Xu hướng thiết kế mẫu nhà ống kết hợp kinh doanh

huong phan

Thành viên có triển vọng
Tham gia
18/4/17
Bài viết
7
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu thiết kế nhà phố đẹp. Tuy vậy, với mẫu nhà ống kết hợp kinh doanh này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian sống hoàn toàn khác, không gian của sự kết hợp “2 trong 1” rất hoàn hảo. Ngôi nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình, mà còn có tác dụng tạo nên nguồn kinh tế ổn định cho bạn khi tận dụng lợi thế về vị trí mặt tiền để làm nơi kinh doanh.

Xin chia sẻ với bạn mẫu nhà ống kết hợp kinh doanh của gia đình anh Chiêu. Đây là ngôi nhà được xây dựng trên lô đất có bề ngang 3,8m, gồm đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đáp ứng không gian sống nghỉ ngơi lý tưởng cho chủ nhân.

h174f3a.jpg


Được tạo nên bởi sự đam mê và mong muốn kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho tất cả mọi người, Nam Long – công ty xây dựng ở Gò Vấp và các cộng sự đã thực hiện mẫu thiết kế này bằng cả tâm huyệt và lòng yêu nghề. Mẫu nhà ống kết hợp kinh doanh này sẽ hữu phong cách kiến trúc hiện đại, đường nét đơn giản nhưng rất sang trọng và nổi bật giữa phố xá bởi sự tinh tế và duyên dáng thể hiện bằng các gam màu nhẹ nhàng, mặt tiền được trang trí bằng đá ốp cao cấp,…

Với chi tiết mái bằng được kết hợp hài hòa trong sắc trắng tinh khôi và những thanh lam cùng tông màu,hệ thống cây xanh được bố trí khắp không gian,…tất cả góp phần tô điểm cho vẻ đẹp của ngôi nhà.

Xem thêm: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top