Tiết lộ bí quyết để sở hữu bộ sofa phòng khách ưng ý

thaibinhvip

Thành viên có triển vọng
Tham gia
3/9/19
Bài viết
5
Điểm thành tích
1
Tuổi
24
Nơi ở
Ha Noi
Bộ sofa phòng khách được xem là trái tim của cả căn nhà, một bộ sofa đẹp sẽ tạo điểm nhấn giúp căn phòng sang trọng tiện nghi đồng thời thu hút khách đến thăm nhà bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được một bộ sofa đẹp phù hợp theo ý mình. Vậy bí quyết là gì? Cùng MSPACe bật mí nhé!

1.Chú ý đến kích thước bộ sofa phòng khách

Điều đầu tiên cần lưu ý khi lựa chọn bộ sofa cho phòng khách chính là kích thước của chúng, một bộ sofa đẹp khi chúng có kích thước phù hợp với căn nhà và hài hoà với những món đồ nội thất khác. Nếu một bộ sofa có kích thước quá lớn với diện tích chung của căn phòng thì bạn sẽ phải đối mặt với sự chật chội bí bích chắc hẳn điều đó sẽ khiến bạn vô cùng khó chịu.

Căn phòng khách rộng thì bạn có thể chọn mẫu sofa chữ U rộng rãi mà không cần quá nhiều bận tâm. Còn nếu sở hữu một căn phòng nhỏ bạn nên lựa chọn những mẫu thiết kế hiện đại đơn giản nhấn vào sự sắc nét tạo điểm nhấn khoẻ khoắn cho căn phòng. Chiếc sofa văng hoặc sofa chữ L là giải pháp tối ưu trong những trường hợp này, vừa tích hợp công năng lại tiết kiệm diện tích cho căn phòng.
thiet-ke-noi-that-nha-chung-cu-60m2-4-.jpg

Nếu một căn phòng có kích thước rộng mà bạn lại lựa chọn một bộ sofa quá nhỏ thì nó sẽ bị cả căn phòng nuốt trọn. Đối với những trường hợp này MSPACE gợi ý cho bạn lựa chọn những mẫu sofa có nhiều món, ngoài ghế dài còn có thêm ghế đơn, ghế đôn,... tạo sự cân đối cho căn phòng.

2.Lựa chọn chất liệu bộ sofa phòng khách

Trên thị trường hiện nay có vô vàn những chất liệu khác nhau được sử dụng để tạo nên bộ sofa phòng khách từ chất liệu gỗ, nỉ đến chất liệu da, vải,... Mỗi chất liệu đều có những đặc trưng riêng mang đến cho căn phòng khách một vẻ đẹp khác nhau. Nếu bộ sofa gỗ mang đến sự ấm áp tiện nghi thì bộ sofa nỉ, vải mang đến sự trẻ trung tràn đầy năng lượng.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-5.jpg

Nếu bạn có điều kiện nên sử dụng chất liệu làm từ gỗ tự nhiên bởi nó có độ bền cao, ngoài ra vân gỗ của nó vô cùng đặc biệt mang vẻ đẹp không chất liệu nào có được. Sử dụng vào mùa hè phù hợp, bạn cũng có thể biến thiên bằng cách sử dụng thêm đệm mút trong mùa thu đông mang đến sự tươi mới

3. Chú ý đến mục đích sử dụng để lựa chọn

thiet-ke-phong-khach-lien-bep-1_grande.png

Bạn cũng cần chú ý đến mục đích sử dụng sofa để lựa chọn bộ ghế sofa cho phù hợp. Nếu chỉ đơn thuần là sử dụng để ngồi thì có thể sử dụng sofa gỗ với thiết kế đơn giản. Còn nếu bạn muốn sử dụng sofa như một chiếc giường có thể nghỉ ngơi đọc sách thì nên lựa chọn ghế sofa có phản đệm nằm hơi lớn và chất liệu đệm mút tốt giúp bạn thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài ra, dựa vào mục đích sử dụng bạn lựa chọn mẫu thiết kế cho phù hợp giúp tiết kiệm được chi phí đáng kể.

4. Chú ý đến kiểu dáng và chất lượng bộ sofa

918975311216.jpg

Kiểu dáng sofa bạn có thể lựa chọn dựa trên sở thích, mục đích sử dụng đồng thời cũng cần hài hoà với nội thất của căn phòng. Được thiết kế với đa dạng kiểu dáng như: kiểu sofa chữ L, chữ I, chữ U, sofa góc, sofa ghế đôi,... Dựa vào những đặc điểm trên bạn đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp.

Ngoài kiểu dáng cũng không thể bỏ qua chất lượng ghế, bạn cần kiểm định chất lượng ghế bằng cách quan sát chi tiết xem ghế sofa gỗ có bị hở những miếng lắp dán hay không, sofa nỉ đệm độ lún như thế nào để từ đó có thể lựa chọn được bộ sofa ưng ý.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một bộ sofa ưng ý thì nên tham khảo một số những tiêu chí trên. Với những chia sẻ của MSPACE chúng tôi đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được một bộ sofa đạt tiêu chuẩn của bản thân và phù hợp với căn phòng.

Theo: https://thietkenoithat.org.vn/mspace/thi-cong-noi-that-chung-cu-tron-goi/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top