất cũng như chất lượng khá nhau, được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng và khuyên dùng nhiều nhất phải nói đến thương hiệu máy phát điện Cummins. Cùng tìm hiểu vì sao nên sử dụng máy phát điện Cummins nhé.

Tại sao nên sử dụng máy phát điện cummins:

Là câu hỏi chung của rất nhiều người sử dụng, có rất nhiều thương hiệu máy phát điện chất lượng và cùng tác dụng là cung cấp điện, vậy máy phát điện cummins có gì khác biệt, dưới đây là những điểm nổi bật trả lời cho câu hỏi tại sao nên sử dụng máy phát điện cummins.

Thương hiệu nổi tiếng thế giới về chất lượng và sự uy tín:

Dòng máy phát điện Cummins là dòng máy phát điện cao cấp được sản xuất bởi một trong những thương hiệu sản xuất máy phát điện lớn nhất thế giới có tên là Cummins Power Generation có trụ sở chính tại Hoa Kỳ.

59823

Tất cả các bộ phận chính của máy phát như động cơ, đầu phát, hệ thống điều khiển đều do các công ty con thực thuộc tập đoàn Cummins chế tạo.
>> Xem thêm Máy phát điện Cummins tại http://congtyfuji.mystrikingly.com/blog/may-phat-di-n-cummins

Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng hiện đại:

Máy phát điện Cummins được thiết kế với bộ khung cực kỳ vững chắc. Bởi vậy khi hoạt động các dòng máy của Cummins ít gây ra tiếng ồn lớn.

So với các dòng máy phát điện Cooper hay Doosan cùng công suất, máy phát điện của Cummins có trọng lượng nặng hơn xong nó lại có kích thước gọn hơn với kiểu dáng thiết kế công nghiệp đẹp, hiện đại. Vì thế, các dòng máy phát của Cummins khá linh động, có thể dễ dàng tìm được vị trí để như tầng hầm , tầng mái, hoặc khu vực để xe…

59824

Máy phát điện Cummins hiện nay khá đa dạng về chủng loại, công suất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên máy phát điện Cummins có chất lượng cực kỳ tốt, được tin dùng trên toàn thế giới.

>> Xem thêm Máy phát điện Cummins chất lượng, giá cạnh tranh tại: https://congtyfuji.wixsite.com/congtyfuji/post/máy-phát-điện-cummins-chất-lượng-giá-cạnh-tranh

Hoạt động bền bỉ tiết kiệm nguyên liệu, vận hành êm ái:

Máy phát điện Cummins chạy bằng dầu diesel sẽ vô cùng tiết kiệm nhiện liệu trong quá trình sử dụng, hơn nữa máy phát điện chạy bằng nhiên liệu Diesel lại rất thân thiện với môi trường không gây ô nhiễm vì tạo ra ít khói.
Máy phát điện Cummins hoạt động khá êm ái, âm ồn là dưới 100db.

59825

Ngoài ra, nó còn có khả năng tự điều chỉnh điện áp, bảo vệ tuổi thọ của các thiết bị điện gia đình, xí nghiệp, nhà máy…

Với những đặc điểm trên, chắc chắn máy phát điện Cummins là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn khi có nhu cầu mua và sử dụng máy phát điện rồi đúng không nảo!

>> Xem thêm Mua máy Cummins chất lượng tốt ở đâu tại:
http://congtyfuji.mystrikingly.com/blog/mua-may-phat-di-n-cummins-ch-t-l-ng-t-t-dau


Mua máy phát điện Cummins ở đâu?

Máy phát điện Cummins hiện nay được phân phối khắp nơi trên thế giới, ngoài việc mua trực tiếp từ hãng các bạn có thể tìm mua tại các đơn vị chuyên phân phối máy phát điện uy tín. Tại Việt Nam, Công ty CP Thiết Bị Công Nghiệp Phú Sỹ hân hạnh là nhà nhập khẩu chính hãng và phân phối các dòng máy phát điện Cummins trên toàn quốc.

59826
Quý khách có nhu cầu mua máy phát điện Cummins mới hoặc đã qua sử dụng và các dòng máy phát điện khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được chuyên viên tư vấn để mua được một sản phẩm chính hãng và chất lượng, với chế độ bảo hành và ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ tối đa cho người dùng sẽ làm hài lòng quý khách.

Máy Phát Điện Phú Sỹ

· Địa chỉ: 4E/11 Khu Phố Bình Đường 2, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
· Điện thoại: 0937 852 911
. Website: http://fuji.vn
 
Chỉnh sửa cuối:

Top