cokhi

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
17/7/18
Bài viết
12
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
Việt Nam
Website
dienmaycokhi.vn
Hơn 125 năm trước, Eastman đã giới thiệu máy cắt vải điện đầu tiên, cho phép ngành công nghiệp may mặc phát triển từ việc cắt giảm thủ công bằng tay đến một hoạt động hiện đại. Ngày nay, công ty tiếp tục cung cấp các giải pháp dựa trên kỹ thuật tạo sự khác biệt thực sự cho các cơ sở sử dụng vật liệu mới và công nghệ cao cũng như hàng dệt truyền thống.
Là một thế hệ thứ năm, kinh doanh do gia đình điều hành, máy cắt vải đứng Eastman được dành cho sự xuất sắc. Lời hứa của chúng tôi để tạo ra các giải pháp đáng tin cậy, chất lượng, do Mỹ sản xuất có nghĩa là sản phẩm Eastman của bạn được đảm bảo thực hiện và đảm bảo yêu cầu sản xuất của bạn được thực hiện. Với danh tiếng tuyệt vời của chúng tôi được tích hợp vào mọi máy, bạn có thể yên tâm khi biết bạn không chỉ mua sản phẩm - bạn đang hợp tác với một nhóm chuyên về năng suất và hiệu suất của bạn.
Máy cắt cắt vải cầm tay quay 110V điện hạng nặng này sẽ cắt tới 15 lớp vải. đi kèm với một lưỡi thêm và một bộ bàn chải phụ tùng. Hơn một thế kỷ trước, một nhà phát minh người Canada tên là George Eastman đã phát triển động cơ điện phân đoạn đầu tiên có thể được gắn trên một nền tảng có thể phục vụ như một cơ sở cắt. Động cơ máy cắt vải mẫu tròn được gắn vào một cơ chế dao qua lại và máy cắt vải điện đầu tiên được sinh ra - The Eastman. Eastman đã cách mạng hóa ngành công nghiệp may mặc với một công cụ kết thúc lao động cắt phòng thủ công tẻ nhạt. Vô số bằng sáng chế và cải tiến sau đó có tất cả bắt nguồn từ máy cắt đầu tiên được xây dựng vào năm 1888. Dòng sản phẩm hiện tại của Eastman bao gồm hơn 100 máy được bán trên toàn thế giới và là tiêu chuẩn mà tất cả máy cắt được đánh giá.




may-cat-vai-mau-tron-spi-2003-gia-re.jpg



Nó có thể cắt bông, len, dòng, lụa, sợi hóa học, vv. Tự do cắt, chạy ổn định, dễ dàng sử dụng. Lưỡi dao có thể dễ dàng được mài sắc. Nó là một máy cắt dao tròn hiệu suất cao nhằm cắt siêu mịn từ một mảnh duy nhất cho nhiều công trình khác nhau. Lưỡi thay thế (tròn & bát giác) và các bộ phận thay thế khác có sẵn trong cửa hàng của chúng tôi.
Chuyển đổi tốc độ tích hợp, hoạt động thân thiện với người dùng; Trọng lượng nhẹ (1Kg), thiết kế cầm tay, hoạt động linh hoạt, để đáp ứng nhu cầu thử nghiệm di động của bạn.
Bảo vệ cách nhiệt đôi. Đầu phân tán với vật liệu thép không gỉ, có thể được tái sử dụng.
Đầu phân tán thông qua chế độ kết nối nhanh, tháo và thay thế dễ dàng; Thông qua giá máy cắt vải mini ISO9001 chứng nhận, chứng nhận CE, đức TUV Rhine chứng nhận, đảm bảo chất lượng.
Tùy chọn với 3 đầu phân tán khác nhau, đường kính ngoài tương ứng là 6mm 、 8mm 、 10mm, đáp ứng nhu cầu xử lý khác nhau (0,2-250ml), thích hợp cho ống EP, ống ly tâm, ống nhỏ, vv ..
Đặc điểm kỹ thuật:
- Điện áp: 110V 220V
- Tốc độ lưỡi: 2400 máy
- Công suất: 170w
- Kích thước lưỡi: 70mm
- Tỉa chiều cao: 25mm
- Chiều dài: 250mm
Cách sử dụng bán giá máy cắt vải mini
- Lưỡi cắt: bắt đầu kéo electri, bấm thanh mài mòn bánh mài sẽ tự động nghiền lưỡi dao, để giữ lưỡi dao sắc nét.
- Nếu bánh xe mài mòn có nhiều bụi bẩn hơn, nên sử dụng nó sau khi vệ sinh hoặc thay đổi
- Lưỡi tải và dỡ hàng: lưỡi dao được xoay lại thành lỗ bánh mài, chèn chốt hình trụ để sử dụng nó để kéo tay ra để nén lưỡi dao
- Thay đổi các bộ phận khác theo mannual
chú thích
- Điện áp hoạt động phải bình thường và nối dây đất để đảm bảo an toàn tránh sốc
- Không chạm vào lưỡi di chuyển tốc độ cao bằng ngón tay hoặc một bộ phận xấu khác
- Khi tải và dỡ các bộ phận, phích cắm phải được kéo xuống máy cắt vải hiệu km mới
- Cấm cắm đèn quạt
gói bao gồm:
- 1x Máy cắt vải điện
- 1x lưỡi
- 1x xử lý
- 1x bánh xe mài mòn
- 1x hình trụ
- 1 bàn chải điện
- 1x bông bôi trơn
- 1x mỡ bôi trơn
- Đầu nối 2x
Công ty tự hào tôn vinh những đóng góp xuất sắc và năng lượng của những người đã là một phần của lịch sử của chúng tôi, và các nhân viên hiện tại đang truyền cảm hứng cho tương lai của chúng tôi. Việc tiếp tục tập trung vào việc xác định và giải quyết các vấn đề máy cắt vải công nghiệp sản xuất hiện đại đã định vị công ty tốt cho tương lai; chúng tôi dự định tiếp tục cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp may cat vai đáng tin cậy có lợi cho khách hàng của chúng tôi.
 

banglangtim20

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
17/7/18
Bài viết
12
Điểm thành tích
1
Tuổi
35
Nơi ở
Việt Nam
Website
dienmaycokhi.vn
Máy cắt vải mẫu tròn có mấy loại vậy ad ? giá máy rẻ nhất là bao nhiêu ạ ? Tư vấn giúp mình nhé :)
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top