Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Châu Âu hiện đại

Hoàng Trung Kiên

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
29/11/16
Bài viết
27
Điểm thành tích
1
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Website
bois.vn
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại Phúc Yên Vĩnh Phúc
1. Phòng khách

2. Phòng ăn

3. Phòng ngủ

4. Phòng thờ

5. Phòng sinh hoạt chung

1. Phòng khách hiện đại và thanh lịch

phong-khach-biet-thu-v7.jpg


Hãy bắt đầu với căn biệt thự độc lập cá tính, một ví dụ điển hình về một tòa nhà bao trùm môi trường của nó mà không mất đi bản sắc. Kết cấu hiện đại và bề thế là những điều mà gia chủ yêu cầu cho căn biệt thự. Các nhà thiết kế nội thất của Bois Indochinois luôn quan tâm việc tạo ra cho căn hộ có một tổng thể thống nhất, phong cách riêng và thể hiện chính một phần thần thái của gia chủ. Nét đẹp tự nhiên, sự hài hòa ấm cúng của nội thất gỗ tự nhiên kết hợp với đồ décor hiện đại tạo nên một không gian tươi mới hấp dẫn thị giác người xem.

phong-khach-biet-thu-v8.jpg


Đồ gỗ nội thất hiện đại với bộ sofa gỗ hiện đại thông qua góc độ sắc nét và đường thẳng mạnh mẽ. Hay những đường vê cong tạo nên sự tinh tế bất ngờ. Kết hợp hài hòa với nhau để không cảm thấy quá cứng. Sàn gạch bông tối màu tương phản các viên họa tiết trang trí được bố trí tỉ mỉ kết hợp thảm mềm và ghế sofa.
Thư giãn ở đây gần giống như ở ngoài trời với mọi yếu tố được tích hợp đầy đủ gia tăng giá trị công năng và thẩm mỹ của căn biệt thự.

phong-khach-biet-thu-v9.jpg


Bóng mát là rất quan trọng trong khí hậu nhiệt đới chính vì vậy ban công, logia là yếu tố luôn được cần thiết trong thiết kế, hạn chế ánh sáng mạnh chiếu thẳng vào phòng.
Đối với trang trí nội thất sang trọng, mọi khu chức năng bao quát toàn cảnh một cách toàn diện – góc nhìn toàn cảnh không gian nội thất

vach-ngan-trang-tri-biet-thu-v1.jpg


Khu vực sảnh chính phòng khách với bộ ghế đôi lưng cong và đệm mút dày như là nơi để ba mẹ ngồi thư gian trông con trẻ vui chơi trong chính căn hộ sang trọng và ấm cúng.

Không gian phòng ăn cũng được lên kế hoạch tỉ mỉ. Khu vực ăn uống này có một nét đặc trưng của phong cách hiện đại.

phong-khach-biet-thu-v12.jpg


Khu vực cầu thang được bố trí gọn gàng với tủ rượu âm trong gầm cầu thang. Đồ gỗ nội thất cao cấp bền vững với thời gian. Các tính năng chức năng không gian có giá trị phải được bảo quản theo cách bố trí đặc biệt. Ở đây các mẫu cầu thang truyền thống không được dùng. Một phong cách cầu thang cho biệt thự mới đẹp và thanh lịch thay cho các mẫu tay vịn và con tiện cầu thang truyền thống.

phong-khach-biet-thu-v13.jpg


Một phương án thứ 2 cho khu vực giao thông giữa phòng khách và phòng ăn cảm giác nhẹ nhàng hơn với họa tiết lục giác nhỏ.

phong-khach-chung-cu-v14.jpg


Thậm chí nhiều không gian lưu trữ lớn chiếm phía sau của hệ tủ trang trí phòng khách hay nơi sắp sếp nhưng kỉ vật, tác phẩm nghệ thuật.

2. Phòng ăn công năng tiện dụng

Ở phòng ăn yếu tố công năng luôn được quan tâm nhất, bố cục sắp xếp cần tạo ra sự tiện dụng.

Hệ tủ bếp gỗ tự nhiên thiết kế vuông vắn, gọn gàng là những đặc điểm chính của phong cách hiện đại. Với đầy đủ tính năng tiện dụng. Tủ bếp chữ L vị trí hợp trong góc phòng ăn tận dụng tối đa diện tích sử dụng của phòng. Cách chia kích thước từng ngăn tủ phù hợp với các tiêu chuẩn chung của các thiết bị bếp của hãng sản xuất.

Từ khu vực bàn ăn, bạn có thể xem các không gian khác trong căn hộ. Đó chắc chắn là một cảnh đầy sinh lực

phong-bep-biet-thu-v6.jpg


thiet-ke-noi-that-phong-an-biet-thu-pa2.jpg


Các hãng phụ kiện bếp phổ biến được Bois Indochinois tin tưởng sử dụng cho công trình này là: Blum, Hafele, Grass của CHLB Đức.

3. Phòng ngủ trẻ trung và lãng mạn

thiet-ke-phong-ngu-master-biet-thu-hien-dai-v2.jpg


Phòng ngủ master này không có tầm nhìn rộng. Thay vào đó, các nhà thiết kế tạo ra sự quan tâm trực quan với các tác phẩm nghệ thuật bổ sung và tương phản của thế giới bên ngoài. Vách tường phía đầu giường được ốp gỗ tự nhiên tạo nên sự ấm cúng.

thiet-ke-phong-ngu-master-biet-thu-hien-dai-v1.jpg


Chiếc gương tròn xinh xắn. Hay những đường cong của bàn trang điểm thể hiện sự mềm mại duyên dáng là điểm nhấn tinh tế cho một không gian phòng ngủ hiện đại trang nhã.

thiet-ke-phong-ngu-master-biet-thu-hien-dai-v3.jpg




Đằng sau bức tường đầu tường tự do, khu vực phòng tắm mở sẽ chuyển trực tiếp vào tủ quần áo. Thật dễ dàng để thấy cách sắp xếp này có thể làm cho việc chuẩn bị buổi sáng trở nên dễ dàng hơn.

Phòng ngủ con trẻ: Thể hiện sự hồn nhiên tươi trẻ và năng động

noi-that-biet-thu-phong-ngu-be-trai-v1.jpg



noi-that-biet-thu-phong-ngu-be-trai-v3.jpg


noi-that-biet-thu-phong-ngu-be-trai-v4.jpg


Phòng ngủ bé gái

noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-ngu-be-gai-v1.jpg


noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-ngu-be-gai-v2.jpg



noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-ngu-be-gai-v4.jpg


4. Phòng thờ trang nghiêm

noi-that-biet-thu-phong-tho-phong-cach-dong-duong-v1.jpg


Phòng thờ là không gian đặt bàn thờ và dành riêng cho việc cúng bái, tế lễ, nơi thể hiện sự thành kính tưởng nhớ tới Gia tiên, những người đã khuất trong gia đình hoặc thờ Phật, thờ Chúa. Chính vì thế phòng thờ là được gia chủ bài trí là nơi tôn nghiêm nhất trong ngôi nhà. Thiết kế phòng thờ thường nhẹ nhàng, ấm áp đơn giản, tối giản những chi tiết cầu kỳ phức tạp nhưng vẫn toát lên vẻ tôn nghiêm và tập trung chủ yếu vào tủ thờ.


5. Phòng sinh hoạt chung

Lợi thế rất lớn của biệt thự đó là có những khoảng không gian rộng giữa các phòng sinh hoạt chính, nơi mà có thể tận dụng tạo ra một phòng sinh hoạt chung nơi tiếp khách thân thiết trong gia đình. Hay nơi gặp gỡ sinh hoạt, vui chơi của các thành viên trong ra đình với nhau ngoài phòng khách. Cũng có thể là nơi giải trí đọc sách, làm việc. Phòng sinh hoạt chung với chức năng mở luôn được các gia chủ biệt thự yêu thích.

noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-sinh-hoat-chung-v1.jpg




Trong bài viết này chúng tôi rất vui khi có thể thiết kế nhiều mẫu đồ mới cho khách hàng. Với hương vị hiện đại và sự quan tâm từng thiết kế chi tiết, đồ gỗ nội thất đẹp và hấp dẫn làm cho ngôi nhà có vẻ cởi mở hơn. Những sáng tạo thường xuyên tạo ra sự sang trọng trang nhã, mang lại cho ngôi nhà của bạn.

Không có gì đánh bại được thời gian nhưng Bois Indochinois luôn tự hào thiết kế những mẫu đồ gỗ nội thất hợp xu thế hiện đại vẫn có thêm những nét văn hóa hoài cổ tinh tế. Kêt hợp với tay nghề sản xuất thủ công theo lối xưa đó là việc thi công ghép mộng kín khít chắc chắn. Không những tạo ra một không gian nội thất phong cách đồng bộ mà mỗi sản phẩm như một tác phẩm đi cùng thời gian.

Bois Indochinois

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại chất liệu gỗ tự nhiên
 

Constacom

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
25/8/17
Bài viết
39
Điểm thành tích
6
Tuổi
41
TẤM DURAFLEX VĨNH TƯỜNG

Tấm Duraflex là sản phẩm hoàn toàn không có Ami–ăng được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm từ khi xuất hiện trên thị trường đã đánh dấu bước phát triển hiện đại ngành sản xuất vật liệu xây dựng và mang sứ mệnh tiên phong trở thành sản phẩm Việt đứng đầu trong các giải pháp trần và vách ngăn đa dạng, chất lượng cao.

Thành phần chủ yếu có trong sản phẩm đều là các chất thân thiện không gây bất cứ tác hại xấu nào đối với sức khỏe của bạn. Sản phẩm được bảo hành lên tới 50 năm và được nhà sản xuất cam kết về chất lượng, độ bền bỉ với môi trường.
Hãng sản xuất : Vĩnh Tường / Nhà máy Hiệp Phú
Xuất xứ : VIỆT NAM
Lh tư vấn: Mr Dũng 09 3333 0998
http://cemboard.vn/tam-duraflex-vinh-tuong-mn113.html
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top