Thiết kế nổi bật cho văn phòng hiện đại của tủ sắt TU03C

hoaphatptp

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
5/5/18
Bài viết
81
Điểm thành tích
6
Tuổi
31
Nơi ở
232 nơ trang long bình thành TPHCM
Trước đây, người mua sắm nội thất văn phòng thường không thích lựa chọn tủ sắt vì ngoài độ bền thì các mẫu tủ kiểu cũ không có nhiều mẫu mã, cồng kềnh lại gây ra tiếng ồn khó chịu. Nhưng trong vài năm trở lại đây, nhiều thương hiệu uy tín như Hòa Phát đã liên tục có những cải tiến mới, mang đến sản phẩm tủ sắt văn phòng đẹp, thuận tiện sử dụng đồng thời phù hợp với thiết kế văn phòng hiện đại không kém bất kỳ một dòng tủ tài liệu nào khác.​
Là một thiết kế theo phong cách hiện đại trong dòng tủ sắt văn phòng của Nội Thất Hòa Phát, tủ sắt TU03C có kiểu dáng lạ mắt, nổi bật cùng nhiều tính năng tiện dụng, mang đến một sự lựa chọn mới khi set up văn phòng hiện đại.​

tu-sat-TU-03_1526026268.jpg

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Khi nói đến tủ sắt văn phòng, điểm nổi bật đầu tiên mà người ta nghĩ tới sẽ là độ bền, tuổi thọ cao. Nhưng ở TU03C, độ bền lại chỉ có thể xếp thứ 2 vì sản phẩm có thiết kế nổi bật, gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tủ sắt đựng hồ sơ được thiết kế gồm 3 tầng tiện dụng cho những chức năng riêng biệt. Tầng trên có đợt di động cùng cánh kính khóa thích hợp lưu trữ những loại giấy tờ, văn bản thường xuyên sử dụng.

Tầng giữa được cải tiến với 3 ngăn kéo có khóa và 1 cánh mở. Ba ngăn kéo kiểu dáng độc đáo, đường nét phá cách mang lại ấn tượng mới cho văn phòng trong khi khoang cánh mở thuận tiện để sử dụng hàng ngày.

Tầng dưới cùng là cánh mở kín có khóa, bên trong có 1 đợt di động. Khoang này có thể sử dụng để bảo quản những tài liệu quan trọng, cần bảo mật tốt hơn.

tu-sat-TU-03_1526026268.jpg

Tủ được phủ một lớp sơn màu ghi phối hợp với cánh màu kem mang đến phong cách đậm chất hiện đại, sang trọng. Hơn nữa các tông màu nhẹ cũng giúp văn phòng trông tươi sáng, ấm áp.

Sau kiểu dáng, TU03C cùng với nhiều sản phẩm tủ sắt văn phòng khác của Hòa Phát đều được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền. Tủ đựng tài liệu bằng sắt sơn tĩnh điện, tấm sắt có độ dày vừa phải giúp tủ không nặng nề, khó di chuyển đồng thời vẫn đảm bảo sự chắn chắn, chịu lực tốt. Lớp sơn tĩnh điện có thể ngăn cản quá trình oxi hóa, chống hoen gỉ tốt hơn.

Ngoài TU03C, Nội Thất Hòa Phát còn có nhiều mẫu tủ sắt văn phòng đa dạng với chất lượng tương đương, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

TU09K2_1467443200.jpg

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng: 232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM
 

File đính kèm

  • Tủ văn phòng TU03C.jpg
    Tủ văn phòng TU03C.jpg
    11,4 KB · Đọc: 119
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top