Thi công vách nhôm kính - cửa nhôm kính giá rẻ

giacuanhom

Thành viên mới
Tham gia
23/8/18
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
37
Nơi ở
Lâm Đồng
Website
giacuanhom.com
Vách nhôm kính hay cửa nhôm kính là loại thành phẩm được sử dụng hệ thống khung nhôm và kính trong suốt hoặc kính mờ 5 mm. Có thể làm bằng kính thường hoặc cường lực tùy vào yêu cầu, nhu cầu của chủ nhà mà giá thành sẽ thay đổi khác nhau.

Về cấu tạo thì chỉ gồm khung nhôm và kính, nhưng Việt Đăng Khôi có rất nhiều mẫu khác nhau để ho khách hàng lựa chọn
Ngày nay vách nhôm kính được ứng dụng làm vách ngăn cho phòng ngủ, hoặc cho văn phòng làm việc. Hiện giờ, việc ngăn thêm phòng ngủ đang rất nhiều nơi có nhu cầu, với ưu điển tiết kiệm chi phí và thời gian thi công thì sử dụng vách ngăn bằng nhôm kính cho phòng ngủ là vô cùng hợp lý.

Vách còn giúp cho việc sử dụng máy lạnh trong phòng hiệu quả hơn, những tháng nắng nóng oi bức tại tphcm nhu cầu sử dụng vách nhôm kính để tạo phòng ngủ và dùng máy lạnh tăng cao.

Về phòng ngủ thường dùng loại kính mờ để bên ngoài không nhìn vào phòng tạo sự riêng tư hơn. Khi thi công vách thường được kết hợp với cửa nhôm kính dạng mở lùa hoặc mở xoay.

Về văn phòng làm việc, vách nhôm kính cũng được sử dụng nhiều để tạo văn phòng làm việc, như văn phòng kho, nhà xưởng, bệnh viện, trường học… nhưng nơi mà không cần sự sang trọng như ở văn phòng làm việc hành chính văn phòng.

Một số hình ảnh về cửa vách nhôm kính cường lực

vach-1.jpg


cua-di-nhom-kinh-xingfa-quoc-tien-2-quay.jpg


vach-ngan-kinh4-1024x704.jpg


Vách ngăn nhôm kính Việt Đăng Khôi gồm có những loại nào
  • Vách ngăn trên kính dưới nhôm (được sử dụng phổ biến): Mẫu vách ngăn trên kính dưới nhôm lá là loại được dùng tương đối phổ biến nhất, phía dưới làm nhôm lá phía trên là kính. Nên phía cũng an toàn hơn đối với giá đình có trẻ nhỏ, nhôm lá phía dưới khó bị vỡ khi tác động lực mạnh.

  • Vách ngăn trên kính dưới kính (Vách ngăn giá rẻ): Loại vách ngăn trên kính dưới kính có giá tương đối rẻ hơn, và được sử dụng nhiều ở mặt tiền văn phòng, cửa hàng kinh doanh như tiệm thuốc tây, tiện buôn bán điện thoại di động bởi nó có thẩm mĩ khá đẹo và đặc tưng là lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên. Nhiều người tiết kiệm chi phí nên cũng lựa chọn loại vách này.
Mọi thắc mắc hay nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính hoặc vách nhôm kính liên hệ Đăng Khôi để biết cụ thể.
 

vachnganvesinhthm

Vách ngăn vệ sinh THM
Tham gia
19/5/19
Bài viết
46
Điểm thành tích
6
Nơi ở
Hà Nội, VietNam
Website
vachnganvesinhcaocap.vn
Vách ngăn vệ sinh THM làm từ vật liệu nhẹ nên giảm tải trọng cho kết cấu công trình, thân thiện môi trường, tiết kiệm diện tích, giá cả hợp lý, mang đến sự sang trọng cho kiến trúc… Nên vách ngăn vệ sinh chịu nước được sử dụng rộng rãi trong khu vệ sinh của các nhà hàng, khách sạn, hội trường, công trình công cộng.
Website: https://vachnganvesinhcaocap.vn/vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vách-ngăn-vệ-sinh-THM-1044043659123964/
 

Top