Về các sinh viên thực tập tốt nghiệp tại Giaxaydung Co., Ltd

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Ngày 20/08/2008, Giaxaydung Co., Ltd nhận 05 sinh viên (3 nam, 2 nữ) khoa Kinh tế xây dựng, trường ĐHXD đến thực tập cán bộ kỹ thuật.
Tại Giaxaydung Co., Ltd ngoài mục tiêu hoàn thành đề cương thực tập họ được bổ sung vào đội ngũ biên tập, sắp xếp tài liệu cho thư viện Giaxaydung. Tất cả những tác nghiệp văn phòng, các phần mềm Văn phòng, phần mềm dự toán, AutoCad, Scan, Fax, nhận dạng văn bản, cách nghe và trả lời điện thoại và các kiến thức cần có trong một văn phòng tư vấn đầu tư xây dựng chuyên nghiệp.
TA hướng dẫn họ theo cách đào tạo nguồn nhân lực trẻ cho Giaxaydung Co., Ltd. Họ được chất tải công việc thật nhiều, làm việc theo cách tự giác, không quản lý thời gian. Nhưng sinh viên KTXD quen chủ động làm việc căng với các đồ án môn học rồi nên họ hoàn thành tốt các công việc. Họ được khuyến khích tập đưa ra, giải quyết các vấn đề rồi trình bày trước mọi người để luyện tập cho kỳ bảo vệ đồ án tốt nghiệp sắp tới.
Đặc biệt đúng vào dịp Giaxaydung Co., Ltd liên kết với Viện Kinh tế xây dựng tổ chức lớp nghiệp vụ định giá nên toàn bộ các sinh viên này được tham dự miễn phí khóa học này.
Đến cuối kỳ thực tập, các sinh viên này sẽ được TA sát hạch kỹ lưỡng trước khi cấp miễn phí chứng chỉ AutoCad, tin học VP xây dựng... của Giaxaydung Co., Ltd (ai không đạt sẽ không được cấp).

Tất cả mọi người đều có lợi:

- Giaxaydung.vn được lợi vì được tiếp sức đúng lúc xây dựng nội dung thư viện.
- Các sinh viên được rèn luyện kỹ năng làm việc, làm quen với các tư liệu nghề nghiệp, bổ sung thêm và tổng duyệt năng lực trước khi ra trường cùng với một số chứng chỉ hoàn thiện hồ sơ xin việc.
- Tất cả các thành viên Giaxaydung.vn được lợi vì được sử dụng miễn phí các tài liệu phục vụ cho công việc mà các sinh viên biên tập đưa lên thư viện điện tử Giaxaydung (các tài liệu này do TA cung cấp và hướng dẫn biên tập hoặc hướng dẫn cách chế bản, sưu tầm).
- Các doanh nghiệp nào được nhận các sinh viên này vào làm việc được lợi nhiều nhất, bởi họ chẳng mất gì mà lại được những cán bộ rất giỏi.

TA thấy vui vì những ý tưởng của mình mang lại lợi ích cho nhiều người và cho bản thân. Chúng ta cùng chờ đợi nhiều ý tưởng và sản phẩm tiếp theo nhé.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top