Tạo biên bản nghiệm thu giai đoạn và biên bản nghiệm thu hoàn thành hạng mục công trình

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Tạo biên bản nghiệm thu giai đoạn và biên bản nghiệm thu hoàn thành hạng mục công trình nhanh chóng, thuận tiện và dễ sử dụng trên phần mềm QLCL GXD 9.0.

1- Vấn đề: Một bộ biên bản nghiệm thu hoàn thành Giai đoạn hoặc Hạng mục có thể bao gồm cả phụ lục khối lượng của giai đoạn đó. So sánh khối lượng hợp đồng và khối lượng nghiệm thu hoàn thành để tiện cho quản lý, làm thanh quyết toán giai đoạn...
Nếu lập thủ công khá là vất vả cho người lập, tốn nhiều thời gian, phải kích chuột rất nhiều... nhất là những loại công trình lại nghiệm thu Giai đoạn liên tục như Giao thông, Dân dụng...

2- Giải pháp cho Bạn và Công ty:
- Sau khi đã làm các biên bản nghiệm thu công việc thuộc giai đoạn. Phần mềm sẽ tự tập hợp cho từng giai đoạn tương ứng.
- Như trình bày trong video dưới đây bạn lập biên bản sẽ Nhanh hơn, Chính xác hơn, hình thành 1 quy trình làm rõ ràng.
- Lâu dài sẽ chuyên nghiệp hơn, các nhân viên mới sẽ dễ dàng thực hiện, qua Phần mềm + Video hướng dẫn GXD giúp giảm việc đào tạo nhân lực của công ty bạn.
- Giúp Kỹ sư được giao nhiệm vụ tiết kiệm nhiều thời gian, công sức khi làm biên bản nghiệm thu giai đoạn, hạng mục và khối lượng hoàn thành tương ứng.

3- Hành động: Xem xong video bạn thấy hợp lý hãy để xuất Sếp hoặc công ty triển khai sử dụng phần mềm QLCL GXD. Mời bạn xem video:
Đặt mua phần mềm QLCL GXD xin truy cập http://gxd.vn hoặc liên hệ Ms Thu An 0985 099 938.

4- Ý nghĩa: Kinh phí đóng góp cho phần mềm của bạn chúng tôi dành để tái đầu tư cho việc tiếp tục nghiên cứu phát triển các tính năng mới, công nghệ mới... để những năm tới bạn cập nhật phần mềm lại tốt hơn, tự động hơn nữa. Khoản kinh phí này không nhiều, nhờ ứng dụng khoa học công nghệ sẽ đem lại cho bạn và công ty mình nhiều hiệu quả to lớn.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top