Tổng hợp 5 mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ P3

kiwi6688

Thành viên năng động
Tham gia
4/12/16
Bài viết
57
Điểm thành tích
6
Tuổi
33
Phòng khách là vị trí quan trọng của ngôi nhà, với không gian phòng khách khiêm tốn về diện tích thì việc chọn mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ phù hợp luôn là vấn đề được quan tâm. Bởi không chỉ là ghế ngồi tiếp khách mà sản phẩm nội thất này đóng vai trò quan trọng giúp cho căn phòng trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu ghế sofa cho phòng khách nhỏ như thế nào cho phù hợp, thì có thể tham khảo 5 mẫu ghế sofa mà Nội Thất Hưng Phát chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé!

mau ghe sofa phong khach nho


5 mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ

+ Bộ sofa gồm 2 đôn tròn, 1 đôn dài:


Đây là mẫu ghế sofa phù hợp với không gian phòng khách nhỏ hẹp. Chất liệu được làm từ da công nghiệp cao cấp, bao gồm 1 sofa đôn dài và 2 sofa đôn tròn mang lại không gian tinh tế cho căn phòng khách. Với gam màu trắng sữa đẹp sang trọng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

+ Sofa văng da bọc da 2 chỗ :

Chất liệu da bọc tinh tế mang lại cảm giác thoải mái và êm ái là mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ này mang lại. Ngoài ra, bạn có thể tháo rời phần đệm và tựa lưng khi vệ sinh, với chân inox chắc chắn sẽ đảm bảo độ an toàn cho người ngồi. Với bộ sofa văng 2 chỗ này sẽ giúp tiết kiệm khoảng không gian đáng kể mang lại sự thoáng rộng và bài trí các món đồ nội thất khác một cách dễ dàng phù hợp.

+ Sofa văng 3 chỗ bọc vải thô:

Được sử dụng chất liệu vải thô nhưng vô cùng mềm mại và êm ái, khung gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh và mối mọt, đệm được dùng là loại cao cấp đảm bảo không bị xẹp lún khi sử dụng. Với gam màu sáng mà mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ mang lại sẽ tạo cảm giác thông thoáng cho không gian tổng thể của căn phòng.

+ Sofa góc màu kem:

Mẫu sofa góc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách khiêm tốn về diện tích giúp mang lại sự tinh tế và phù hợp với mọi phong cách bài trí của căn phòng. Gam màu kem giúp cho căn phòng trở nên thoáng rộng hơn, kích thước nhỏ gọn hoàn toàn phù hợp với căn phòng khách nhỏ. Sử dụng chất liệu vải bọc cao cấp sang trọng, khung gỗ tự nhiên đã qua xử lý bền đẹp mãi theo thời gian.

sofa-%C4%91%C6%A1n-danh-m%E1%BB%A5c-1-600x390.png



+ Bộ 2 ghế sofa văng và 1 sofa đơn:

Mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ
này gồm có 2 ghế sofa văng và 1 sofa đơn vô cùng tiện dụng cho việc bài trí trong phòng khách của gia đình. Ghế sofa đơn sẽ lấp đầy khoảng không gian trống, nhưng không mang lại sự gò bó hay bí bách mà ngược lại là không gian thoáng rộng và vô cùng tinh tế trong cách bài trí. Sở hữu gam màu tươi sáng đầy sức sống phù hợp với các gia đình trẻ tuổi hay phong cách bài trí hiện đại.

Đó là 5 mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ mà Hưng Phát chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế sofa phù hợp nhất. Hưng Phát Sài Gòn được khách hàng biết tới nhiều với các sản phẩm bàn ghế sofa có kiểu dáng đa dạng, kích thước phù hợp, chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn đề cao quyền lợi của khách hàng lên trên hàng đầu, luôn tạo nên xu thế mới cho thị trường nội thất trong nước và nâng tầm cho cuộc sống ngày một cao cấp hơn. Hưng Phát có hàng nghìn mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ được trưng bài tại Showroom, chắc chắn sẽ là địa chỉ xứng đáng để khách hàng tìm mua nội thất hiện đại hiện nay.

NGUỒN: https://hungphatsaigon.vn/ | NỘI THẤT HƯNG PHÁT
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top