Tạo mẫu biên bản kiểm tra

hoangkyanh_1610

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
13/6/10
Bài viết
13
Điểm thành tích
1
Em muốn tạo 1 bộ hồ sơ mà có các biên bản kiểm tra của các đầu mục công việc khác nhau thì phải làm sao vậy?
Ví dụ như công việc thi công bê tông hố ga thì có tên biên bản nghiệm thu công việc là "Thi công hoàn thiện hố ga XXX"
kèm theo đó là các biên bản kiểm tra từ đào móng, lắp đặt đế hố ga đúc sẵn, sxld ván khuôn, cốt thép thân hố ga, biên bản kiểm tra đổ bê tông thân hố ga, biên bản kiểm tra đắp cát thân hố ga.
Vậy thì phải tuỳ biến hay làm sao trong PM QLCL GXD để có được kết quả như trên vậy ạ.

P/S: đã thử nhân bản sheet Danh muc nghiem thu cong viec ra thành 1 sheet khác để thực hiện thử mà không được.
Lý do sheet đó không co chức năng nhân bản.

Hi vọng mọi người có thể giúp đỡ với.
Cảm ơn mọi người nhiều.

Ý TƯỞNG: CÓ THỂ NHÂN BẢN SHEET LMTN, SAU ĐÓ TẠO 1 NAME VÀ GÁN KÍ HIỆU BBKT1, BBKT2, ... CHO NHIỀU LOẠI BIÊN BẢN KIỂM TRA THÌ CÓ ĐƯỢC KHÔNG MỌI NGƯỜI.
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.576
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Nếu phần mềm QLCL GXD chưa lập trình cho vấn đề bạn đặt ra thì có thể dùng kết hợp giải pháp QLCL GXD + Mailings trong Word.

Bạn thử nghiên cứu 1 số video sử dụng Mailings trong Word kết hợp Excel, rồi từ đó sử dụng dữ liệu ở sheet Danh mục nghiệm thu công việc làm đầu vào cho biên bản kiểm tra các đầu mục công việc khác nhau.
Nếu bạn ở Hà Nội, mời bạn tới VP Công ty Giá Xây Dựng số 124 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội để ta cùng trao đổi và nghiên cứu tìm giải pháp. Bạn cứ đến số 124 và hỏi tôi, tôi thường làm việc cả ngày ở đó luôn.
 

Top