Thiết kế nhà xưởng kết hợp văn phòng tại Quảng Ninh

hacham1992

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
10/3/16
Bài viết
47
Điểm thành tích
6
Tuổi
31
Mẫu thiết kế nhà xưởng kết hợp văn phòng tại Quảng Ninh mà Nhà Việt giới thiệu ngay sau đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho những chủ đầu tư đang có dự định thực hiện công trình kết hợp như thế này trong tương lai.

Công trình nhà xưởng kết hợp văn phòng tại Quảng Ninh này có tất cả 2 tầng với tổng diện tích xây dựng là 960m2. Và đây chính là thiết kế phối cảnh kiến trúc của công trình.


thiet-ke-nha-xuong-tai-quang-ninh-24-01.jpg



Thiết kế nhà xưởng kết hợp văn phòng



thiet-ke-nha-xuong-tai-quang-ninh-24-02.jpg






Nhìn vào 2 hình ảnh phối cảnh trên ta có thể thấy thiết kế nhà xưởng kết hợp văn phòng này được triển khai theo phong cách hiện đại, khá đơn giản với cửa đi dạng cửa đẩy khung sắt bịt tôn, ngoài ra còn có cửa phụ, cửa chớp và hệ cửa cổ được bố trí khoa học, đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho cán bộ công nhân viên.



Cụ thể mặt bằng công năng của công trình này được bố trí như sau:



thiet-ke-nha-xuong-tai-quang-ninh-24-03.jpg

Mặt bằng tầng 1


Hơn 2/3 diện tích mặt bằng tầng 1 được sử dụng để làm kho chứa hàng, tất cả hàng hóa được vận chuyển lên tầng trên bằng thang nâng hàng tiện lợi. 1/3 diện tích còn lại là không gian văn phòng làm việc và phụ trợ: phòng nghỉ cho công nhân viên, phòng ăn và bếp phục vụ tại chỗ rất thuận tiện và khoa học.



thiet-ke-nha-xuong-tai-quang-ninh-24-04.jpg

Mặt bằng tầng 2


Tương tự như tầng 1, tầng 2 cũng được chia làm 2 phân khu rõ rệt đó là khu vực kho 332m2 và khu vực văn phòng (phòng hợp, phòng nghỉ, WC).



Với cách bố trí công năng như thế này, mọi hoạt động sản xuất, điều hành tại kho đều được thực hiện một cách nhanh chóng, tạo thành một dây chuyền làm việc hiệu quả cho chủ đầu tư.



thiet-ke-nha-xuong-tai-quang-ninh-24-05.jpg



thiet-ke-nha-xuong-tai-quang-ninh-24-06.jpg

Mặt cắt công trình

Dự án nhà xưởng kết hợp văn phòng tại Quảng Ninh này được thực hiện bằng giải pháp nhà lắp ghép khung thép cho phép chủ tiết kiệm từ 20-30% chi phí thi công cũng như thời gian thực hiện, rất thích hợp với những công trình cần xây gấp để đi vào hoạt động chỉ trong vài tháng.



Khi có nhu cầu thiết kế và thi công nhà xưởng kết hợp văn phòng, đừng quên liên hệ với Nhà Việt để công trình được triển khai nhanh chóng, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Trân trọng và hợp tác!



Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH NHÀ VIỆT ( VHBC )
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa nhà Akashi - Số 10 lô 2A đường Lê Hồng Phong - Hải Phòng

 
Chỉnh sửa cuối:

Top