XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 2019

ngocly.le0802

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
27/6/19
Bài viết
15
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
290/4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp.HCM
Phong cách kiến trúc hiện đại được xem là một trong 3 phong cách kiến trúc chủ đạo, có vẻ đẹp đặc trưng và mức độ ảnh hưởng lớn. Phong cách hiện đại trong thiết kế kiến trúc nhà phố đẹp là sự tối giản những chi tiết rườm rà, đầu tư cho thẩm mỹ mặt tiền. Với những đặc trưng về phong cách, vật liệu,… kiến trúc hiện đại thực sự là niềm khao khát và ước mơ của nhiều người muốn chinh phục. Trong nội dung dưới đây, Nhà Xinh cập nhật những mẫu thiết kế nhà phố đẹp mang phong cách hiện đại xu hướng của năm 2019.

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại ở Quận 6
nhà phố đẹp, thiết kế nhà phố đẹp, mẫu nhà phố đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Với thiết kế 4 tầng cùng mặt tiền 5m rộng rãi ngay đường lớn, nhà phố đẹp của chị Hoa nổi bật lên hẳn so với môi trường xung quanh. Mặt tiền ngôi nhà nằm ở hướng Nam được xây dựng theo phong cách hiện đại xen lẫn hình thức cửa lam che nắng kết hợp vật liệu đá granit và mảng gỗ xen kẽ

nhà phố đẹp hiện đại, thiết kế nhà phố đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Mặt tiền ngôi nhà với diện tích rộng rãi giúp cho gia chủ hay khách đến chơi có thể thoải mái tiện nghi hơn trong việc để xe và sắp xếp.

nội thất đẹp, phòng ngủ master đẹp, thiết kế phòng ngủ đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách luxury với cách kết hợp vật liệu kính in UV và inox mạ vàng giúp không gian mang vẻ đẹp lấp lánh sang trọng

noi that dep, phòng ngủ master đẹp, nội thất nhà xinh, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Vách tivi được thiết kế giả ngoại thất với vật liệu kính in UV in phong cảnh núi non tạo sự sinh động cho không gian

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại 4 tầng ở Quận 7
nhà phố đẹp, thiết kế nhà phố đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Vẫn với phong cách hiện đại dành cho những ngôi nhà phố, thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng ở quận 7 lôi cuốn ánh nhìn của tất cả mọi người bởi nét khỏe khoắn và thanh lịch

nhà phố đẹp, mẫu nhà phố đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh
Sự tinh tế của các đường nét kiến trúc, không rườm rà về chi tiết nhưng đủ thể hiện sự đẳng cấp và gu thẩm mỹ cao của chủ đầu tư

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại 3 tầng ở Quận 1
nhà phố đẹp, thiết kế nhà phố đẹp, kiến trúc nhà xinh, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần trang trọng là điều mà Nhà Xinh đã mang lại cho ngôi nhà phố đẹp 3 tầng. Nằm ở mặt tiền của con đường Nguyễn Trãi trung tâm quận 1, ngôi nhà nổi bật hẳn lên so với xung quanh.

Mẫu nhà phố đẹp 03 tầng ở Nghệ An
biet-thu-a-lam---nghe-an(2).jpg

Công trình được xây dựng tại Nghệ An, nằm trên khu đất hình chữ nhật mặt tiền hướng về phía Đông Nam được các kiến trúc sư của Nhà Xinh xây dựng theo phong cách đương đại pha chút cổ điển bằng hoa văn cắt CNC thông qua hình thức lan can lẫn cổng rào, kết hợp với một vài mảng gỗ vừa tạo nên hình khối hài hòa, tỉ lệ chính phụ rõ ràng vừa tạo điểm nhấn độc đáo.

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại 04 tầng ở Bàu Bàng
nha-pho-dep-chi-phuong-bau-bang(2).jpg

Ngôi nhà có mặt tiền rộng, thoáng đãng, các mảng khối thụt vào thò ra nổi bật, bắt mắt tạo nên kiến trúc hiện đại, trẻ trung cho nhà phố

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại 04 tầng ở quận 12
01moi123(2).jpg
nha-pho-dep(1)(4).jpg


Không quá cầu kỳ trong thiết kế kiến trúc, nhà phố đep nổi bật với ngôn ngữ tạo hình đơn giản, hình khối khúc triết. Sự kết hợp khéo léo giữa những mảng màu, những mảng vật liệu với nhau tạo thành một bố cục hài hòa tươi tắn đóng góp cho bộ mặt chung của đô thị.

Mẫu nhà phố đẹp 03 tầng ở Quận 8

mau-nha-pho-dep(7).jpg

Mẫu nhà phố đẹp của gia đình anh Thi được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, trẻ trung và cá tính. Kiến trúc sư đã khéo léo tạo chiều sâu cho ngôi nhà bằng cách phân tầng lùi sâu theo kiểu bậc thang.
Sử dụng màu trắng chủ đạo, làm nổi bật màu xanh của các hàng cây được trồng chạy dài theo lan can, tạo nên nét mềm mại cho tổng thể công trình.

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại 4 tầng ở Quận 2

nha-pho-nnx188(1).jpg

Chọn sắc trắng làm màu nền chủ đạo đem đến sự cân bằng các phương vị và nét thanh thoát cho tổng thể khối kiến trúc. Mẫu nhà phố mang cá tính riêng với những hình khối vuông vức khỏe khoắn tạo dấu ấn từ mọi góc nhìn.

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại 4 tầng ở Phú Quốc

nha-xinh-mau-thiet-ke-kien-truc-nha-pho-dep-le-quy-don-1(2).jpg

Sắc trắng tinh khôi được gia chủ chọn làm màu chủ đạo cho mẫu nhà phố đẹp để làm nổi bật lên những họa tiết, cây cảnh, chậu hoa trang trí. Không khí trong nhà được lưu thông thoáng đãng nhờ hệ cửa kính và cây xanh được đặt đều đặn ở các tầng.

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại 04 tầng ở Phú Nhuận
01_VAOKHUNG_chuQuynh_NguyenTrongTuyen.jpg

Mẫu nhà phố được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với ngôn ngữ đặc trưng là các hình khối, mảng miếng thẳng, không có ghờ phào, ít chi tiết rườm rà toát lên sự thanh thoát và đơn giản cho ngôi nhà.

Bản quyền thiết kế thuộc KTS Ngôi Nhà Xinh
Địa chỉ: 290/4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top